Người dân biết tới Hà Nội chính là thành phố cùng những đồ ăn ẩm thực đường con phố đầy ngon lành cùng giá cả vừa phải. các con phố ở đây nổi danh đến nỗi chỉ có nghe tên cũng biết bày bán đồ ăn gì. bây giờ hãy cùng Vntrip vn tham quan các con pho am thuc Ha Noi nức tiếng nhất nhé!
1. Phố ẩm thực Hàng Buồm tại Hà Nội
Khu Phố ẩm thực hàng Buồm HN được xem là thiên đàng ẩm thực tại Hà Nội. địa điểm này bán rất nhiều kiểu đồ ăn có những phong thái ko giống nhau,những loại đồ ăn phần nhiều đó là ăn vặt, những đồ ăn truyền thống của trung tâm Hà Nội hoặc rất nhiều đồ ăn đặc trưng của các nước trên khắp thế giới.
Được bố trí khoảng 40 quầy sản phẩm không giống nhau và mở cửa từ 7 rưỡi đến 24h những ngày thứ 6, t7, chủ nhật hàng tuần.

2. Phố bia Tạ Hiện
điểm đến này lúc nào cũng trong tình trạng đông đúc, náo nhiệt người qua lại vì thế được nhiều khách du lịch ưu ái gọi là “Phố Tây” trung tâm Hà Nội hay “Phố đêm” Hà Nội. bia “cỏ” cùng giá trung bình 5k /cốc là món đặc trưng ở Phố không ngủ Tạ Hiện. ko chỉ vậy một số đồ ăn để đi kèm với bia chẳng hạn như nem chua, chân gà rang, phô mai cũng là món ăn lừng danh tại điểm đến đây.
3. Phố nộm Hồ Hoàn Kiếm
tuy chỉ dài có 300 m thế nhưng con phố Hoàn Kiếm đông kín những hàng nộm cùng những chiếc ghế nhựa tràn lan vỉa hè. Nộm được bán ở đây là nộm truyền thống được làm từ đu đủ, sử dụng kèm cùng những hình thức rau thơm, thịt bò khô, tiết, gan sấy với với một ít nước mắm chua ngọt và lạc rang rải lên trên. giá của một đĩa nộm là 35.000/bát.
4. Phố chân gà Lý Văn Phúc
phương thức ướp chân gà thơm ngon với mật ong cũng như các kiểu đồ gia vị đặc biệt đã tạo nên món chân gà nức tiếng tại đây. lúc nấu kết thúc, món chân gà có màu vàng ruộm thích mắt, ăn vào dai giòn, thơm phức thích hợp để làm một đồ nhậu ăn kèm với 1 cốc bia hơi.