Khách sạn thường dùng loại đệm nào nhất thời nay, bạn đang xem xét để với mục đích chọn lựa mua cho khách sạn của mình, bài viết dưới bên dưới đây sẽ mang bạn đến câu trả lời.



Lựa đệm cho khách sạn là việc cần chọn kỹ càng đối với chủ khách sạn, vì nó vô cùng quan trọng cho phòng. Khi chọn đệm khách sạn cần lựa dòng đệm đáp ứng được mục đích sử dụng lâu dài, tính thẩm mỹ cao, công năng tối ưu nhằm đem lại cho du khách sự trải nghiệm vui lòng, đồng thời vừa có giá chuẩn để đảm bảo lựa được đệm với giá thành tiêu chí nhất.

Khách sạn sử dụng mẫu đệm nào phổ biến nhất?

Gần như hơn một nữa khách sạn hiện nay thường lựa dùng đệm lò xo cho phòng, do loại đệm này sở hữu ngoại quan đẹp, chiều cao lý tưởng để đem lại sự sang trọng cho phòng, đồng thời còn có độ đàn hồi, độ nhúng và độ bền tiêu chuẩn. Tuy nhiên, để chọn lựa được đệm lò xo khách sạn phù hợp, khi chọn, bạn hãy cân nhắc những căn bản sau:

Vật liệu đệm:
Chất liệu là một trong các tiêu chuẩn hàng đầu quyết định đến chất lượng của đệm và đệm khách sạn. Vì nếu như chất liệu sử dụng sản xuất đệm không chất lượng thì đệm sẽ được không giữ gìn được độ bền cao. Vì thế, khi chọn đệm lò xo cho khách sạn, bạn quan trọng cần thiết nên kiểm tra vật liệu đệm có nguồn gốc rõ ràng và có đạt chất lượng không nhé.

Phân loại dòng đệm lo xo:
Thị trường nệm lò xo hiện có 2 mẫu, là mẫu nệm lò xo túi độc lập và đệm lò xo liên kết. Trong đấy, với khách sạn cao cấp, họ thường lựa chọn đệm lò xo túi độc lập. Còn khách sạn bình dân sẽ thường sẽ lựa chọn loại đệm lò xo liên kết do có giá thành rẻ hơn.

Xem thêm: nệm dùng cho khách sạn

Màu sắc của đệm:
Với bed room ở nhà, bạn chọn sắc màu nào mình ưa thích cũng được nhưng khi chọn đệm cho phòng khách sạn, bạn nên lựa đệm thích hợp đối với style thiết kế của căn phòng. Và nhất thiết nhất là chọn lựa sắc màu sao cho đạt mục đích giúp phòng trở nên sang trọng và tinh tế hơn, đem đến cho du khách sự vừa lòng tối ưu nhất.

Độ bền của đệm:
Đệm khách sạn cần thiết dùng loại đệm nào giữ gìn độ bền cao, vì đệm khách sạn cần thời gian áp dụng lâu để hỗ trợ tiết kiệm chi phí vận hành. Trong khi đấy, khách sạn sẽ có đón tiếp rất nhiều du khách có trọng lượng nặng. Nếu đệm không giữ gìn độ bền cao thì thời gian áp dụng sẽ ngắn.

Phải mua đệm khách sạn ở đâu hiên nay?

Nệm Ưu Việt là một trong một số thương hiệu đệm khách sạn chất lượng hàng đầu ngày nay trong thị trường. Khi lựa mua đệm lò xo khách sạn của thương hiệu này bạn sẽ được tuyệt đối an toàn đối với sự lựa chọn của mình. Bạn hãy liên hệ đến thương hiệu này nhận thêm tư vấn ngay sau khi đọc qua bài viết này bạn nhé.



Xem thêm: nệm khách sạn cao cấp