1. Cụm thác nổi tiếng ko nên bỏ lỡ:

Thác Prenn: Cứ ghé thăm mùa mưa một lượng nước lớn dòng thác tuôn chảy trông ví dụ như chiếc cổng chào lớn. Khác khi đi du lịch vào đây sẽ bị hớp hồn vì cảnh quan tự nhiên hùng vĩ nơi này, đứng từ thắc Prenn, bạn sẽ khám phá được hết cả đồi thông rộng lớn.

Thác Pongour: nằm trên địa bàn huyện Đức Trọng, cách tâm điểm Đà Lạt 50km, con thác này còn có tên gọi là thác Thiên Thai. nó mang trong mình 7 tầng nước với độ cao 40m, rộng hơn 100m cũng như bao xung quanh là thảm thực vật cực kỳ đa dạng đa dạng.

Thác Dambri: Thác Dambri mang trong mình hai dòng nước chảy vô cùng kì vĩ, độ cao vào tới 40m. nếu như có nhu cầu lên lên đỉnh thác, các bạn cần phải leo 138 bậc thang sẽ lên. Không chỉ vậy, ở thác này còn mang trong mình trò chơi trượt máng cảm giác mạng làm giới trẻ phát cuồng vì hoàn hảo. Đồng thời, tại đây du khách còn đực đốt lửa trại , tham dự những trò chơi, Tìm hiểu khu rừng nguyên sinh, nhấm nháp ly coffee nghe nhạc trừ tình…

Thác Datanla đã có 7 tầng núi đá, nước về nó dội xuống tạo vẫn nên đến mỗi tầng bọt trắng xóa. Ngoài ngắm cảnh thác nước kì vĩ, bạn còn mang trong mình thể trải nghiệm rất là nhiều trò chơi thí dụ như vượt thác, trèo thác…

2. Những hồ nước đẹp ngút mắt

Hồ Xuân Hương: nó chính là biểu tượng của thành phố Đà Lạt, tọa lạc ngay tâm điểm thành phố. sớm mai tại đây luôn nhộn nhịp du khách đi dạo quanh hồ. ở ven Hồ Xuân Hương cũng xuất hiện cực kỳ nhiều dịch vụ đi du lịch thí dụ như đạp vịt, xe đạp đôi, cafe ven hồ…

Hồ Tuyền Lâm: hàng loạt vườn hoa nhỏ đủ sắc màu rực bao xung quanh. Hồ nằm cách tâm điểm Đà Lạt chỉ 7km sở hữu cánh rừng nguyên sinh bao bọc, ko khí luôn trong lành, mát mẻ.

Hồ Đa Nhim: còn có tên là hồ Đơn Dương, thuộc trên địa bàn thị trấn Dran, các Đà Lạt 40 km. nơi đó mang trong mình Cảnh sắc núi non hòa cũng mây trời, xen kẽ chính là các vườn hoa lá, thực sự đẹp tới cực kỳ. Đúng tại Hồ Đa Nhim, bạn còn có thể Chia sẻ cho bạn đèo Ngoạn Mục, con đèo thuộc trong top những đèo lớn nhất Việt Nam.

Hồ Đan Kia (Dankia) – hồ Suối Vàng: cách tâm điểm Đà Lạt 12km, suốt chặng đường lên con hồ này bạn sẽ trông thấy Cảnh sắc mông mơ tựa thí dụ như lạc ghé thăm chốn thần tiên. ngoài ra, ngoài ngắm cảnh thì hồ này còn được chọn lựa khiến cho nét dã ngoại.

Hồ Than Thở: tọa lạc ở hướng Bắc của điểm dừng chân, trên ngọn đồi cao và quanh được bao bọc vì rừng thông. Để cảm nhận được vẻ đẹp của Hồ Than Thở bạn nên tản bộ trên thảm cỏ xanh rì xung quanh đây có rất nhiều hoạt động du lịch tại để bạn tham dự.

Tin liên quan: giá vé tham quan tòa nhà bitexco, giá vé khu du lịch khoang xanh suối tiên, bản đồ khu du lịch suối tiên

3. Chia sẻ địa điểm vui đùa khác.

Vườn hoa Đà Lạt: Đà Lạt được coi là điểm tới hoa và vườn hoa Đà Lạt là trung tâm quy tụ các loài hoa cực đẹp trên toàn thế giới. Chẳng nghi ngờ gì nữa, nơi đây chính là nét check in lý tưởng nhất khi tới với Đà Lạt.

Thung lũng tình yêu: nằm cách tâm điểm điểm đến chỉ 5km, thung lũng Tình Yên mang trong mình diện tích vào tới 140ha. nó cũng chính là địa điểm tổ chức những hoạt động dã ngoại, cắm trại dã ngoại, là khu du lịch trữ tình lôi cuốn khách du lịch. ko chỉ vậy có rất nhiều trò chơi thú vị chẳng hạn như cưỡi ngựa, đi xe jeep, đạp vịt, súng sơn…