Dù Bất Động Sản là nghành nghề chịu các tác động tiêu cực của dịch bệnh Covid-19 nhưng đi theo đánh giá của rất nhiều Chuyên Viên, sau nhiều biến cố, thì 2021 luôn là một năm hứa hẹn sự phục hồi, không nghỉ trưởng và mang tới nhiều cơ hội tiềm lực cho những người tiêu dùng.

đi theo report vừa mới đây của Tổng cục thống kê Việt Nam, mặc dù tăng trưởng GDP năm 2020 đạt thấp nhất vào thời điểm 2011-2020 nhưng trước các tác động tiêu cực của dịch Covid-19 thì đó là một chiến thắng của nước ta cùng với đẩy nhanh không ngừng ở trong nhóm nước cao nhất nhân loại.

vào báo cáo Triển vọng tài chính trái đất mới được đưa ra bởi Quỹ Tiền tệ nước ngoài (IMF), đồng thời China và Myanmar, nước ta là một trong những 3 non sông ở Châu Á có mức không ngừng trưởng tích cực trong năm nay; đồng thời quy mô nền kinh tế Việt Nam đạt hơn 343 tỷ USD, vượt Singapore (337,5 tỷ USD) và Malaysia (336,3 tỷ USD), mang nước ta trở thành giang sơn xuất hiện nền kinh tế rộng lớn thứ 4 trong Khu vực Đông Nam Á (sau Indonesia 1.088,8 tỷ).



tìm hiểu thêm : TNR Stars Kiến Tường – đô thị sầm uất Long An

mặc dầu đạt đc các thành tựu tuyệt vời nhưng không còn không đồng ý rằng trong năm 2021, nước ta nhưng vẫn đang phải đối diện cùng với khá nhiều gian truân, thử thách. theo tiến sỹ Sử Ngọc Khương, Giám đốc cấp cao, Savills nước ta thì 2021 là năm các gian nan cũng như thách thức chung, không chỉ mang đến riêng Việt Nam, mà còn của cả thế giới. rất có thể kể tới những nhân tố chính là sự tình tiết phức hợp và không dễ lường của đại dịch Covid-19; căng thẳng Thương Mại Mỹ-Trung và nhiều nước lớn trên như thế giới; rủi ro địa ở chính giữa các khu vực; cũng như sự bất ổn tài chính toàn cầu. là một đất nước đang được ngày một hòa nhập sâu trong nền tài chính của trái đất, Việt Nam không thể hạn chế khỏi nhiều tác động chung này. đặc biệt, 2021 còn là năm mới nhất triển khai chiến lược phát triển kinh tế tài chính - xã hội 10 năm 2021-2030 cũng như kế hoạch phát triển kinh tế tài chính - xã hội 5 năm 2021-2025. điều này đặt ra nhiều thách thức rộng lớn cho Chính phủ.

trong bối cảnh đại dịch Covid-19 chưa thể sớm ngừng, ảnh hưởng tiêu cực hoàn toàn có thể nối dài, cùng với nhiều ngành kinh tế quan trọng khác giống như Thương Mại, vận tải, du lịch hàng không thì dự án Bất Động Sản Nhà Đất cũng chính là nghành được dự đoán gặp mặt những khó khăn. mặc dù thế, đi theo TS Khương, môi trường đc dự đoán khi là sẽ không còn chứng kiến một sự suy sụp cũng như ưu đãi đáng chú ý như năm 2010 cũng như 2011. Bởi lẽ trong năm 2010 cũng như 2011, môi trường đã tận mắt chứng kiến việc rớt giá bán cho 30% ngay cả nước, rất có thể kể tới một số trong những lí do trọng điểm như: thị trường sẽ tăng trưởng quá nóng trước đó, tiếp nối là không nghỉ trưởng trong tín dụng quá nóng dần dần 30-45%, cộng với việc không nghỉ trưởng trong lãi suất qua đêm từ 10%-12%, lên đến rộng 20%. Tuy vẫn tồn đọng các gian truân nhưng môi trường Bất Động Sản ngày nay khác trước rất nhiều.

Theo ông Khương, cùng với giả định tốc độ tăng trưởng kinh tế sẽ được ít nhất giống như năm 2020, lợi nhuận tiền gửi và lãi suất huy động giống như năm 2020, biên độ không ngừng trưởng tín dụng xấp xỉ 30%, tỷ giá chỉ hối đoái và tỷ giá bán nước ngoài tệ được kiểm soát điều hành tốt thì bức tranh xấu nhất của môi trường nhà trực thuộc năm 2021 khi là Chi tiêu tiếp tục bằng năm 2020. bên cạnh đó giá có thể không giảm còn nếu không xảy ra các biến cố khác.



đọc thêm : có nên đầu tư dự án TNR Stars Kiến Tường hay là không ?

đối với những quý khách cá thể, Xu thế đầu tư của chúng ta cũng có các sự dịch chuyển cũng như đột phá nhất định. tiến sỹ Khương phân tích: “Thường các người mua cá nhân sẽ có xu hướng chọn vàng và BĐS là kênh trú ẩn an toàn. vào quá khứ, trong các thời điểm bất ổn như chiến tranh cũng như dịch bệnh thì thường quý khách sẽ chuyển từ nhiều khoản dự án mạo hiểm với khả năng thanh khoản cao sang những khoản đầu tư ít khủng hoảng và thanh khoản thấp hơn. nếu thế hệ trước trong thời kì chiến tranh bất ổn xuất hiện xu hướng tích trữ vàng thì nay xuất hiện Xu thế chuyển sang BĐS Nhà Đất. cùng với các người mua cá thể thì dự án Bất Động Sản khi là kênh giỏi để thu thập thay cho gửi tiền tiết kiệm ngân sách và chi phí trên ngân hàng hay tích trữ vàng”.

Cũng Theo anh Khương, năm 2021 thiệt sự chính là cơ hội cho những người mua cá nhân cân nhắc lại hoạt động hoạt động. nếu như sử dụng lực tác động kinh tế thì những nhà đầu tư này cần Để ý đến khả năng đưa ra trả cho đến lúc thị trường giỏi như kì vọng để bán, còn không thì liệu bọn họ xuất hiện vượt qua được những gian nan về tài chính?

nhìn bao quát về tổng quan thị trường năm 2021, ông Khương mang lại rằng môi trường nhưng vẫn ổn định cũng như chính là khả năng xuất sắc để quý khách quan tâm đến thay đổi từ nhiều khoản dự án khác sang dự án BĐS nhằm bảo toàn vốn. Bởi bây giờ, thị trường có khá nhiều lựa chọn hơn, bao gồm các Bất Động Sản xuất hiện tính thanh khoản cao mà trước đây nhà đầu tư khó hoàn toàn có thể đi tới.