Với hãng Munchen thì dòng bếp từ vừa ra mắt bếp từ Munchen M50 đang là sản phẩm hot, tạo ra doanh thu không hề nhỏ. Từ lâu, hãng bếp Munchen đã là thương hiệu có tiếng trong giới sản xuất nên nhận được sự tin dùng của quý khách hàng. Vì vậy mà khi sản phẩm mới này ra đời với giá thành hết sức mềm mại lại khiến người tiêu dùng có thêm lựa chọn với dòng bếp của Munchen. Bếp thuộc thế hệ sau nên được kế thừa và phát huy những tính năng của các đời bếp trước công với những thiết kế thông minh của đội ngũ sản xuất bếp từ Munchen M50 đã trở thành một tuyệt phẩm ưu việt nhất hiện nay. Thời gian mẫu bếp này xuất hiện trong thị trường bếp chưa lâu nhưng đã được đông đảo quý khách hàng tin dùng và cũng là sản phẩm tạo ra lợi nhuận chính cho hãng Munchen, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về mẫu sản phẩm mới đầy thú vị này nhé.
Tham khảo thêm bài viết Mua bếp điện từ nam định
• Bếp từ Munchen M50 với thiết kế mặt kính Schott chịu lực chịu nhiệt tốt đảm bảo chỉ là nấu ăn thì bạn không có bất kỳ lo lắng gì về chất lượng của mặt kính cả.
• Bếp từ Munchen M50 có hai vùng nấu từ phân bố đều về hai bên của mặt kính, bên dưới có bàn phím điều khiển thông minh, giúp bạn dễ dàng khởi động, điều chỉnh bếp theo ý mình.
• Riêng với việc nấu với bếp từ thì lượng điện năng tiêu thụ của bạn là vô cùng nhỏ. Vì so với nấu gas tốn mười phần, nấu bếp điện hay còn gọi là hồng ngoại tốn 8 phần thì bếp từ chỉ tốn có 7 phần mà thôi. Như vậy bạn có thể thấy khi nói đến công suất của bếp là 4000W thì bạn đã vội kết luận nó rất tốn kém chi phí để chi trả cho việc tốn điện. Vì thật ra bạn không bao giờ nấu với công suất 4000W liên tục cả, bếp từ rất nhanh sôi, nếu nấu như vậy thì chỉ chưa đầy 15 phút bạn đã xong các món ăn nhanh, số chữ điện mà bạn mất là 1 chữ điện, theo giá hiện nay tôi cho như là hai nghìn đồng đi, thì cả tháng bạn cũng chỉ mất sáu mươi nghìn đồng mà thôi. Còn một bình gas bốn trăm nghìn, bạn nấu được ba tháng, vị chi mỗi tháng tốn mất khoảng một trăm ba mươi nghìn tiền gas. Hơi nhiều rồi đấy. Chưa kể đến bếp từ nấu an toàn hơn bếp gas rất nhiều mà còn dễ vệ sinh hơn nữa chứ.
Tham khảo thêm bài viết bếp từ arber AB-392
• Bếp từ Munchen M50 có chế độ hẹn giờ tắt bếp thông minh. Bạn sợ quên, sợ khi kịp nhớ ra thì món ăn của mình đã quá chin hoặc cháy khét thì bạn nên dùng chế độ hẹn giờ tắt bếp này nhé. Đoán chừng món ăn của mình cần nấu trong thời gian bao lâu thì bạn hẹn theo mức đó, hết thời gian đó bếp sẽ tự động tắt, đảm bảo bạn không cần đứng mãi trong bếp mà món ăn của bạn vẫn tròn vị thơm ngon như thường.
• Bếp từ Munchen M50 còn có chế độ cảnh báo nhiệt dư vùng nấu. Bếp từ cơ bản không có nồi thì không nấu không nóng, hoặc nấu ít cũng không nóng nhưng nấu nhiều thì bị nóng do truyền nhiệt ngược từ đáy nồi. Khi nấu xong, mặt bếp còn nóng, lúc đó bếp sẽ báo chữ HH, chính là chế độ cảnh báo nhiệt dư vùng nấu. Điều này giúp bạn nhận biết mặt bếp còn nóng, tránh bị bỏng khi vô tình sờ vào mặt bếp..
Tham khảo thêm bài viết bếp từ arber AB-398