Sau thời gian 1 tuần hoạt động mỏi mệt, những dịp cuối tuần là thời gian phù hợp để bạn ghé tới Lang Chuong Thanh Oai, một trong các nơi hoàn hảo khi tham quan trung tâm Hà Nội. Hãy để VNTRIP.VN chia sẻ thông tin ngay lập tức về nơi này nhé!

Làng Chuông trực thuộc Phương Trung – Thanh Oai, HN, nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng chừng 30km.
Đọc tiếp: Lang Thach Xa Thach That
Các bạn có thể di chuyển bằng xe cá nhân bởi vì đường đi rất thuận lợi. Bắt đầu từ Hà Nội đi dọc theo phía QL6 đi thành phố Hoà Bình, tới ngã ba Ba La ngoặt trái để di chuyển theo phía Hương Sơn qua Kim Bài chừng 2cây số thấy ngã 3 thì ngoặt phải, các bạn sẽ nhìn thấy Lang Chuong nhỏ nhỏ ở bên dòng sông Đáy.
Nón lá truyền thống của người dân VN xưa kia nức danh tại Làng Chuông. Vậy nên nếu như có dịp, bạn nên tới thăm vào cơ hội phiên họp chợ Nón lá trong các buổi sáng mùng 4,10, 14, 20, 24, 30 AL hàng năm để cảm nhận một phiên họp chợ buôn bán nhộn nhịp, lưu giữ những nét văn hoá cổ trong đời sống hoạt động hàng ngày làng xã của người dân.
Địa điểm khác biệt khi các bạn dừng chân đây đó chính là không ít căn nhà cổ kính đổi sắc theo thời điểm. Bạn sẽ cảm giác yên bình, nhẹ nhõm bởi không khí bình yên mỗi ngóc ngách, mỗi con ngõ, ngôi nhà cho đến những không gian sân hương trầm.
Mọi nhà ở Làng Chuông Hà Nội đều làm nghề truyền thông nón từ thế hệ này sang thế hệ khác. Những cái nón lá xinh xinh, bền đẹp được làm ra bằng sự tài hoa, tỉ mỉ của bàn tay từ trẻ em cho đến người già đã thu hút bất cứ khách du lịch ghé thăm.
Không chỉ thế, bạn có thể thăm những ngôi chùa thiêng ví dụ như Long Tiên, chùa Trầm… hay đi dạo bên bờ dòng sông Đáy hiền hoà.
nếu như yêu thích leo núi các bạn có thể chinh phạt đỉnh núi Trầm Tử Sơn. Các núi đá bé quanh Núi Trầm cùng địa hình thoải làm nên khung cảnh kỳ thực trữ tình. Tự nhiên hùng vĩ với những dãy núi xanh xanh thực lý tưởng dành cho những tín đồ “check-in” deep.
Chúc bạn sẽ có 1 chuyến đi thú vị và nhiều niềm vui. Bạn đừng quên đặt phòng khách sạn trên hệ thống VNTRIP.VN nếu phượt tới trung tâm Hà Nội nhé!