Tờ rơi là 1 trong những ấn phẩm quảng bá được kiểu dáng in ấn phần đông dùng cho công việc buôn bán tiếp thị như giới thiệu sản phẩm, nhà cung cấp, truyền bá chương trình khai trương, khuyến mãi hay thay thế những văn bản đại trà khác như tuyển sinh, tuyển dụng, tuyên truyền....
Có thể đã từng bề ngoài và in những loại tờ rơi phần lớn nhưng đôi khi chúng ta không để ý đến định nghĩa và bản chất của nó. Trong bài viết này, xin san sớt khái niệm tờ rơi là gì dưới qua góc nhìn của khoa học in ấn, có tham khảo nguồn tư liệu nước ngoài.

https://ingiasieure.com/in-to-roi-to-gap.html
In tờ rơi truyền bá đa dạng lần nhưng có thể chúng ta chưa hiểu đc đầy đủ định nghĩa về tờ rơi
Tờ rơi là gì? những chiếc tờ rơi
Tờ rơi (Flyer) là ấn phẩm quảng cáo được dùng đa dạng trong buôn bán, các mẫu tờ rơi thường được in trên giấy ở dạng tờ đơn hoặc tờ gấp. Tờ rơi giúp truyền chuyên chở thông tin, hình ảnh nhằm thu hút sự chú ý về 1 sự kiện, dịch vụ, sản phẩm hoặc ý tưởng nào đó.
Không những thế tờ rơi còn là công cụ tuyên truyền, chỉ dẫn thông điệp của những cơ quan đoàn thể nhà nước, những doanh nghiệp tới người dân như phòng chống thiên tai, dịch bệnh, hỏa hoạn hay tuyên truyền về coi ngó sức khỏe...
Là mục đích truyền bá thương nghiệp hay tuyên truyền thì thông điệp in trên tờ rơi sẽ được truyền đi mau chóng, dễ dàng Nhận định và lưu lại. Hiện giờ in tờ rơi truyền thống giảm bớt do internet lớn mạnh. Ngoài ra với những sự kiện chào đón sản phẩm mới hay các chiến dịch marketing vẫn không thể thiếu các mẫu tờ rơi truyền thống.
Vai trò và tầm quan yếu của tờ rơi trong kinh doanh
rất nhiều các người làm buôn bán đều nhận thấy lợi ích đáng nhắc mà lăng xê bằng việc in ấn tờ rơi đem đến. Chính Bởi thế, từ trước đến nay trong các chiến dịch marketing của phần lớn các công ty không thể thiếu kế hoạch ngoài mặt và in tờ rơi, tờ gấp.
Tờ rơi giúp quý khách nắm được chi tiết sản phẩm hay nhà cung cấp nào ấy mà đơn vị đang tiếp thị. Họ có thể lưu lại để xem sau ấy thay vì thông báo bị trôi qua mà quý khách chưa kịp nhớ như 1 số lăng xê trực tuyến khác
Tờ rơi gòn góp phần khiến nâng cao nhận mặt thương hiệu trong bán hàng cho tổ chức, đồng bộ hóa với các hạng mục in ấn lăng xê khác làm cho người dùng dễ dàng nhìn thấy hoặc phân biệt với các nhãn hàng khác.
Và còn đa số vai trò cũng như những giá trị khác mà chúng rôi chưa kịp liệt kê hết ra đây. Tuy nhiên mỗi doanh nghiệp khi đã in ấn PR bằng những cái tờ rơi cũng sẽ thấy tầm quan yếu của nó.

Đặc điểm và quy cách của những mẫu tờ rơi
phần đông tờ rơi thường được in ấn để phát rộng rãi và chỉ dùng chỉ mất khoảng ngắn nên thường in trên giấy mỏng để tiết kiệm giá thành. một số được in trên giấy dày hoặc có thêm lớp cán màng nilon để nâng cao độ bền và tính thẩm mỹ dùng tại văn phòng, quầy lễ tân, showroom.
Tùy theo nội dung hình ảnh cần truyền vận chuyển và mục đích sử dụng mà tờ rơi được ngoài mặt ở dạng tờ đơn 2 mặt, gấp đôi, gấp 3 hay gấp nhiều lần. In một mặt hoặc in hai mặt và kích thước tùy biến không nhất mực theo khối lượng thông tin và tư vấn của người kiểu dáng.
Kích thước tờ rơi nhiều là A6, A5, A4, A3, 10x21cm, 20x20cm. đôi khi cũng sử dụng những kích thước 13x19cm, 19x27cm hoặc 29,7x63cm (tờ gấp PR bất động sản)