Có quá nhiều bạn gái muốn mình trở nên cuốn hút và tỏa sáng hơn. Không chỉ bằng trang phục, địa vị mà dù chỉ là các chi tiết nhỏ nhữ phụ kiện trang sức đính kèm cũng là món đồ mà bạn nên hiểu. Vậy nên hãy cùng bài viết tìm kiếm mẫu trang sức bạc đẹp cho riêng mình nhé.

Trang sức bạc đẹp, Trang sức bạc giá rẻ đang dần chiếm lĩnh thị trường với sự đón nhận từ phần đông các bạn trẻ. Chúng không chỉ đẹp mà còn rẻ tiền, vừa với kinh tế nhiều người nên càng được ưa chuộng hơn rất nhiều. Tuy nhiên, không phải món trang sức nào rẻ tiền cũng là hàng chất lượng, sản phẩm cao cấp giá rẻ chỉ chiếm một phần nhỏ trên thị trường và đang bị nhũng loạn bởi hàng giả. Bởi vậy, là người tiêu dùng thông thái, là “fan ruột” của trang sức bạc, bạn hãy chuẩn bị cho mình bí quyết chọn trang sức bạc giá rẻ nhưng vẫn đẹp cho riêng mình.

Chọn trang sức có các mặt đá nhiều mặt


Trang sức bạc nữ Hà Nội, Trang sức đính đá luôn là món phụ kiện nắm giữ trái tim phái đẹp. Đừng nên mua trang sức có sự xuất hiện của nhựa bởi chúng sẽ nhanh chóng làm phai màu đá quý và cũng làm phai màu bạc. Càng những màu trang sức có nhiều màu sắc sặc sỡ cũng nên hạn chế vì chúng sẽ biến bạn thành những đứa trẻ yêu màu sắc. Sự lựa chọn thông minh hãy nên chọn đá Swarovski kim cương nhân tạo cao cấp. Loại đá này dưới ánh sáng ánh lên màu cầu vồng rực rõ và cũng sang trọng hơn.

Chọn chất kim loại không để lại vệt màu trên da


Trang sức giá rẻ, kém chất lượng là nguyên nhân chính khiến bạn đeo trang sức bị dị ứng, đặc biệt với những chiếc nhẫn bạc nữ hay nhẫn ngọc trai giá rẻ. Những kiểu trang sức bạc nữ cao cấp chật so với tay thì không nói tới những với những chất liệu kém chất lượng như đồng, mẹ kền hay giả vàng lại càng dễ để lại những dấu vết trên tay có hại cho sức khỏe người dùng. Những sản phẩm mạ vàng như dây chuyền bạc nữ mạ vàng tuy giá có chút nhỉnh hơn nhưng giữ được màu sắc và đảm bảo cho sức khỏe của người dùng.

Đừng chọn trang sức quá mảnh và nhẹ


Trang sức càng mảnh càng có cảm giác không an toàn khi đeo. Đặc biệt với những sợi dây chuyền ngọc trai đeo trên cổ bởi nếu thiết kế quá mảnh và nhẹ sẽ không đủ “sức” để kéo được nguyên chiếc mặt dây có ngọc trai to tròn trên đó. Vậy nên, đừng chọn trang sức quá mảnh và nhẹ. Những món trang sức như nhẫn bạc nữ, vòng tay bạc nữ, lắc chân bạc nữ hay khuyên tai bạc, hoa tai ngọc trai dáng dài thiết kế quá mảnh sẽ tạo cảm giác thứ nhất là rẻ tiền, không được sang trọng, thứ hai là không tạo nên sự nổi bật. Để lựa chọn một đôi bông tai ngọc trai hay khuyên tai bạc nữ giá rẻ mà trông sang nên lựa chọn kiểu dáng dày dặn trông sẽ sang trọng và đắt tiền hơn mặc dù chúng cũng chỉ có 400-500 ngàn.

Đừng nghĩ rằng trang sức bạc rẻ không đẹp, chúng cũng có nét đẹp của riêng chúng nếu bạn biết chọn lựa cho mình những phụ kiện rẻ nhưng hợp thời trang như trên. Hãy lưu ý rằng trang sức bạc giá rẻ chất lượng thấp sẽ chỉ hại bạn chứ không bao giờ mang tới lợi ích gì. Và hãy luôn cân nhắc khi mua trang sức cho mình bạn nhé! Đặt niềm tin ở Bảo Ngọc Jewelry chắc chắn bạn sẽ luôn có được những món trang sức giá rẻ mà vô cùng thời trang.

Nguồn: trangsucbacy.com/bi-quyet-chon-trang-suc-bac-gia-re-nhung-van-dep/

Chủ đề cùng chuyên mục: