Amply jarguar 203III xuất hiện trong bộ dàn âm thanh sẽ thể hiện sự chuyên dụng bởi nhiều tính năng đặc biệt nhất và với những ưu điểm nổi bật, thiết bị sẽ cung cấp những điệu nhạc được xử lý triệt để, mang đến những thanh âm trong tiếng, mượt mà nhất.

Thiết kế bên ngoài amply.
Gam màu đen làm tông chủ đạo và phần vỏ ngoài với thiết kế chắc chắn sẽ là yếu tố giúp thiết bị tăng thêm phần lôi cuốn khi được người dùng bố trí, lắp đặt trong không gian phòng hát trang trọng với những nội thất cao cấp nhất.
Lựa chọn amply karaoke này, người dùng sẽ có được một thiết bị âm thanh chuyên dụng với nhiều thiết kế thông minh, hiện đại mang đến nhưng tính năng nổi trội.
Phần mặt trước của amply là các núm vặn điều chỉnh được bố trí hợp lý theo chức năng cụ thể để người dùng có thể điều chỉnh theo ý muốn và phát huy hết công năng của sản phẩm.
Phần mặt sau là các cổng kết nối giúp thiết bị có thể phối ghép dễ dàng với các thiết bị âm thanh khác.
Để giúp thiết bị hoạt động với thời gian lâu dài mà không lo hiện tượng quá nhiệt xảy ra, nhà sản xuất đặc biệt thiết kế các khe tản nhiệt giúp nhiệt lượng luôn giữ ở mức vừa phải.
Tính năng của amply.
Cấu tạo 2 kênh và công suất 175W cho mỗi kênh đầu ra là điều kiện thích hợp nhất để thiết bị có thể phối ghép với cặp loa và đưa ra những âm thanh căng tiếng tràn ngập khắp phòng hát có diện tích 15-20m2.
Nếu bạn muốn thưởng thức những bản nhạc trữ tình hay nhạc vàng với âm điệu ngọt dịu, trong tiếng thì thiết bị sẽ thể hiện được sự hữu dụng bởi chức năng căn chỉnh nhạc.
Với chức năng này, những giai điệu của các bản nhạc sẽ được thể hiện chân thực, sống động nhất qua những thanh âm trong trẻo, thanh nhẹ và chính sự mượt mà và thanh thoát của những giai điệu nhạc sẽ là yếu tố giúp người sử dụng và các thành viên trong gia đình chia sẻ với nhau những giây phút giải trí, thư giãn vui vẻ nhất.
Xuất hiện trong những không gian phòng hát chuyên nghiệp, amply Jarguar càng thể hiện những ưu điểm nổi trội khi đưa ra những thanh âm chắc tiếng, chi tiết đến từng nốt nhạc.
Điển hình là những bản nhạc rock, nhạc sàn hay remix sẽ được thể hiện qua những thanh âm mạnh mẽ đến từng chi tiết giúp bầu không khí được khuấy động và đây cũng là điều kiện tốt nhất để cuốn hút khách hàng ghé thăm.
Không chỉ là những thiết bị, sản phẩm âm thanh chất lượng mà Hoàng Audio luôn mong muốn dành cho khách hàng những ưu đãi tốt nhất.