Hoa địa lan vàng là giống lan được tất cả người ưa thích hiện tại. có màu vàng ma lanh hết sức cuốn hút, loài hoa này ko chỉ sở hữu vẻ sang trọng mà còn đem đến phổ biến phú quý, may mắn và niềm vui cho gia chủ.

Hoa địa lan ko chỉ sở hữu vẻ đẳng cấp mà còn đem lại đa dạng phú quý, may mắn và niềm vui cho gia chủ. Hãy cộng https://shophoatuoidep.net/ Tìm hiểu về phương pháp trồng và chăm nom loài hoa “quý tộc" này nhé![/i][/b][/color]


ĐẶC ĐIỂM HOA ĐỊA LAN VÀNG

Hoa địa lan vàng có tên tiếng Anh là Yellow Orchid Cymbidium, thuộc chi Cymbidium (Địa Lan). Hoa địa lan vàng với xuất xứ và phân bố cốt yếu là ở châu Á. Vì giống này rất dễ lai ghép nên bạn sẽ thấy sở hữu hàng trăm cái hoa địa lan vàng khác nhau trên thị trường.



Địa lan vàng mang hoa rất đẹp. ban sơ, hoa với dạng hình khum khum giống như quả trứng, sau đó nó sẽ nở xòe ra. Cánh hoa của nó với màu chủ đạo là vàng, ở giữa sẽ với các vân kẻ sọc hoặc lấm tấm màu đỏ, cam, nâu, đồng, trắng,… các bông hoa mọc thành từng cụm dài, rồi rủ xuống trông thật thời trang.
Chỉ nở một lần trong năm, chính yếu là vào đầu mùa xuân vì khi này thời tiết hơi mát mẻ, tiện lợi cho việc nở hoa. Hoa nở thường kéo dài trong khoảng 8-10 tuần.
Cũng giống như những giống hoa lan khác, loài hoa này thường sống trong đất tơi xốp hoặc sống bám (cộng sinh) vào thân cây khác để phát triển.



bí quyết TRỒNG HOA ĐỊA LAN VÀNG đơn thuần NHẤT

Qua một thời gian trồng và nghiên cứu bí quyết trồng địa lan vàng, diachishophoa xin chia sẽ bí quyết trồng hoa địa lan vàng thuần tuý nhất như sau:
- thuần tuý nhất là trồng chậu sở hữu sơ dừa (bột hay sơ dừa bánh cắt nhỏ ra đều được). Bạn nên tiêu dùng chậu kín lỗ bên hông, cái giống như chậu kiểng đang bán ngoài thị phần. Chậu phải thoát nước phải chăng, sau ấy sử dụng 1 ít đá xanh nhỏ lót dưới đáy chậu (khoảng 2cm), để rễ cây không chui ra ngoài, mau mang hoa.
- Lót một lớp mỏng phân chuồng như phân bò hay phân heo (1cm) đã ủ mục.
- Sau đó sử dụng hổ lốn sơ dừa như trên trộn với vỏ đậu (nếu không sở hữu thì tiêu dùng sơ dừa không). Sau đấy trồng bình thường như những loại lan khác.
- nhất thiết cây ko cho lắc lư để cây mau ra rễ.
- khi mới trồng để chổ mát một tuần, sau đấy đem ra lưới 50% ánh sáng. Trồng khoảng thời kì một tháng, cây sẽ ra rễ thấp, xanh thấp, lên con mới.
Lưu ý: có thể dùng các chất trồng khác tùy theo địa phương mang như: vỏ thông, vỏ đậu phộng, than nhỏ trộn mang đá, đất nung, đất sạch,…



cách CHẲM SÓC HOA ĐỊA LAN VÀNG

Nước

Tùy vào điều kiện thời tiết mà ta cần phải sản xuất một lượng nước vừa đủ đển lan phát triển thấp. Loài hoa nên được giữ ở điều kiện ẩm ướt, khi tưới thì nên tưới vào buổi sáng, đảm bảo đất đủ ẩm là được. Vào các ngày nóng, độ ẩm ko khí phải chăng thì sở hữu thể tưới nước 2lần/ ngày, vào các ngày mưa, độ ẩm cao thì ko cần tưới mà còn phải che mưa cho cây, đối sở hữu các vườn lan thoáng gió thì nên tưới nước phổ quát lần trong ngày để đảm bảo độ ẩm cho cây vững mạnh.

Ánh sáng

Vốn dĩ, địa lan vàng là loài ko chịu được ánh sáng trực tiếp mà cũng ko được để cây trong bóng râm hoàn toàn. Nó phù hợp có ánh sáng tán xạ qua lưới che hoặc qua các tán cây khoảng 50% là vừa. Nên đặt cây địa lan ở các vị trí như cạnh cửa sổ, dưới những cây bóng mát to, hoặc là dưới màn che lưới…

Nhiệt độ

Cây hoa địa lan vàng tăng trưởng tốt nhất trong môi trường sở hữu nhiệt độ từ 23-29 độ C vào ban ngày, 10-15 độ C vào ban đêm.

Độ ẩm

Độ ẩm tối thiểu bạn cần cung ứng cho địa lan là khoảng 60%. bởi vậy, lúc tiết trời hanh hao khô hoặc nắng nóng, bạn nên dùng thêm máy phun sương. tuy nhiên không lạm dụng, để giảm thiểu nấm bệnh lây lan.

Phân bón

Địa lan cũng là giống ko cần quá phổ quát phân nên không cần bón quá đa dạng, chỉ cần tuần bón phân một lần và phải thật loãng là được, có phân hữu cơ thì 1/10 hay 1/20 là được.
Trong các tháng mùa đông lạnh, bạn nên bón phân mỗi tháng khoảng 1 lần. Chú ý đừng bón phân quá đa dạng 1 khi hoặc bỏ hoang 1 thời gian dài, vì điều này sẽ gây thiệt hại nghiêm trọng đến cả rễ và lá của địa lan.
Hoa địa lan vàng là một chiếc hoa cây cảnh rất được ưa chuộng để trang trí vào dịp Tết. Thậm chí, nó cũng còn được dùng như 1 món quà tặng, vừa sang lại vừa ý nghĩa. có san sẻ về cách thức trồng và cách trông nom hoa địa lan vàng trên, chúng tôi kỳ vọng Các bạn sẽ trồng được các vườn địa lan, chậu lan nở hoa theo mong muốn.


CÔNG TY TNHH ĐẸP KHÔNG TƯỞNG
Danh sách địa chỉ shop hoa tươi đẹp trên toàn quốc, mở shop bán hoa tươi online miễn phí, điện hoa tươi gần bạn nhất

41 ĐƯỜNG 410E, PHƯỚC LONG A, QUẬN 9, HCM
Điện thoại: 0933070122