Chung cư cao cấp New City Quận 2 không khi trong lành mát mẻ quanh công viên cây xanh
can ho new city quan 2 nằm tại khu vực đường Mai Chí Thọ, KĐT Thủ Thiêm ở quận 2 đô thị Hồ Chí Minh xây dựng bởi doanh nghiệp TNHH xây dựng – Thương mại Thuận Việt tạo nên tiện ích sống đẳng cấp. Khu can ho new city tiêu chuẩn một khu căn hộ chất lượng vượt bậc cho KH hàng. Hãy nghiên cứu kỹ các điểm tuyệt vời chỉ có bán Căn hộ New City.
Khu căn hộ xanh dự án new city quận 2 là khu căn hộ cao cấp có vị trí Tp.HCM. Với kiến trúc độc đáo là những tháp nhà cao tầng, Căn hộ New City là một trong những khu căn hộ đẳng cấp có mảng xanh lớn nhất TP. HCM với diện tích cây xanh lớn bao quanh.
du an new city quan 2 nằm tại vị trí đắc địa tại vị trí đắc địa. Giao thông sẽ thuận lợi. độc đáo là cư dân trong dự án can ho can ho new city thu thiem sẽ lưu thông tiện lợi hơn khi cách đó không xa là tuyến ga Metro Bến Thành – Suối Tiên đang được bắt đầu làm do nhà nước đầu tư.
apartment for rent in dist 2 du an new city quan 2 được thiết kế đẹp, sang trọng. Trang bị đủ tiện nghi, nội thất cao cấp như : Tivi, tủ lạnh, máy lạnh, giường nệm, bàn ghế, lò nướng...Bên cạnh, bạn có thể đến công viên sông Sài Gòn lãng mãn, nhà hàng sang trọng, trung tâm thương mại mua sắm....cùng với các dịch tiện ích cấp cao.
căn hộ new city quận 2 với nhiều tiện ích cấp cao đúng nghĩa hứa hẹn sẽ đem lại cho mọi cư dân có một môi trường sống xuất sắc, tuyệt vời. can ho new city đi lại trực tiếp với siêu thị trông đợi sẽ đem đến cho mọi cư dân một môi trường sống lý tưởng với các tiện ích đầy đủ, đẳng cấp.
căn hộ new city quận 2 - cuộc sống hiện đại cao cấp của người thành đạt. can ho new city quan 2 chính là sự chọn lọc của những người thành đạt với phong cách sống năng động. Căn hộ New City đạt được sự hài hòa mà bất kỳ ai đều mơ ước.
tài liệu chi tiết và bảng giá can ho new city quan 2 vui lòng điện thoại chuyên viên bất động sản bán can ho new city, Hotline: 0915916915
Thanh toán can ho new city theo nhiều chính sách bán hàng chọn lựa hấp dẫn hoặc theo lộ trình thi công, không phải sức ép về tài chính. Ngân hàng giải thích cho mượn lên đến 70% giá trị căn hộ.