Hoa tươi là món quà truyền thống không thể thiếu trong ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Dưới đây là những loại hoa bạn nên chọn làm hoa tặng ngày 20 tháng 11 và ý nghĩa của chúng. Thảm khảo chậu hoa lan hồ điệp đẹp nhất tại TPHCM.


Chỉ cần bỏ ra tí đỉnh thời gian để tìm hiểu về sở thích cũng như ý nghĩa của các loài hoa thôi, bạn đã có cho mình rất nhiều chọn lựa quà tặng cho ngày 20/11 rồi. Vậy thì không còn lưỡng lự, băn khoăn gì nữa, hãy xắn tay lựa cho thầy cô mình một bông hoa tươi đẹp nhất thôi.

1. huê hồng

Bạn có thể chọn hoa hồng tặng cô giáo, xuân đường. huê hồng tặng cô cũng rất hợp, bó hoa hồng tặng cô giáo biểu tượng cho tình, sự rét mướt, hạnh phúc và niềm vui. huê hồng tặng thầy bạn có thể chọn hoả hồng vàng dành tặng cho thầy.
[​IMG]

2. Hoa cẩm chướng

hồ hết các loài hoa cẩm chướng giãi tỏ tình mến. Hoa cẩm chướng màu đỏ biểu trưng cho sự mến mộ, cho tình sâu sắc. Màu trắng tượng trưng cho tình ái thuần khiết và may mắn. Cẩm chướng màu hồng đã trở nên một tượng trưng vĩnh cửu của tình ái dành cho cha mẹ và thầy cô.

3. Hoa lily

Hoa lily hoa biểu tượng cho thầy cô, biểu trưng cho sự trong sáng, thanh tịnh và cao thượng, lily còn là một tượng trưng của tình ái của mẹ, thầy cô, lily trắng biểu trưng cho sự ngây thơ và hạnh phúc và lily vàng trình diễn.# niềm vui nhãi.

4. Hoa đồng bạc

Hoa đồng tiền cũng là loại hoa phổ thông trong các dịp lễ, hoa đồng tiền trông lúc nào cũng đẹp, tròn trĩnh và hoàn hảo, giá thành cũng không mắc hạp cho các bạn sinh viên.

5. Hoa lan


Lan là một loài hoa được ưu tiên hàng đầu để dành tặng cho người lớn tuổi hơn. Nó biểu lộ sự trang trọng, một sự tôn kính đến thầy cô. Mọi người có thể chọn hoa lan hồ điệp tặng cô giáo, cha nội. Thông thường hoa lan ho diep tim tặng cô cũng rất thích hợp, bó hoa lan hồ điệp tặng cô giáo tượng trưng cho ái tình, sự ấm áp, hạnh phúc và niềm vui. Chọn hoa ngày 20/11 tặng thân phụ có thể chọn hoả hồng màu vàng.


6. Hoa cẩm tú cầu

Cẩm tú cầu gồm nhiều nhánh hoa nhỏ phối hợp thành một bông hoa lớn có màu sắc đa dạng và thanh nhã. Nó biểu trưng cho lòng hàm ân và những xúc cảm thành tâm. thành ra, hãy chọn hoa tặng ngày nhà giáo việt nam khi bạn muốn chúng thay lời cảm ơn hay xin lỗi đến các bậc thầy cô đã truyền đạt kiến thức cho chúng ta. Cách tặng hoa cho thầy cô giáo tốt nhất là ta nên chọn hoa tươi. Các dịp tặng hoa cho thầy cô giáo như ngày nhà giáo Việt Nam, sinh nhật của thầy cô, các dịp gặp mặt kỉ niệm.

Quý khách có thể tham khảo hêm về http://hoalantoda.com/tu-khoa/chau-lan-ho-diep

Chủ đề cùng chuyên mục: