Tin Nhắn biệt danh SMS Brand Name là gì? ưu điểm của SMS Brandname?
Ngày: 12/11/2018 lúc 02:47:48

Tin Nhắn danh hiệu SMS Brand Name là gì?


Tin nhắn danh hiệu hay SMS Brand Name là 1 công cụ giúp đơn vị tiếp cận khách du khách ưng chuẩn tin nhắn. không giống như các tin nhắn thường nhật, Tin nhắn danh hiệu SMS Brand Name sẽ biểu hiện thương hiệu của đơn vị / sản phẩm / dịch vụ / thương hiệu của doanh nghiệp sẽ hiện tại phần Người gửi (Sender) của tin nhắn, thay cho những con số khô khốc.

thường nhật, bài đăng của Tin nhắn thương hiệu SMS Brand Name có độ dài hết mức là 160 ký tự. ví như văn bản không ít hơn 160 ký tự thì mạng lưới sẽ tự động cắt bởi thế mỗi tin 160 ký tự để gửi đi và tự động nối lại thành 1 tin để hiện thị trên điện thoại người nhận (tùy theo khả năng bổ trợ của điện thoại người nhận sẽ hiển thị 1 hay không ít tin).

Sender của tin nhắn thương hiệu SMS Brand name được quy định như sau:

hết cở là 11 ký tự
không đúng khoảng trắng
Tên thương hiệu phân loại chữ hoa, chữ thường
Chỉ chấp nhận 3 kí tự đặc biệt: gạch ngang, gạch giữa và dấu chấm.
Ví dụ: VPBANK, THEFACESHOP, HARAVAN, TOYOTA_VN, VGRCard.

phân hạng Tin Nhắn lăng xê Và Tin Nhắn chăm nom thực khách

tùy vào vào nội dung của tin nhắn gửi ra, chúng có thể phân hạng thành tin nhắn lăng xê và tin nhắn chăm nom khách hàng:

Tin nhắn quảng cáo: văn bản tin nhắn sẽ truyền chuyên chở các thông tin về biệt đãi, khuyến mại, khuyến mại, giới thiệu sản phẩm dịch vụ, mở ra cửa hàng.
Nội dung: Luôn gồm có cú pháp từ chối tin nhắn của từng nhà mạng
Số kí tự tối đa:
1 SMS: Mobifone, Vinaphone, Vietnam Mobile, Gtel: 122 ký tự; Viettel: 160 ký tự
2 SMS: Mobifone, Vinaphone, Vietnam Mobile, Gtel: 268 ký tự; Viettel: 306 ký tự
3 SMS: Mobifone, Vinaphone, Vietnam Mobile, Gtel: 421 ký tự; Viettel: 459 ký tự
Ví dụ: (QC-VTL2) VINCOM GOLDEN SALE từ 9/7-30/7.Giam toi 50% SP thoi trang, am thuc.& một trăm phần trăm KH nhan qua trong ngày 9/7.LH: vincom.com.vn. De tu choi, soan TC gui 1313
Tin nhắn chăm lo khách hàng: bài đăng tin nhắn truyền tai các thông điệp trông nom du khách như tin nhắn chúc mừng sinh nhật, thông tin số dư account, thông tin tới kỳ thanh toán lãi, thông báo nợ quá hạn, thông báo trễ giờ bay, ghi nhận đặt hàng.
Nội dung: sẽ được cá nhân hóa, không gồm có cú pháp khước từ tin nhắn
Số kí tự tối đa:
1 SMS: 160 ký tự
2 SMS: 306 ký tự
3 SMS: 459 ký tự
Ví dụ: Nhan dip Sinh nhat, Cho Tinh gui chi ai -10% uu dai khi mua sam tai website: www.chotinhcuaboo.com. Ma code:SN3107, HSD: 31/08/2016. Hotline CSKH: 0934082***
có nên chọn lọc áp dụng Tin Nhắn danh hiệu Sms Brand Name ?
không giống nhau như tin nhắn spam, bạn buộc phải đăng ghi nhận biệt danh (Sender Name) với các nhà mạng thông qua các đại lý, agency. Để đăng ký được bạn buộc phải chứng minh bạn đang nắm lấy không trái pháp luật danh hiệu đó bằng cách cung ứng giấy phép buôn bán hoặc nắm bắt website sản phẩm dịch vụ của bạn.
Tham khảo thêm về tin nhắn thương hiệu viettel: Click Here.

