Xe Altis 2016

Trong hơn 20 năm, coupe dễ thấy nhất của BMW được bán như 3-series. Điều này làm cho rất nhiều ý nghĩa, khi chiếc xe đang và luôn được dựa trên 3-series sedan. Trong khi đó, Audi A4 ra mắt dựa trên A5 coupe, và Mercedes-Benz đã đủ trơ trẽn để đến với một chiếc coupe C-class-based và huy hiệu nó như là một E-class. Với 4-series, trong đó dự kiến để đạt các đại lý vào cuối mùa hè này, BMW đang đi theo sự dẫn dắt của cạnh tranh trong việc tạo ra một biệt danh duy nhất cho nhiều phong cách cơ thể của nó. Chúng tôi nghi ngờ rằng quyết định này là không phải là một điều dễ dàng, vì có vài biển hiệu trong kinh doanh mà có nhiều sự công nhận và vốn chủ sở hữu thương hiệu như 3-series.

The Concept 4-series Coupe tại 2013 Detroit Auto Show cung cấp các tấm màn che mỏng nhất có thể tưởng tượng, và chiếc xe sản xuất vẫn còn hợp lý chặt chẽ cả với người tiền nhiệm của nó và 3-series sedan hiện nay. Tỷ lệ của nó, tuy nhiên, đã thay đổi, nhưng cho tốt hơn. The 4-series là thấp hơn đáng kể và rộng hơn so với đi 3-series coupe, và cũng hơi dài trong chiều dài tổng thể và chiều dài cơ sở. Hình dạng mới là nổi bật xinh đẹp, nhưng nó làm cho 4-series một chiếc xe lớn hơn đáng kể. Mặc dù gia tăng chu vi của nó, BMW cho biết coupe mới của nó là nhiều như £ 100 nhẹ hơn so với trước thế hệ hai cửa 3-series.


Lúc khởi động, 4-series đi kèm với hai động cơ đã được chứng minh: 240 mã lực, 2,0 lít tăng áp bốn trong 428i và 300 mã lực, tăng áp 3,0 lít thẳng sáu trong 435i. Đây là những công cụ tương tự được cung cấp trong 3-series, trong đó chúng tôi đã hài lòng hơn với màn trình diễn của họ. Một hệ thống stop-start là tiêu chuẩn trên cả hai mô hình. BMW cho biết, 0-60 sẽ mất 5,0 giây trong khi 435i trang bị tiêu chuẩn hộp số tự động tám; chọn cho các tay sáu tốc độ không có chi phí-lựa chọn thêm ba phần mười đến thời gian. Các 428i cần 5,7 giây để làm chứng thư, theo nhà sản xuất, bất kể sự lựa chọn truyền dẫn. BMW cung cấp xDrive của hệ thống all-wheel-drive như một tùy chọn $ 2000 cho cả hai mô hình, nhưng nó có sẵn trên xe bốn xi-lanh chỉ khi hộp số tự động được quy định.

Bắt đầu với các thông số và các thành phần của 3-series, khung gầm của 4-series đã được làm lại đáng kể, BMW cho biết, để tăng sự nhanh nhẹn. Các trung tâm của lực hấp dẫn thấp hơn trên bất kỳ BMW khác ngày hôm nay, phần phía trước của chiếc xe đã được cứng người, và sự chỉ đạo và phía trước hệ thống treo đã được tinh chỉnh để tạo ra nhiều hơn đáng kể phản ứng trực tiếp cho lái đầu vào, như BMW cho biết, một sự thừa nhận ngầm rằng có chỗ để cải tiến chỉ đạo của 3-series.


The 4-series cung cấp ba mức cắt qua các xe cơ sở: Luxury dè dặt theo kiểu, thể thao các cấp trung, và đầy đủ vận động viên M Sport. (Các kiểu hiện đại gồm mức cắt hiện đại sẽ không đến ở thị trường Mỹ, đó là một chút của một sự xấu hổ.) Một ham mê ăn uống của đồ công nghệ cao có sẵn, mặc dù hầu hết trong số đó là tùy chọn. Các bộ sưu tập của Xúc bao gồm các mới nhất và lớn nhất trong viễn thông và kết nối, một dạng chữ viết tay nhận touch pad trên núm iDrive, và đèn pha LED đầy đủ. Những thân cây có thể bằng cách mở ra bởi một làn sóng của một chân bên dưới bội nếu bàn tay của nhà điều hành có đầy đủ; đó là một duyên dáng chiều thực tế-nếu không nhất thiết phải để mở khoang hành lý.

Pricewise, các vùng đất 4-series hơi phía bắc đi 3-series coupe. Các 428i bắt đầu từ 41.425 $, trong khi coupe 328i reo đăng ký tại một chỉ $ 39,625-và nó đến với một cách tự nhiên hút thẳng sáu chứ không phải là một lực lượng ăn bốn Banger. Các 435i có giá $ 46.925, tăng so với người tiền nhiệm của 46.025 $. Nhưng, hey, có 4 vào đầu huy hiệu nên gây ấn tượng với những người hàng xóm. Xuống đường, chúng ta sẽ được đối xử theo cabriolet 4-series và bốn cửa 4-series Gran Coupe. Những mô hình này sẽ tham gia 4-series mới này cũng như 3-series, các 3-series Sports Wagon, và 3-series Gran Turismo. Có lẽ 4-series danh pháp không phải là tất cả những gì xấu sau khi tất cả; không có nó, chúng ta có thể bị nhầm lẫn bởi tất cả các biến thể mới của BMW.