Theo quan niệm của người Việt Nam thì việc tổ chức đa số buổi lễ khai trương rất được coi trọng. Với một showroom cũng vậy, dù là quy mô như thế nào đi nữa thì nhà tổ chức vẫn đầu tư không ít công sức cho ngày khai trương được diễn ra một cách thức suôn sẻ.

1. Cần đẩy mạnh hoạt động truyền thông trước ngày khai trương showroom

đích đến là để những khách hàng và đại biểu sẽ có mặt đông đủ trong ngày khai trường showroom của bạn. Đây chính là cách thức vô cùng hiệu quả trong việc thu hút sự quan tâm chú ý từ phía khách hàng và đối tác. Việc truyền thông bạn có thể áp dụng đa số biện pháp phổ biến như: mời người nổi tiếng tham dự event, hay phát tờ rơi, giấy báo, hay bạn cũng có thể chạy roadshow…

công ty may rối hơi

Trong đó thì hình thức chạy roadshow cho kết quả truyền thông tương đối tốt, tuy nhiên không vô cùng nhiều người chọn phương pháp này trên thực tế bởi lẽ vấn đề xin giấy phép tại một số địa phương tương đối phức tạp nên ảnh hưởng tới quyết định của nhà tổ kiện.

Dù áp dụng hoạt động tuyên truyền nào đi chăng nữa thì bạn cũng nên phải thực hiện trước khi ngày khai trương showroom diễn ra một thời gian khá, đủ để mọi người có thể biết và tham gia event của bạn. Hãy tự lên cho mình một bản kế hoạch thật chi tiết, perfect nhất để tránh các sai sót bạn có thể tránh được.

2. Ngày tổ chức khai trương showroom rất chủ yếu

“Có thờ có thiêng có kiêng có lành” là quan niệm được khá nhiều người coi trọng và làm theo. Đặc biệt là trong công việc kinh doanh, họ luôn đi hỏi các người hiểu biết về vấn đề này để chọn ngày đẹp giờ tốt để tổ chức khai trương cửa hàng, showroom với ước nguyện sẽ có được không hề ít may mắn cho doanh nghiệp sau này.

Cung cap pg

Nhưng với kinh nghiệm trong lĩnh vực sự kiện không ít năm, chúng tôi khuyên bạn nên khéo léo kết hợp hơn với những thời điểm đặc biệt như ngày nghỉ, ngày lễ, đa số ngày cuối tuần.., đây được xem là đa số thời điểm “vàng” của event. bởi vì khi đó khách mời sẽ có thể đơn giản thu xếp thời gian đến tham dự đầy đủ hơn, đồng thời vào các ngày này, tâm lý người tiêu dùng sẽ đi mua sắm vô cùng nhiều hơn, bạn có thể tận dụng cơ hội hiếm có này để marketing thương hiệu, đồng thời cũng có thể làm nên doanh thu ngay từ các ngày đầu, chẳng phải đây là một điều cũng đem lại may mắn cho công ty bạn hoặc là sao.

Do đó, tốt nhất bạn nên cân đối giữa cách thức chọn ngày perfect theo quan niệm của ông bà ta và theo kinh nghiệm của đa số người làm sự kiện để có kết quả hoàn chỉnh cho ngày khai trương showroom của mình.