Trước toàn cảnh vận tốc mức lạm phát trên thế giới đạt mức báo động, CĐT đã nhanh chóng tìm chỗ trú ẩn bảo đảm an toàn cho gia tài
trong những số đó, BĐS Nhà Đất (BĐS) được coi là kênh đầu tư hữu hiệu, đáp ứng khẩu vị đầu tư tin cậy và sinh lời vững chắc và kiên cố nhất.
Nỗi lo mức lạm phát đẩy dòng vốn chảy vào BĐS
Theo Thống đốc ngân hàng nhà nước Nguyễn Thị Hồng, hết tháng 10/2021, lạm phát mới tăng 1,81%. Mặc dù vậy, tài chính VN luôn có độ trễ so với trái đất, sang năm 2022, rủi ro mức lạm phát sẽ mạnh hơn. Nhìn về cuộc khủng hoảng kinh tế tài chính năm 2008, hệ lụy của chính nó đã kéo dãn dài tới năm 2011 và tạo nên mật độ lạm phát có những thời gian lên tới mức gần 30%.
Trước toàn cảnh đồng xu tiền ngày càng mất giá, người đầu tư đã chóng vánh tìm chỗ trú ẩn đảm bảo an toàn cho gia tài. Trong những số ấy, Bất Động Sản Nhà Đất vẫn được coi là kênh đầu tư hữu hiệu, cung ứng khẩu vị đầu tư tin cậy và phát sinh lợi nhuận vững chắc và kiên cố nhất.
sau khá nhiều tháng bị “giam chân” bởi dịch bệnh, những người đầu tư đang rất nóng lòng tham gia lại Thị phần. Thuế thu nhập cá thể từ chuyển nhượng ủy quyền Bất Động Sản Nhà Đất tháng 10 đạt khoảng chừng 1.400 tỉ đ, tăng gấp hơn gấp đôi so với tháng 8 và tháng 9.
Anh Bùi Thanh (Hà Nội) cho thấy, đầu năm mới 2021, ngay trong khi nhận biết có tín hiệu lạm phát, anh đã rút hết tiền gửi ngân hàng để mua một mảnh đất nền tại Hạ Long. “Trải qua những tháng giãn cách, mảnh đất nền đó không những giữ giá mà còn được đặt câu hỏi thâu tóm về với giá thành cao hơn 25%”, anh Thanh sẻ chia.
so với vàng hay đầu tư và chứng khoán, nhiều người đầu tư vẫn ưu tiên nắm giữ Bất Động Sản. Chị Thu Hương (Hải Phòng) cho biết: “Thị trường chứng khoán liên tiếp lập đỉnh nhưng cũng tiếp tục có những cú sập bất ngờ khiến tỉ suất lệch giá không cao và bền vững”. Khi được thả lỏng giãn cách cộng đồng, chị đã rút nhiều phần tiền từ kinh doanh chứng khoán để tìm kiếm cơ hội ở Thị Trường nhà đất.
cuối năm 2021, cơ quan chỉ đạo của chính phủ tăng cường giải ngân vốn đầu tư công năm 2021, nhằm bảo đảm an toàn đến hết tháng 1/2022 giải ngân trên 95% kế hoạch. Đó là đòn kích bẩy khiến Bất Động Sản Nhà Đất thêm tăng trưởng khỏe khoắn, bởi đất chỉ đội giá khi có cơ sở hạ tầng được hoàn thiện. Điều này càng khiến BĐS Nhà Đất, đặc biệt là khoanh vùng đang rất được đầu tư hạ tầng có bổ sung thêm hấp lực đối với dòng vốn đầu tư.
tỉnh quảng ninh hút đầu tư nhờ có lực đẩy từ cơ sở hạ tầng
Ngay trong số những tháng toàn quốc giãn cách xã hội, tỉ giá đất nền tại tỉnh quảng ninh vẫn không hề giảm, trái lại còn được nhìn nhận có vận tốc hồi phục nhanh nhất khu vực miền bắc nhờ kiểm soát điều hành dịch kết quả cùng tốc độ quyết toán giải ngân vốn đầu tư công thần tốc.


Dáng dấp đô thị dịch vụ, du lịch sầm uất đang được dựng nên từ dự án đường bao biển nối 2 Thành Phố Hạ Long và Cẩm Phả của tỉnh quảng ninh.
mặc kệ bệnh dịch lây lan, tỉnh này đang tàn khốc về đích kịp tiến độ 3 dự án đầu tư công trọng yếu trong năm 2021, bao gồm: Đường bao biển Hạ Long - Cẩm Phả, cao tốc đảo vân đồn - Móng Cái, Cầu Cửa Lục 1. Trong những số ấy, việc hoàn thành cao tốc đảo vân đồn - Móng Cái sẽ đưa tỉnh quảng ninh trở thành tỉnh có tuyến phố cao tốc dài nhất việt nam. Trong xu hướng đầu tư BĐS Nhà Đất “ăn theo” làn sóng đầu tư công, thành phố quảng ninh hiện lên như 1 miền đất hứa nơi cực Bắc non sông với các công trình xây dựng hạ tầng kinh điển.
Quý III/2021, khoanh vùng Duyên Hải khu vực miền bắc có hơn 5.000 sản phẩm được rao bán trên Thị phần thì quảng ninh đất mỏ chiếm 2.782 sản phẩm, lượng hấp thụ đạt 1.606 sản phẩm mặc kệ thực trạng bệnh dịch lây lan. Thị Trường chứng nhận sự sống động với khoảng thanh toán cao. Cụ thể giống như các dự án của Sungroup: Sun Grand Marina Town Hạ Long, Tổ hợp biệt thự khoáng nóng Sun Onsen Village hay riêng Sun Marina Town, DMC Hạ Long có tỷ lệ hấp thụ lên đến 84%. Các dự án của Bim Group như InterContinental Residences Halong Bay, Khu biệt thự Horizon Bay Hạ Long. Hay dự án Khu đô thị đa hợp Vinhomes Hạ Long Xanh Chuẩn bị công bố cũng làm ra gây được sự chú ý của nhiều nhà đầu tư.
nổi bật trong “sóng” đầu tư công là KĐT La Emera Hạ Long với vị trí giá cao giá trên phố bao biển Hạ Long – Cẩm Phả, 1 trong các 3 dự án công trình trọng điểm của quảng ninh trong 2021. Sau thời hạn dài ấp ủ, chủ đầu tư Hải Phát Land đã chính thức đưa dự án lao vào đường đua Bất Động Sản dịp thời điểm cuối năm với tương đối nhiều ưu thế vượt trội.
tham khảo thêm tại: https://thaihungland.com/dmc-plaza-m2173.html