Dự án Raemian Galaxy An Phú quận 2 phù hợp cho nhu cầu để ở hoặc đầu tư cho thuê

Khu bán Raemian Quận 2 địa chỉ tại trục đường Nguyễn Hoàng phường An Phú tại quận 2 thành thị Hồ Chí Minh chủ đầu tư Công ty CP Phát triển và Kinh doanh Nhà mang lại tận hưởng cuộc sống đẳng cấp. Khu bán căn hộ Raemian Galaxy cung ứng một dự án chung cư cấp cao thuận tiện tối đa cho quý quý khách. Hãy đánh giá một vài điểm vượt bậc chỉ của khu bán căn hộ Raemian An Phú.

chung cư Raemian Galaxy được xây dựng sở hữu thiết kế tân tiến hứa sẽ là khu phức hợp chung cư – văn phòng tân tiến và tiền lợi bậc nhất trọng điểm thành thị HCM. Bầu không khí tại đó khá mát mẻ và trong sạch. Trong cuộc sống hàng ngày ồn ào của thị thành phát triển thật hiếm tìm được nơi nào lại mang nhiều mảng xanh, nhiều công viên như bán dự án Raemian Quận 2.

đi đến tiện lợi từ du an raemian đến các tỉnh và các vị trí du lịch: Biên Hòa – Đồng Nai chỉ mất 25 phút, Thành phố Thủ Dầu Một- Bình Dương 35 phút, Vũng Tàu: 2h lái xe.

căn hộ Raemian An Phú đẳng cấp một phòng ngủ được thiết kế sang trọng và bắt mắt đi kèm với nội thất tân tiến và được lựa chọn tuyệt vời đến từng chi tiết, đem đến cảm giác thú vị và tự hào lúc được làm cư dân tại đây.

những tiện ích bên trong khu chung cư Raemian An Phú: Hồ bơi nguyên tắc quốc tế, công viên nước cho trẻ em, khu tản bộ, sân tennis, thư viện, trường mầm non, nhà hàng, spa, phòng khám đa khoa…

Bán dự án Raemian An Phú là 1 trong một số khu chung cư cao cấp sở hữu mảng xanh lớn nhất thành phố. Mọi hoạt động giải trí, cắm trại, thể thao, tổ chức tiệc ngoài trời hay dễ thực hiện là đưa trẻ đi dạo đều chỉ cách vài bước chân.

Hãy hotline ngay với chúng tôi để sở hữu được giá bán căn hộ Raemian An Phú hợp lý nhất. Mr Trắc – 0903 191 286

Thấu hiểu nhu cầu mua nhà của người Việt Nam, Bên cạnh tầm nhìn và mục tiêu của dự án Raemian An Phú, Ngân hàng cam đoan tài trợ vốn cho chung cư và cam kết chi trả tất cả các lợi ích cho khách mua theo quy định tại hợp đồng trong trường hợp dự án không được bàn giao đúng hạn theo hợp đồng chuyển nhượng.