Toyota Hilux 2016

Một Lamborghini mới luôn luôn là một vấn đề lớn, nhưng nó đặc biệt có ý nghĩa khi nó là sự thay thế cho mô hình bán chạy nhất của các nhãn hiệu của Ý của tất cả các thời gian, Gallardo, hơn 14.000 trong số đó đã được sản xuất từ năm 2003. Chính thức ra mắt tại tuần tới Geneva motor show, 2014 Lamborghini LP 610-4 Huracan là một tầm nhìn nêm vào tương lai của thương hiệu nhằm mục đích tốt nhất của Gallardo trong mọi cách có ý nghĩa.


Mặc dù chúng tôi đã bao phủ các vấn đề cơ bản của chiếc xe mới, Lamborghini mời chúng tôi đến Sant 'Agata căn cứ dậm động trước Geneva của chiếc xe tiết lộ cho một cái nhìn sâu hơn vào những gì làm cho Huracan nên đặc biệt. Dưới đây là 10 trong các nhận thức juiciest chúng tôi có thể chia sẻ với bạn:

1. Đó là mạnh hơn so với Gallardo

Mặc dù "610" trong tên của nó, của Huracan 5.2-lít V-10 thực sự tạo ra 601 mã lực tại 8250 rpm. Tuy nhiên, kết hợp với 413 của nó lb-ft mô-men xoắn tại 6500 rpm, đầu ra của động cơ đại diện cho lợi ích của 49 con ngựa lùn và 15 lb-ft so với Gallardo. Điều này được thực hiện một phần bởi các đồ đạc của Iniezione Diretta Stratificata (IDS) hệ thống nhiên liệu phun mới, kết hợp tiêm Port- và trực tiếp cho các đường cong điện hơi tốt hơn và tiêu thụ ít nhiên liệu.

2. Đó là hiệu quả hơn hơn Gallardo

Cũng giúp đỡ hiệu quả là một hệ thống động cơ stop-start, cũng như xi lanh Chấm dứt hoạt, cả hai chiếc Lamborghini đầu tiên áp dụng cho các Aventador V-12-powered. Mặc dù cả hai tính năng này sẽ có mặt trên hầu hết các mô hình khi giao hàng bắt đầu vào cuối năm nay, phiên bản đầu tiên của Mỹ sẽ làm mà không có xi lanh Chấm dứt hoạt do gì Lamborghini gọi lý do quan liêu với quy định của Mỹ. Có những ví dụ đầu tiên được sưu tầm trong tương lai xuống đường? Trong khi các công ty giá xe ở một lạc 19 mpg trong chu trình châu Âu, chúng tôi mong đợi một con số thực tế hơn đối với ô tô Mỹ và ít hơn đáng kể khi các vòi nước được mở hoàn toàn trên V-10.

2014 Lamborghini LP610-4 Huracan khung gầm

3. Nó nhẹ hơn Gallardo

Dựa trên kiến ​​trúc mới modular xe thể thao của tập đoàn Volkswagen, Huracan được cấu tạo chủ yếu bằng nhôm, với các yếu tố bằng sợi carbon tạo thành đường hầm trung tâm và vách ngăn phía sau ghế ngồi. Mặc dù cấu trúc không phải là kỳ lạ như của Aventador bồn tắm bằng sợi carbon, Lamborghini tuyên bố một trọng lượng khô khoảng £ 3100, đó là một vài £ 100 nhẹ hơn Gallardos chúng tôi đã có quy mô của chúng tôi. Lamborghini tuyên bố Huracan cũng là 50 phần trăm cứng nhắc hơn người tiền nhiệm của nó.

4. Đó là thông minh hơn Gallardo

Các Huracan sẽ sử dụng một loạt các công nghệ hiệu suất nhằm làm cho nó dễ dàng để lái xe ngày-to-ngày vì nó có khả năng trên đường đua. Trong số những người đang giảm chấn từ lưu trình điều khiển có thể điều chỉnh ở tất cả bốn góc, cũng như Lamborghini động chỉ đạo (LDS), một thiết lập cơ điện với tỷ lệ biến phụ thuộc vào chế độ lái xe của xe khác nhau. Tiêu chuẩn hệ thống tất cả các bánh xe-lái của xe (mô hình phía sau ổ đĩa sẽ tiếp tục xuống đường) cũng thông minh, với 30/70 trước / sau chia mô-men xoắn danh nghĩa với khả năng shuffle lên đến 100 phần trăm sức mạnh để các bánh sau và lên đến 50 phần trăm vào phía trước. Phối tất cả điều này, cũng như các thông số động cơ và truyền dẫn, là Lamborghini Piattaforma Inerziale (LPI), trong đó sử dụng một gia tốc và con quay hồi chuyển tiên tiến gắn sâu vào trong thùng máy để phân tích các lực tác dụng lên hệ thống khác nhau của chiếc xe. Các tay lái gắn selector-gọi tắt là Anima cho mạng thích ứng Intelligent Management-tọa độ với LPI cung cấp Strada (đường phố), Thể thao và Corsa (chủng tộc) Các chế độ cho người lái xe.