ngoài ra, với các điểm sau sẽ thương thuyết bạn vì sao nên áp dụng tin nhắn thương hiệu:

không vi phạm luật chống spam của Bộ thông tin và truyền hình
làm tăng cường mức độ nhận dạng cũng như đáng tin của sản phẩm / dịch vụ / biệt danh.
phí tổn thấp, không khó triển khai.
thông tin được gởi tới thực khách định hướng trong thời gian ngắn.
Tỉ lệ đọc và lưu trữ tin nhắn cao.
tương hỗ đơn vị coi sóc du khách một phương pháp tự động với nội dung được cá thể hóa.
sử dụng SMS Marketing trong Các Ngành Hàng như thế Nào ?
công ty kinh doanh/ bán hàng
* quảng bá thành phẩm và danh hiệu qua tin nhắn SMS.
* gửi các thông điệp chăm chút du khách mật thiết.
* gửi tin tức chúc mừng khách hàng vào các thời cơ đặc biệt.

tổ chức hành động truyền thông, doanh nghiệp liên hoan
* thông tin việc tổ chức lễ hội đến hàng trăm ngàn người trong thời giờ nhanh nhất, hiệu quả cao nhất.
* tổ chức bình chọn thành phẩm, trao quà thưởng.
* thông tin về sản phẩm đặc biệt trong buổi lễ giới thiệu.

ngân hàng
* thông báo : lãi suất tiền gởi, nhắc hạn trả nợ tiền vay.
* các chương trình khuyến mãi, các dịch vụ ngân sách mới.

doanh nghiệp hành động truyền thông, đơn vị sự kiện
* thông tin việc tổ chức liên hoan tới hàng trăm ngàn người trong thời gian nhanh nhất, hiệu quả cao nhất.
* tổ chức bầu chọn thành phẩm, trao quà thưởng.
* tin tức về sản phẩm đặc biệt trong buổi lễ giới thiệu.

giáo dục, nhà trường, trọng tâm tập huấn, dạy nghề
* thông báo điểm số, kết quả tìm hiểu một bí quyết chủ động.
* tra tìm kết quả tìm hiểu (xem điểm thi, đăng ghi nhận điểm thi)
* thông tin chính yếu đến học trò, tới phụ huynh học viên

công ty du lịch, lữ hành
* điều phối viên chức : tour guide, lái xe
* thông báo lịch trình, ngày giờ, điểm du lịch.

trung tâm Y tế
* gởi thông báo qua SMS nhắc nhở khách hàng về lịch hứa hẹn khám, tiêm phòng.
* Lịch làm việc, lịch khám bệnh.
* nhắc nhở người bệnh tái khám.
* thông tin thay đổi bảng giá khám bệnh, giá thuốc.
* Đăng ký số thứ tự xếp hàng khám bệnh.

giao thông vận chuyển
* chuyên chở hàng hoá (DHL): SMS có khả năng gửi đến du khách thông báo thời điềm nhân viên chuyển phát sẽ đến giao hàng để không trắc trở cho cả 2 bên.
* Đặt vé tàu, xe, máy bay

công ty địa ốc và không cử động và bất động sản
* Quản lý tin tức trong cơ sở cay nghiệt Liệu
* nhân viên Sales bàn thảo với khác hàng, và nhắn tin SMS đề công nhận hình thức nhà hôm nay
* hình thành thực trạng nhà : Đã mua, đang thoả thuận, chuẩn bị ký kết, số tiền..
* nhà đất

Chợ - siêu thị - rao vặt
* truyền bá sản phẩm và biệt danh qua tin nhắn SMS.
* gởi các thông hiệu coi sóc du khách mật thiết
* gửi tin tức chúc mừng thực khách vào các cơ hội đặc biệt
* một vài công năng đề cao.
Nguồn: https://storeviettel.com/