Là một siêu phẩm đến từ nhà sản xuất Samsung, Galaxy S8/S8 Plus kể từ khi chính thức hé lộ thông tin cho đến nay đã thu hút được không ít sự chú ý từ phía người dùng trên khắp thế giới. Tuy nhiên, vì là một chiếc smartphone cao cấp nên có giá thành không hề rẻ so với mặt bằng chung của người Việt Nam, nhưng đồng nghĩa với giá thành cao luôn đi đôi với chất lượng vượt trội.

Nếu còn đắn đo hay suy nghĩ có nên mua siêu phẩm này để sử dụng hay không, hãy cùng chúng tôi điểm qua những điểm nổi bật nhất để xem dòng điện thoại này có thích hợp với bạn hay không nhé.

1. Mang nhiều đột phá mang tính cải cách trong thiết kế hình dáng thân máy:

Hiện nay hầu hết smartphone trên thị trường đếu có thiết kế hình dáng gần như tương tự nhau, khiến người dùng dần cảm thấy nhàm chán vì sự tương đồng giữa các thương hiệu là quá lớn. Trong một mặt bằng chung như thế, Samsung Galaxy S8/S8 Plus nổi lên như một hiện tượng vì mang một thiết kế đầy khác biệt, nổi bật nhất chính là màn hình được vát cong, viền màn hình gần như được loại bỏ, độ phân giải độc đáo 18.5:9.

Chính thiết kế màn hình mới mẻ này không những mang đến những trải nghiệm vô cùng độc đáo, mà còn đóng vai trò như một phụ kiện thời trang giúp người dùng trở nên sang trọng và sành điệu hơn.

Ngoài ra các trang bị cao cấp như kính cường lực chống xước mới nhất, khung kim loại chắc chắn hay khả năng chống nước IP68 đem đến sự đảm bảo gần như tuyệt đối cho sản phẩm.


Xem thêm: Bí quyết khắc phục Samsung S7 Edge lỗi màn hình, sọc hiển thị

2. Camera hoàn hảo theo một cách rất riêng:

Không được trang bị độ phân giải siêu cao, không camera kép nhưng bộ đôi S8/S8 Plus vẫn mang đến cho người dùng những bức hình chụp với chất lượng hoàn hảo theo một cách riêng của nó. Không như những người anh em khác được đánh giá là cho ra những tấm ảnh chụp với độ ảo diệu cao, ảnh chụp bằng Samsung S8 đề cao tính đơn giản, xử lý màu sắc và ánh sáng hài hòa, mọi chi tiết đều rất sắc nét. Hàng loạt chế độ chụp ảnh dễ dàng cho mọi thể loại kể cả phơi sáng, xóa phông hay chụp chỉnh tay chuyên nghiệp. Ngoài ra còn phải kể đến các bộ lọc, sticker mới tích hợp rất thú vị.

3. Cấu hình hiện đại đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của thị trường:

Trong số những chiếc smartphone chạy hệ điều hành Android, dòng điện thoại cao cấp Samsung Galaxy S luôn được ví von như những chiếc iPhone chính thống. Nói đơn giản hơn, bộ đôi siêu phẩm này là một trong những thiết bị đang sở hữu cấu hình mạnh nhất, hoạt động nhanh nhạy và mượt mà nhất, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của con người kể cả chơi nhiều game có đồ họa cao.


Có thể bạn quan tâm: Tự khắc phục pin S7 Edge bị nóng khi sạc hiệu quả

4. Bảo mật an toàn và tiện lợi

Với thời đại điện thoại di động phát triển rực rỡ như hiện nay, smartphone đang dần thay thế những loại thiết bị cồng kềnh khác để đảm nhiệm công việc lưu trữ những thông tin quan trọng của người dùng. Những thông tin này có thể là danh bạ, tin nhắn, file dữ liệu, hình ảnh, video, file ghi âm hoặc những thông tin cần tính bảo mật cao như tài khoản cá nhân, thẻ ngân hàng, mật khẩu nhà….

Samsung S8/ S8 Plus đang được tích hợp nhiều công nghệ bảo mật, bảo vệ dữ liệu người dùng nhất như mở khóa bằng mống mắt, vân tay, khuôn mặt, sao lưu, đồng bộ dữ liệu bằng "đám mây" Samsung Cloud.

5. Trợ lý ảo Bixby, phụ kiện Dex

Trợ lý ảo Bixby được phát minh ra để cạnh trang với Siri của ông lớn Apple. Tuy nhiên, có nhiều nâng cấp vượt trội hơn, Bixby làm được nhiều việc hơn là nghe và phản hồi thông tin như Siri.

Bạn có thể chụp một bức ảnh về địa điểm đang du lịch để nhận gợi ý về các điểm vui chơi ăn tối, chụp ảnh đôi giày hay chai rượu để biết thông tin xuất xứ điểm mua... Nhắc nhở việc cần làm thông minh hay tự chọn thông tin bạn cần biết để hiển thị ngay ở trang chủ cũng như có khả năng tương tác sâu, điều khiển các ứng dụng khác.

Bài viết liên quan: Lỗi S7 Edge bị sọc hồng của Samsung

Sở hữu một chiếc điện thoại trong bộ đôi S8/S8 Plus sẽ giúp bạn không cần phải mang vát những thiết bị cồng kềnh, nặng nề khi cần di chuyển. Chỉ cần mang theo S8, S8 Plus kết nối với bất kì màn hình, bộ bàn phím chuột ở mọi nơi để làm việc một cách chuyên nghiệp và đầy đủ.

Qua những chia sẻ trong bài viết trên, chúng tôi mong rằng bạn sẽ hiểu được tại sao Samsung S8/S8 Plus là bộ đôi siêu phẩm có số lượng bán ra rất lớn và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt cho đến nay. Hãy nhanh chóng sở hữu và chia sẻ những trải nghiệm của bạn với chúng tôi nhé.