Catalogue là cách thức phổ thông nhất giúp người mua hiểu rõ về thông tin sản phẩm, là nhu cầu bề ngoài to của những doanh nghiệp…Bởi vậy, cộng Nhận định Catalogue là gì nhé!
Catalogue là gì?[/b]
Catalogue (một số nơi gọi là Catalog) là một quyển tài liệu, ấn phẩm truyền bá được phát hành và cung ứng qua các hệ thống cửa hàng hoặc qua email của doanh nghiệp. bề ngoài Catalogue bao gồm hình ảnh và những đoạn trình bày thông báo chi tiết về sản phẩm và dịch vụ đang được phân phối bởi đơn vị đó.

https://xuonginhanhphuc.com/tin-tuc/catalogue-la-gi-cach-thiet-ke-catalogue-online-an-tuong.html
Catalogue mang thuộc tính sử dụng để tra cứu thông báo một cách thức cẩn thận và đầy đủ nhất. Số lượng trang tối thiểu của 1 cuốn catalogue là khoảng 16-20 trang. nếu số lượng trang chỉ khoảng 4 hoặc 6 trang, cuốn catalogue sẽ trở nên tờ gấp sản phẩm hoặc Brochure.
Tầm quan trọng của Catalogue[/b]
Mục đích của ngoài mặt catalogue chính là để những sản phẩm và nhà sản xuất đang được phân phối bởi công ty được hiểu rõ hơn từ phía các bạn. Do chất lượng cả về nội dung, hình ảnh lẫn việc in ấn càng ngày càng được cải thiện đáng nói, catalogue đang phát triển thành 1 trong những dụng cụ giúp đỡ đắc lực cho bán hàng đại quát trên thị trường.
Người ta thường ví kiểu dáng catalogue cũng giống như thiết kế logo hay ngoại hình name card. ấy là một dụng cụ để xác định và tập hợp vào nâng cao nhận mặt nhãn hiệu một cách thức hiệu quả. những người khiến cho marketing chuyên sâu sẽ biết chuẩn xác tầm quan trọng của một quyển catalogue ảnh hưởng thế nào tới nhãn hàng và cải thiện kết quả kinh doanh.
Tầm quan yếu của Catalogue
một thiết kế catalogue đạt đề xuất cần phải đáp ứng đủ 2 yếu tố:
  • Thiết thực: Catalogue cần mang lại sự rõ ràng, mạch lạc và dễ hiểu cho người xem
  • Thu hút: Có hình ảnh, nội dung thấp, giấy in chất lượng cao, bố cục tiên tiến sạch sẽ rõ ràng,..

Cấu tạo của Catalogue[/b]
mẫu mã catalogue được kết hợp bởi rộng rãi thành phần các nhau. 1 số thành phần luôn được sử dụng như ảnh bìa trước, bảng nội dung, và ảnh bìa sau. những thành phần khác phụ thuộc vào yêu cầu của dự án:
  • Ảnh bìa trước



    Trang giới thiệu: biểu lộ, lăng xê



    Bảng nội dung: phần, đề mục, số trang, các danh mục chính



    các trang: thông tin, ảnh sản phẩm, nhà cung cấp



    Trang cuối: trình bày, truyền bá, chú giải
  • Ảnh bìa sau

Những định dạng chính của Catalogue[/b]
Có 2 định dạng chính cần phải lưu ý khi thiết kế catalogue để phù hợp với mục đích dùng của khách hàng. cộng nhau Đánh giá nhé!
một. Catalogue in ấn[/b]
Theo nghiên cứu chính thức, các bề ngoài catalogue in ấn nói chung đạt hiệu quả vượt trội so với những ấn phẩm lăng xê khác. các lợi thế dưới đây sẽ giúp bạn dễ tưởng tượng hơn:

Catalogue in ấn
  • tăng nhận mặt nhãn hàng hiệu quả

  • gần gũi với người sử dụng

  • Dễ đọc dễ xem