Bước 1: Thu thập nội dung.
Trước hết hãy xác định những nội dung nào cần để vào catalogue như: số lượng sản phẩm, giá cả sản phẩm, mô tả sản phẩm, ý tưởng, màu sắcthiết kế,… khái quát cần chắc chắn rằng bạn đã có tất cả nội dung cấp thiết để khiến cho mộtthiết kế catalogue quảng bá trước lúc bắt đầu những bước tiếp theo.
Bước 2: Hình ảnh sản phẩm.
Nếu bạn là một người mới không có kinh nghiệm trong ngành nghề nhiếp ảnh hãy thuê một người chụp ảnh chuyên nghiệp. Hình ảnh sản phẩm của công ty là một trong những phần quan trọng nhất củathiết kế catalogue quảng cáo vì đây là những gì quý khách nhìn thấy đầu tiên. Một hình ảnh quyến rũ sẽ khuyến khích người dùng đọc nội dung của catalogue và làm cho khách hàng quan tâm mua hàng.
Nếu như bạn cảm thấy thả sức lúc tự chụp hình sản phẩm hơn và bạn cũng đang sở hữu một máy ảnh công nghệ số, hãy cài đặt máy ảnh với độ phân giải cao hơn 300 dpi và theo giao thức hình ảnh sản phẩm. Hãy chụp từng sản phẩm chứ đừng lực lượng các sản phẩm lại với nhau để chụp. Cuối cùng bạn cần thuê người desgin những tấm ảnh đó sao cho đẹp và thích hợp vớithiết kế catalogue lăng xê của đơn vị và hãy luôn nhớ độ phân giải của những tấm ảnh đó không được tốt hơn 300 dpi.
>>>Xem thêm: https://inalpha.com.vn/dich-vu/in-te...-decal-gia-re/
Bước 3: Đặc tính sản phẩm.
Hãy chắc chắn rằng bạn nắm rõ về từng sản phẩm và dịch vụ của catalogue (nguồn gốc, thông số công nghệ, chất lượng,…). Điều này sẽ giúp bạn viết mô tả sản phẩm một cách thức chính xác và thu hút. Bạn cũng có thể đưa ra giá cả cho các mặt bao gồm cả giá gốc và chiết khấu. Bạn nên ghi thêm những lợi ích có được lúc người mua tậu sản phẩm này, để giúp khách hàng chọn lọc tiện dụng hơn.
Bước Kiến mô hình catalogue.
Thường thì bạn sẽ bỏ qua bước này nhưng đây lại là bước quan yếu nhất trong thời kỳthiết kế catalogue quảng bá bởi vì nó sẽ giúp đơn vị không hề hoang phí thời gian lúc làm lại bố cục trang nếu như xuất hiện sai sót.
Bước 5: Kích thước của cuốn catalogue.
Bạn có thể dựa vào mức giá,thiết kế, bắt mắtthiết kế catalogue truyền bá của công ty và số lượng sản phẩm có trongthiết kế catalogue,… để quyết định kích thước thích hợp cho catalogue.
Bước 6: Số lượng trang trongthiết kế catalogue.
Bạn cần xác định số lượng trang trong catalogue một phương pháp cụ thể. Hãy chắc chắn giữ sao cho số trang trong trong catalogue là bội số của 4, vì các tổ chức in ấn thường in 4 trang trong một tờ giấy (2 trang ở mặt trước và 2 trang ở mặt sau).
Đừng quên làm trang mục lục chothiết kế catalogue quảng bá của doanh nghiệp, tất cả các sản phẩm đều nên được đặt lên đó, nhưng nếu như có quá phổ thông sản phẩm bạn có thể để những sản phẩm đặc thù hoặc chỉ để những nhóm sản phẩm lên phần mục lục.
Bước 7: Bố trí đơn vị những sản phẩm trongthiết kế catalogue.
Đặt sản phẩm tương tự nhau trên mỗi trang.
>>>Xem thêm: https://inalpha.com.vn/dich-vu/dich-...i-giay-gia-re/
Bước 8: Viết nội dung.
Tiêu dùng các câu và đoạn văn ngắn dễ đọc tránh tiếng nói quá thiên về khoa học, làm cho người dùng khó hiểu.
Bước 9: Viết giới thiệu sản phẩm.
Hãy viết mô tả ngắn về sản phẩm khoảng từ 50 đến 150 từ. Trong đó phải bao gồm những tính năng của từng sản phẩm, và các lợi ích mà mỗi tính năng đó đem lại cho khách, và đừng quên về mỗi sản phẩm đều cần một ích lợi then chốt. Ví dụ: các bao tay chơi golf có thể giúp khách hàng chơi golf phải chăng hơn, bảo vệ tay quý khách trước ma sát gây ra khi đánh bóng. Nhưng quan yếu hơn các bạn sẽ cảm thấy nhiều năm kinh nghiệm hơn gần như khi mang các găng này (đây chính là ích lợi cốt lõi)
Bước 10: Thêm một số trang phụ phù hợp.
Lúc cố gắng để số trang trongthiết kế catalogue quảng cáo là bộ số của 4 thì bạn có thể thiếu trang và cần thêm một số trang phụ. Hãy để cho những trang phụ xúc tiến mục đích củathiết kế catalogue PR của đơn vị – bán sản phẩm. Những trang phụ có thể bao gồm cả lịch sử của công ty, điều nay sẽ giúp các bạn tin tưởng mua sản phẩm của bạn. Bất cứ điều gì làm cho người dùng tha hồ và đề cao đơn vị của bạn như giấy chứng thực, các bên lớn của doanh nghiệp,… sẽ giúp bạn tận dụng tối đa những trang còn thiếu.
Bước 11: Có một trang bìa ấn tượng.
Những trang bìa có thể giúpthiết kế catalogue PR của công ty thành công hoặc thất bại. Nếu trang bìa của bạn không nắm bắt sự chú ý của người đọc, catalogue có thể bị ném vào áo quan rác trước lúc khách hàng mở nó ra xem. Trang bìa gồm những tính năng nổi bật, bất kỳ điều gì đặc trưng như giảm giá, và những hình ảnh tuyệt đẹp,… sẽ khuyến khích người sử dụng để lướt qua nội dung các trang của catalogue. Nếuthiết kế catalogue của bạn là theo những mùa xuân, hạ, thu, đông. Hãy khiến cho cuốn catalogue đó có chủ đề thích hợp với thời gian của năm hoặc một kỳ nghỉ sắp đến.
Bước 12: In Catalogue.
Với một đơn vị in ấn nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và đảm bảo chất lượng rẻ nhất. Thêm vào đó, một tổ chức in ấn thương nghiệp sẽ xử lý những vấn đề phát sinh khác nhau như trật tự các trang, trang bên ngoài ngắn hơn so với những trang bên trong khi gập lại với nhau,…. Hãy mua cho bạn một tổ chức in ấn chuyên nghiệp nơi bạn có thể tin tưởng với giá cả hợp lý và chất lượng hoàn hảo.
Địa điểm ngay inalpha.com.vn để được trả lời nhiệt tình

Chủ đề cùng chuyên mục: