Gia Xe Camry 2016

Hyundai, bên cạnh việc xem trước của hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng thế hệ tiếp theo tại 2013 Consumer Electronics Show, cũng đánh lên bồn tắm tương lai nhất mà bạn từng thấy. Được rồi, vì vậy các kết nối Concept Intuitive Hyundai (ICC) không phải là một bồn tắm, nhưng nó chắc chắn trông giống như một; đó là bản chất là một màu trắng, mockup nội thất siêu bóng của tương lai bao gồm một loạt các công nghệ mà thực sự có thể nhìn thấy bên trong một chiếc xe sản xuất một ngày nào đó.

Thành phần chính của ICC bao gồm một đầu-up hiển thị khổng lồ, một cụm máy đo kỹ thuật số, điều khiển bằng cử chỉ dựa, và một màn hình cảm ứng trung tâm có khả năng bắt chước màn hình của điện thoại thông minh của bạn. Một chút ngạc nhiên, đại diện Hyundai nói rằng tất cả mọi thứ ngoại trừ có lẽ các điều khiển cử chỉ touchless đang đứng đầu cho sản xuất khá sớm, mặc dù màn hình hiển thị head-up, ví dụ, có thể được tách biệt để chỉ dịch vụ cao cấp của Hyundai như các dòng xe sedan Genesis và Equus.

Cốt lõi của hệ thống là một dock smartphone với High-Definition Mobile Link (MHL), cho phép hệ thống thông tin giải trí của xe để "gương" những gì được hiển thị trên màn hình của điện thoại. Điều này có nghĩa là tất cả các ứng dụng điện thoại của bạn và các tính năng có sẵn ngay lập tức cho các thao tác thông qua điều khiển của xe và màn hình cảm ứng. So với AppLink ứng dụng ống dẫn của Ford cho hệ thống Sync của nó, gương cách tiếp cận của Hyundai dường như các giải pháp tương lai chứng minh nhất để tích hợp ứng dụng mà chúng ta đã nhìn thấy chưa. Các điện thoại thông minh mới nhất về cơ bản hệ thống thông tin giải trí tăng gấp đôi như mới nhất, theo một cách. Một tính năng tương tự dựa trên công nghệ CloudCar sẽ thực hiện theo cách của mình vào nền tảng thông tin giải trí thế hệ mới của Hyundai, mà nhiều khả năng sẽ đến vào năm 2014.

Hyundai Intuitive Connectivity Concept head-up display
Các TFT cụm đo kỹ thuật số phải đối mặt với người lái xe, như kinh doanh điện thoại-mirroring MHL-kích hoạt, cũng có thể đến sớm hơn là sau này. Giống như các thiết lập kỹ thuật số tương tự từ Dodge, Cadillac, và Jaguar, phiên bản khái niệm của Hyundai có nhiều reconfigurability. Hyundai reps nói kỹ thuật số cụm mà làm việc trong buổi hòa nhạc với MHL-hướng màn hình cảm ứng trung tâm trong các ICC-có thể đến sớm như năm tiếp theo; nó có khả năng sẽ đạt sản xuất trong khoảng thời gian tương tự như hệ thống thông tin giải trí thế hệ tiếp theo của hãng rằng nó sẽ là một phần mở rộng của. Màn hình hiển thị head-up âm thanh như nó sẽ không được xa phía sau các cụm gauge ưa thích, và nó rất lớn: "màn hình" nhìn thấy được chiếu lên mặt trong của kính chắn gió (một tấm góc cạnh của kính, trong trường hợp của ICC) xấp xỉ một màn hình nổi khoảng ba chân phía trước của khuôn mặt của người lái xe 18-inch.

Hyundai Intuitive Connectivity Concept đo kỹ thuật số cụm và camera nhận dạng khuôn mặt
Một phần của giao diện điều khiển của ICC bao gồm một camera lái cột gắn trên nhằm vào khuôn mặt của phi công. Máy ảnh này phục vụ nhiều mục đích, từ việc xác định (công nhận một người sử dụng và thay đổi các thiết lập của xe để cấu hình ưa thích của mình, hoặc từ chối khởi động xe cho một driver không rõ) để giám sát điều khiển nhận thức. Hệ thống này có thể tập trung vào đôi mắt của người lái xe và phát hiện khi mí mắt của mình liên tục gãy hay đóng hoàn toàn, nghe có tiếng chuông để khuấy động thí điểm từ đám mây buồn ngủ của họ. Ngoài ra còn có một bộ điều khiển tay lái gắn 3D cảm ứng chuyển động (phần nhô ra tròn tối ở phía bên phải của tay lái) theo dõi chuyển động của tay; đơn giản swipes bốn trục (lên, xuống, sang trái hoặc phải) có thể di chuyển qua các tùy chọn trên các cụm máy đo hoặc trung tâm hiển thị kỹ thuật số. Di chuyển bàn tay của bạn hướng tới các bánh xe "ép" các nút trên màn hình để chọn chúng. Chúng tôi đã cố gắng hệ thống này ra và nó làm việc khá tốt, mặc dù chúng tôi không chắc chắn về những cảm nhận mệnh lệnh lệnh Gandalf-phong cách cho một chiếc xe hơi. Bạn sẽ không vượt qua, er, mở, Pandora!

Kiểm tra instrumented: 2013 Hyundai Santa Fe Sport
Kiểm tra instrumented: 2013 Hyundai Genesis 2.0T / 3.6 R-Spec Coupe
Kiểm tra Long-Term: 2011 Hyundai Sonata SE 2.0T
Cuối cùng, ICC cũng duyệt kế hoạch dựa trên đám mây của Hyundai cho nó next-gen thông tin giải trí setup-thay đổi thiết lập trình điều khiển cá nhân tự động được lưu trữ trong đám mây. Bằng cách này, khách hàng có thể truy cập vào các thiết lập của họ từ xa thông qua một máy tính hoặc trong tương lai các phiên bản của Hyundai BlueLink ứng dụng điện thoại thông minh và làm thay đổi các thông số như bài hát mà họ muốn chơi khi xe bắt đầu, cài đặt điều hòa khí hậu, và các hiển thị đồ họa gauge-cluster. Thời hạn để các tính năng này là một chút hazier hơn những người khác, và một đại diện Hyundai lưu ý rằng việc vận khí hậu điều khiển từ xa có thể không làm cho nó, mặc dù các thủ đoạn khác có một shot. Chúng ta sẽ phải chờ đợi và xem những gì Hyundai đi kèm với, nhưng nếu bất cứ điều gì, ICC cho thấy nó là khó khăn trong công việc tại một số cabin khá công nghệ cao công nghệ.