Vòng tay gỗ Sưa còn được biết đến là mẫu chuỗi hạt được làm từ gỗ sưa tự nhiên, loại Gỗ có mùi thơm nhạt tượng trưng cho sự cao quý, vinh hoa cho người đeo. Khi bạn đeo một chiếc vòng tay gỗ sưa điều này giúp bạn thể hiện phong cách, cá tính và đặc biệt hơn, Trong phong thủy Gỗ sưa là biểu tượng của sự may mắn, an lành mang lại trong cuộc sống.


>>> Xem ngay vòng tay gỗ sưa dây có rất nhiều tác dụng cả về mặt tâm linh lẫn sức khỏe con người, giúp việc làm ăn kinh doanh phát triển, đem lại may mắn trong cuộc sống người sử dụng.

Tại sao gỗ Sưa lại quý hiếm?

- Vòng tay gỗ Sưa là Mẫu chuỗi hạt được lựa chọnn và điêu khắc từ 100% gỗ sưa tự nhiên, đây là loại gỗ Sưa quý hiếm và giá trị thuộc nhóm 1A trong sách đỏ Việt Nam được mọi người yêu thích.

Từ thời xa xưa các cụ đã so sánh gỗ sưa đắt tựa vàng mười (gỗ hoàng đàn, hoặc ngọc am chỉ sánh được với giá trị của ngọc) đối với mọi người.

Chia sẻ 3 lợi ích về sức khỏe mà Gỗ Sưa mang lại

- Được biết, gỗ Sưa khi được trồng lâu năm sẽ được tích tụ tinh hoa từ trời đất và phát tán ra một loại "khí mộc dưỡng" rất tốt cho sức khỏe con người. Loại khí này giúp cho máu huyết lưu thông, giảm căng thẳng, mệt mỏi làm việc đạt hiệu quả cao nhất.


>>> Tham khảo ngay vòng tay gỗ sưa mộc phong thủy là sản phẩm vòng tay gỗ cao cấp không chỉ mang vẻ đẹp, giá trị thẩm mỹ tôn vinh giá trị người sử dụng vòng tay gỗ sưa, mà còn có ý nghĩa đặc biệt trong tâm linh.

- Các nhà khoa học cho biết, lượng tinh dầu từ Gỗ Sưa được dùng để làm hương liệu trong các loại nước hoa hảo hạng, tạo nên sự đằng cấp luôn được mọi người tìm kiếm.

- Trong Đông y, Gỗ Sưa được kết hợp sử dụng với 1 số loại dược liệu khác giúp cầm máu, giảm đau, an thần trấn an cơ thể hiệu quả.

Chia sẻ 3 bí mật về tâm linh ẩn trong Vòng Gỗ Sưa 108 hạt

- Theo quan niệm thời xưa, cây Sưa gắn liền với các Điển tích của Phật giáo. Người ta tin rằng Sưa là loài cây thanh sạch nên các tràng hạt làm từ Gỗ Sưa giúp tịnh tâm, xóa phiền não, chính vì vậy,


Vòng gỗ Sưa như một sợi dây kết nối con người với thế giới tâm linh được mọi người yêu thích sử dụng rất nhiều.

- Chuỗi vòng gỗ sưa 108 hạt có ý nghĩa rằng Cuộc đời chúng ta là nhân quả của hiện tại, tương lai và quá khứ. Trải qua 3 kiếp, bản thân chúng ta đã tạo ra 108 loại phiền não, chúng sẽ luôn theo ta trong suốt vòng tròn sinh tử.

Chính vì vậy, khi lần đủ 108 hạt trong chuỗi, ta sẽ đoạn trừ được 108 loại muộn phiền của bản thân, giúp tâm thanh tịnh, an yên, rũ bỏ sân si, cầu mong bình an, may mắn tài lộc trong cuộc sống.

- Trong dân gian, từ thời xưa mọi người đã tin rằng các vật dụng làm từ Gỗ Sưa sẽ mang lại may mắn, xùa đuổi tà khí, mang lại tài lộc cho gia chủ


- Khi bạn đeo chuỗi hạt gỗ sưa trên tay, điều này sẽ giúp chủ nhân cảm nhận được sự bình yên, thanh tịnh trong tâm hồn, Sau một thời gian đeo, vòng gỗ sưa giúp tâm tính sẽ trở nên điềm đạm, đầu óc nhẹ nhàng, thư thái tránh những bệnh gây ra.

- Vòng tay gỗ Sưa 108 hạt được sử dụng là món quà ý nghĩa tuyệt vời về sức khỏe và tinh thần đối với những người mà bạn yêu thương, trân trọng, với rất nhiều tính năng tốt mang lại.

>>> Xem ngay vòng tay tràng hạt gỗ sưa giúp mọi người sở hữu kinh nghiệm khi đeo vòng gỗ sưa phát huy tốt nhất trong phong thủy, tâm linh đem lại may mắn cho mọi thành viên trong gia đình bạn.