Mùa hè – khoảng thời kì hấp dẫn để tận hưởng các kỳ nghỉ dài ngày, tìm hiểu những vùng đất mới, những chân trời khác. Vậy tại sao trong mùa hè này các bạn không du lịch Singapore nhỉ?

Hẳn là khách du lịch đang thắc bận rộn vì sao nên du lịch Singapore vào mùa hè? Singapore có gì nổi bật hay đảo quốc sư tử có gì thú vị đúng không nào? Vậy thì hãy để Intertour giới thiệu với khách tham quan sơ qua về những nét thú vị của quốc gia xinh đẹp này nhé!

Xem thêm:
http://blog.tamtay.vn/entry/view/1171743/Du-lich-Dao-Ngoc-Phu-Quoc-Am-thuc-va-canh-dep.html


Du lịch Singapore chiếm hữu những phong cảnh và nhiều địa điểm du lịch tuyệt vời



một chuyến du lịch ý nghĩa và trọn vẹn là nơi đáp ứng hoàn toản các yêu cầu cần thiết như phong cảnh, vui chơi, tiêu khiển, địa danh khám phá,… và đảo quốc sư tử đáp ứng hoàn toản các yêu cầu đó.

một khi du lịch Singapore chỉ sợ các bạn không có đủ thời kì để tìm hiểu hết cảnh đẹp ở đây mà thôi. Hãy để Intertour giới thiệu với du khách một vài điểm dừng chân.

Du lịch sinh thái





tuy nhiên còn phải kể đến nhiều điểm dừng chân khác như công viên bươm bướm và vương quốc côn trùng…
Du lịch biển



Sẽ đích thực thiếu sót nếu du lịch Singapore vào mùa hè mà bỏ lỡ các bãi biển trong xanh, mát mẻ. Là một đảo quốc, nên Singapore chiếm hữu rất nhiều bãi biển đẹp, trong đó có thể kể tới như bãi biển Changi, bãi biển Tanjong, bờ biển Palawan, bờ biển công viên East Coast…

Nền văn hóa rực rỡ và đa dạng



Có thể hành khách không biết nhưng Singapore là số đông đa dung nhan tộc. Dân số ở đây có khoảng 5.1 triệu người, nhưng chỉ có khoảng 64% mang quốc tịch Singapore, phần còn lại là người nước ngoài định cư và làm việc tại đảo quốc sư tử.

64% dân số mang quốc tịch Singapore được xuất hiện từ nhiều đất nước khác nhau như Malaysia, Ấn Độ, Trung Quốc, Pakistan,..

Ẩm thực đa dạng



Và điều sau cuối khiến du lịch Singapore trở nên lôi cuốn chính là nền ẩm thực lạ mắt và đa dạng của mình. Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món ăn thú vị như cơm gà Hải Nam, món thịt xiên nướng satay, món mỳ xào sa tế hay món cua sốt cay…

Hy vọng với những thông báo mà Intertour hỗ trợ ở trên, bạn đã tìm thấy các lý vì thuyết phục nên du lịch Singapore vào mùa hè.

Nguồn: tintucsingapore.com/du-lich/singapore-diem-du-lich-thu-hut-trong-mua/[/color]