Gia Xe Vios 2016

Một trong những chiếc xe yêu thích của chúng tôi cho xay hàng ngày, Volkswagen Jetta SportWagen, là trên boong để thay thế. Chúng ta vẫn chưa có sự xác nhận những gì các phiên bản mới sẽ được gọi ở Mỹ, nhưng bây giờ chúng tôi có thông tin chi tiết và biết những gì chiếc xe trông như thế nào. Ra mắt tại triển lãm ôtô Geneva, đây là thị trường châu Âu-Golf Variant. (Variant là gì VW gọi khoang chở hành lý tại các thị trường nói tiếng Đức.) Trong cổ của chúng tôi trong khu rừng, nó có thể được gọi là Jetta SportWagen, Golf SportWagen, hoặc chỉ đơn giản là SportWagen. Sử dụng Jetta xây dựng thương hiệu sẽ không có ý nghĩa nhiều, mặc dù, như VII Golf và Jetta VII thậm chí không chia sẻ một nền tảng, như người tiền nhiệm của mình đã làm.


Trong khi Jetta sedan mới nhất sử dụng nền tảng PQ35, Golf Variant mới được dựa trên mô-đun-ngang Volkswagen MQB nền tảng, mà cuối cùng sẽ củng cố mô hình từ Polo đến Passat và xa hơn nữa. Nó có nghĩa là không chỉ rằng chiếc xe sẽ chứa một loạt các hệ thống hỗ trợ và viễn thông mới nhất của VW, mà còn là nó sẽ nhẹ-by đáng kể lên đến £ 232-hơn chiếc xe mà nó thay thế.


Trong thị trường nhà Đức của nó, là biến thể Golf sẽ có sẵn với một số động cơ bốn xi-lanh TSI xăng và diesel TDI, tất cả, tất nhiên, bị tăng áp. Động cơ entry-level là 85 mã lực, 1,2 lít TSI, trên đó VW cung cấp 105 mã lực, 1.2 TSI; một 122-hp, 1.4 TSI; và 140 mã lực, 1.4 TSI. Các dòng sản phẩm động cơ diesel bao gồm một 105-hp, 1.6 TDI; 110 mã lực, 1.6 TDI BlueMotion; và top-of-the-line 150 mã lực, 2,0 lít TDI. Một hệ thống dẫn động bánh xe, được đặt tên là 4Motion, là sẽ có sẵn, và sẽ có một phiên bản có thể được hỗ trợ với khí thiên nhiên. Golf Variant BlueMotion và động cơ 110 mã lực và hộp số tay được cho biết để đạt được một ấn tượng 71 mpg kết hợp, mặc dù trên các chu kỳ của châu Âu. Ly hợp kép hộp số tự động là tùy chọn trên một số phiên bản. Bất cứ khi nào mô hình này đến đây, chúng tôi mong đợi nó để cung cấp các lựa chọn động cơ diesel hàng đầu, cũng như một tuabin 1.8 lít bốn được lắp ráp tại Mexico.

Một hệ thống stop-start động cơ sẽ được trên tàu mỗi Golf Variant, như sẽ là chức năng XDS của hệ thống ổn định, kiểm soát, mà phanh bánh trước bên trong khi vào cua để kiềm chế understeer. Hầu hết các thành phần khung được chuyển qua từ Golf thường, mà là tín hiệu tốt cho động-chúng tôi tìm thấy 2015 Golf là tuyệt vời để lái xe khi chúng tôi lấy mẫu một mùa thu năm ngoái. Chiều dài cơ sở của biến thể vẫn giống như của anh chị em ít dung lượng của nó, nhưng chiều dài tổng thể là tăng 12,1 inch. Với băng ghế phía sau lên, các biến thể được cho là nuốt nhiều hơn các công cụ của bạn hơn so với người tiền nhiệm của nó. (Jetta SportWagen hiện tại có thể nắm giữ 32,8 feet khối với phía sau ghế ngồi lên, và 66.9 với họ gấp.)


Đó là một vấn đề của hương vị, nhưng chúng tôi nghĩ rằng các môn thể thao Golf Variant mới ồ ạt cải thiện phong cách. Các mô hình trước đó, được giới thiệu vào năm 2007 và nhận được một chiếc mũi mới cho năm 2010, là một sản phẩm của thời đại thiết kế bởi nhà thiết kế dẫn Cựu thống đốc Murat Günak. Nó đã không được yêu thương bởi quản lý VW hiện nay. Chiếc xe mới góc cạnh hơn, và nó có tính năng dòng ngang hơn và nếp nhăn. Chúng tôi nghĩ rằng nó giữ riêng của mình ngay cả khi nhìn bên cạnh ba thông thường và hatchback Golf năm cửa.

Một Golf Variant cao-powered những gì còn thiếu là, mặc dù là một tiền lệ tồn tại: Việc đầu tiên, MKIII dựa trên Golf Variant cung cấp các công cụ hàng đầu có sẵn trên các dòng Golf, 190 mã lực, 2,9 lít VR6. Nó nổi bật với ổ đĩa tất cả các bánh, quá. Trong khi VW tạo spin-offs của Variant-bao gồm cả, chúng ta mong đợi, các Alltrack butched-up chi tiết ở đây -we'll đi trước và yêu cầu một trợ bởi hơn 200 mã lực 2.0 lít Turbo bốn GTI tiếp theo. Tất nhiên, chúng ta nên có lẽ chỉ được hạnh phúc mà chúng tôi nhận được một toa xe ở tất cả. Hãy tìm những phiên bản Mỹ của chiếc xe này để khởi động đôi khi trong năm 2014.