5. Nó sẽ được nhanh hơn Gallardo

Với một tỷ số công suất trên trọng lượng tốt hơn so với Gallardo, một mới bảy tốc độ ly hợp kép tự động gọi là Lamborghini Doppia Frizione và kết hợp kiểm soát khởi động và khả năng chọn trước bánh răng trên downshifts thuật mới và Pirelli P Zero Corsa cao su trên 20 inch, Lamborghini tuyên bố một thời gian 0-to-62 mph trong 3.2 giây và tốc độ tối đa 202 mph. Chúng ta sẽ phải chờ đợi cho một thử nghiệm thích hợp để xác nhận rằng, nhưng giám đốc lái xe thử nghiệm của công ty cho biết chiếc xe là một người bảo thủ hai giây nhanh hơn xung quanh các căn cứ chứng Nardo hơn Gallardo. Hệ thống phanh carbon-gốm khổng lồ này là tiêu chuẩn và chắc chắn chà giảm tốc độ có hiệu quả và với fade tối thiểu.

2014 Lamborghini LP610-4 Huracan

6. Đó là kiểu dáng đẹp hơn Gallardo

Một Lamborghini là càng nhiều về sân khấu vì nó là hiệu suất và Huracan chắc chắn có dòng để có được chảy máu. Mềm mại và nữ tính hơn so với người tiền nhiệm của nó với chunky chảy đường nét mà thêm chiều sâu cho các đường cong, chiếc xe mới là dễ dàng hơn trên mắt mà không mất đi sự hung hăng, chúng tôi đã mong đợi từ siêu xe doorstop Ý. Các yếu tố hình lục giác của Lamborghini là ở khắp mọi nơi trên Huracan, đáng chú ý nhất hiện nay trong các cửa sổ hình chữ nhật và các khía cạnh xung quanh. Thiết kế Filippo Perini lưu ý rằng hình dạng của chiếc xe mới có thấp hơn một chút kéo hơn Gallardo chưa downforce hơn 50 phần trăm, cũng như trước / sau cân bằng aero tốt hơn mà không sử dụng bất kỳ cánh tà hoặc spoilers triển khai.

7. Đó là đẹp bên trong hơn Gallardo

Mặc dù là rất thấp đeo, các Huracan là dễ dàng để leo vào và ra của và được chứa các trình điều khiển còn lớn hơn. Chất lượng vật liệu và tổng thể chi tiết là tuyệt vời. Các bánh xe đa chức năng chỉ đạo mới trung tâm sân khấu và sau dẫn của việc kết hợp điều khiển cho các tín hiệu lần lượt, đèn, cụm đồng hồ, và các hệ thống Anima của Ferrari. Không có thân trên cột, chỉ khổng lồ, mái chèo cố định phía sau bánh xe. Một lớn, 12.3-inch màn hình TFT trong cluster là gợi nhớ của các thiết lập Audi xem trước cho các TT sắp tới và có thể được cấu hình để hiển thị một tachometer lớn trung tâm và readouts quan trọng khác, một màn hình điều hướng đầy đủ chiều rộng, hoặc một sự kết hợp của hai . Điều khiển trung tâm cũng được đặt ra và ngăn nắp hơn của Gallardo, với một ảnh hưởng ergonomic rõ ràng từ Lamborghini-Audi mẹ. Các đỉnh núi kinh nghiệm sân khấu với nút khởi động siêu mát mẻ, gắn vuông ở trung tâm stack và thể thao một màu đỏ, lật lên che tương tự như điều khiển hỏa lực cho một tên lửa hành trình.

2014 Lamborghini LP610-4 Huracan nội thất

8. Đó là viết tập trung vào chất lượng hơn Gallardo

Thực hiện của Huracan có thể nhìn và cảm thấy đẹp hơn người tiền nhiệm của nó, nhưng Lamborghini cũng đã kết hợp kiểm tra chất lượng bổ sung trong quá trình sản xuất, cũng như một trung tâm cơ thể chủ tại nhà máy Agata của Sant để đảm bảo dung sai chặt chẽ hơn. Lắp ráp tổng thể được cho là 20 phần trăm hiệu quả hơn của Gallardo, với các dòng có khả năng bơm ra lên đến 13 xe mỗi ngày một lần sản xuất số truy cập đầy đủ swing.

9. Giống như Gallardo, Nó liên quan đến Audi R8

Mặc dù có sự khác biệt rõ ràng giữa nhiều em bé Lambo và siêu xe của Audi, chiếc R8 thế hệ tiếp theo và Huracan sẽ chia sẻ một nền tảng, và trước đây cũng sẽ được hưởng lợi từ một số công nghệ của Huracan. Audi vẫn còn sản xuất các cấu trúc cơ bản của nó tại Neckarsulm, Đức, cơ sở, và các động cơ và hệ thống truyền lực từ các nhà máy Volkswagen Nhóm khác.

Thổi phồng Hypercars: Ferrari LaFerrari vs McLaren P1, Lamborghini Veneno
First Drive: 2013 Lamborghini Aventador Roadster
First Drive: 2014 Ferrari 458 Speciale
10. Nó Hầu hết Chắc chắn là một Lamborghini

Mặc dù các đường mềm mại hơn và văn minh hơn, các Huracan có sự hiện diện và sủa-điên nốt thoát khí của một bull hoành thích hợp. Từ lập trường cơ bắp của nó đến đậm, đèn chạy hình chữ Y, buồng lái máy bay chiến đấu phản lực, thật khó để nói rằng Huracan làm giảm bất kỳ ridiculousness của thương hiệu trong kháng cáo của mình đến với công chúng.

Xem không gian này như chúng tôi thu thập intel hơn trên Lamborghini mới nhất và chuẩn bị cho ổ đĩa thử nghiệm đầu tiên của chúng tôi trên con đường mở. Là mô hình tích của công ty chắc chắn nó sẽ được phổ biến như các Gallardo trong thời gian, nhưng điều đó sẽ không làm cho nó ít hơn bất kỳ đặc biệt.