Căn Hộ Cao Cấp The manor Tp.HCM nơi hoàn hảo để biến giấc mơ đó thành sự thật

Một căn hộ tại The Manor for rent không chỉ đáp ứng mọi tiêu chí đầu tư như: địa điểm, chất lượng quần thể tiện ích và trang thiết bị, mà còn thích hợp với môi trường đầu tư tại TP Hồ Chí Minh.

Những cấu trúc không gian phân cấp tầng bậc để cho thue the manor đạt hiệu quả tối ưu giữa chức năng ở và kinh doanh thương mại. Các cấu trúc này song song với hệ thống cây xanh, mặt nước và xử lý hạ tầng kỹ thuật đồng bộ nhằm tối ưu hóa tài nguyên môi trường.

Căn hộ The Manor tọa lạc ngay trọng điểm đô thị, được thiết kế theo phong cách tân tiến, phù hợp với những người yêu đời sống náo nhiệt và năng động tại Sài thành.

Hồ bơi The Manor là nơi khơi mào Thứ nhất mang mô hình hồ bơi thư giãn đến những người yêu thích bơi lội như một môn vui chơi mỗi ngày. Hồ bơi The Manor đã khẳng định được vẻ đẹp tinh tế của mình qua không gian mang phong cách trẻ trung, hiện đại.

Với kiến trúc căn hộ The Manor nhằm tạo không gian thoải mái nhất cho cư dân, CĐT kiến trúc 1 tầng với rất ít căn hộ. Chiều cao thông tầng lên tới 3,3m tạo cảm giác không gian thoáng mát. đặc trưng, các căn hộ đều thiết kế các mặt là nhôm kính cấp cao tạo nên các góc view rộng và rất đẹp với hướng view toàn TP.

chi trả The Manor theo tiến trình trong nhiều lần là hình thức thanh toán tối ưu dành cho quý khách không xẩy ra sẵn lượng tiền mặt lớn nhưng mong muốn khi mua căn hộ và thanh toán dần. Đây là hình thức chi trả giãn công đoạn tốt nhất trên phân khúc giai đoạn này.

khách mua vui lòng hotline nhân viên chăm sóc khách hàng: Mr Trắc 0903191286 để biết những tin tức The Manor đang chào bán với giá hấp hẫn - view đẹp.