1. Cao nguyên đá Đồng Văn

Nằm trên địa bàn 4 huyện Yên Minh, Đồng Văn, Quản Bạ, Mèo Vạc, cao nguyên đá Đồng Văn có diện tích 2356km2, caao từ 1000-1600m. Vùng này có nhiều mẫu hóa thạch của những loài động vật và được xem là công viên địa chất toàn cầu đầu tiên của Việt Nam. Các khối đá tự nhiên tọa lạc xen kẽ như một sự sắp đặt tinh tế của tạo hoá sẽ là thành phố ấn tượng cho du khách.

2. Phố cổ Đồng Văn

Cũng nằm tại thị trấn Đồng Văn, 40 nóc nhà cổ đan xen nhau được bao gần bởi vì núi non bốn bề tạo nên một bức tranh cổ kính đẹp cực kỳ.

Phố cổ Đồng Văn chính là chỗ sinh sống của người thương những dân tộc người Tày, Hoa, mông, sau đấy rất là nhiều người dân nơi khác đến nó trú ngụ cũng như hình thành vẫn nên đến cụm dân cư đông dân cư. nó là điểm du lịch ở hấp dẫn ko chỉ bởi kiến trúc của người Hoa mà còn do không gian mơ màng cùng giờ khèn chàng trai Mong hay điệu múa xòe của cô gái bản.

3. Cột cờ Lũng Cú

Cột cờ Lũ Cú chính là địa đầu của Tổ quốc, cũng chính là điểm tới không thể bỏ qua ở Hà Giang

4. Thung lũng Sủng chính là

Thung lũng Sủng chính là lâu đời đẫ được biết tới với thiên chặng đường hoa cỏ vùng cao. nơi đó cực đẹp tựa bức tranh hữu tình với những loài hoa cỏ nổi bật nhất là hoa tam giác mạch, hoa cải, xen lẫn Đó cũng là các ruộng ngô hòa quyện cùng ánh nắng vàng ươm.

Thời điểm vô cùng đẹp nhất của thung lũng Sủng là có lẽ chính là vào mùa xuân, khi trăm hoa đua nở. Khách du lịch sẽ được chiêm ngưỡng Phong cảnh tạo hóa nổi tiếng đầy sức sống giữa đất trời Hà Giang vốn khắc nghiệt.

5. Làng dệt thổ cẩm Lùng Tám

Đây cũng là một địa điểm du lịch tại lý tưởng ở Hà Giang, địa điểm cho ra đời thực sự nhiều sản phẩm dệt nức danh. Làng thổ cẩm do hợp tác xã Hợp Tiến, thuộc xã Lùng Tám, huyện Quản Bạ quản lý. từng sản phẩm nơi đó đều chứa đựng cả một không gian văn hóa vùng cao, là tâm huyết của mỗi nghệ nhân dệt.

Tin liên quan: Phố đi bộ Nguyễn Huệ, công viên gia định google map, lẩu cá kèo ngon nhất sài gòn

6. Hoàng Su Phì

Hoàng Su Phì là một khu vực ruộng bậc thang lớn, gồm 6 xã chính là Sán Sả Hồ, Bản Phùng, Bản Luốc, Nậm Tý, Hồ Thầu, Thông Nguyên. nó được biết ra là điểm tham quan lúa chín đẹ nhất Hà Giang. Mùa lúa chín ra đó, du khách sẽ thấy một thảm lúa vàng ươm vô cùng thu hút. nó cũng chính là nơi mang trong mình lúa chín muộn nhất.

7. Dinh thự Vua Mèo

Dinh thự vua Mèo còn có tên gọi khác là Dinh thự bọn họ Vương, toạ lạc ở xã Xà Phín, huyện Đồng Văn, nơi đó được xếp hạng di tích quốc gia. Dinh thự vua Mèo không chỉ hấp dẫn bởi vì những câu chuyện lịch sử mà còn là lớp kiến trúc dày đặc, cực kỳ cuốn hút.