Toyota Vios 2016

Điều này tương lai sled địa ngục Gallic, khái niệm Onyx, là câu trả lời của Peugeot cho câu hỏi, "Điều gì sẽ xảy ra nếu người Pháp đã bối rối với sợi carbon, vật liệu bền vững, một điên diesel mạnh mẽ hybrid, và, uh, đồng và nỉ len?"

Thật vậy, từ lớp vỏ bên ngoài để trang trí nội thất của nó, là Onyx là mứt đóng gói với các công cụ sáng tạo và thú vị. Chắn bùn phía trước và cửa ra vào đều được lột da bằng một tờ đơn đồng-tay-hình thành bởi một nghệ nhân bậc thầy, và dự định để có được lớp gỉ theo thời gian-trong khi phần còn lại của tấm được kết xuất trong sợi carbon và hoàn thành trong màu đen mờ. Các cửa sổ và panel mái được hình thành từ những mảnh vỡ lớn của acrylic nhẹ, cung cấp tầm nhìn không bị cản trở của bộ phận bên trong của chiếc xe cũng như nội thất của nó.

Của Backbone Connected to the Bone cơ

Một cấu trúc sợi carbon phục vụ như là xương sống của Onyx và được cho là bao gồm chỉ 12 phần cá nhân và cân nhắc một ít £ 220. (Tổng trọng lượng: một tuyên bố £ 2.400.) Giữa gắn động cơ bu lông trực tiếp vào khung carbon; nhà máy đó là một động cơ diesel 3,7 lít V-8 cho biết để sản xuất 600 mã lực, và nó quay một sáu tốc độ hộp số tuần tự. Lithium-ion năng lượng pin lưu trữ phanh và sau đó ống dẫn nước tới một động cơ điện cho một tăng accelerative 80 mã lực.


Các hệ thống truyền lực và hệ thống treo-sau này bao gồm lò xo phía trong và bộ giảm chấn-được phát triển với sự giúp đỡ của Peugeot Sport, chi nhánh chịu trách nhiệm của công ty chương trình đua Le Mans nay đã chết. Ống dẫn Twin NACA trên hai tầng mái bong bóng ăn không khí động cơ, trong khi một căn hộ, chiều dài toàn bằng sợi carbon undertray làm mượt luồng không khí và được cho là tạo downforce. Đĩa phanh carbon-gốm ngồi ở mỗi góc, và giảm tốc là tiếp tục được hỗ trợ bởi một cánh gió sau đang hoạt động như thế được sử dụng trên các Bugatti Veyron.

Nếu ông nghĩ đó là hoang dã. . .

Và bây giờ cho nội thất hàm-rơi. Người cư ngụ được nằm gọn trong một bồn tắm một mảnh bằng sợi carbon hình thành ghế, sàn nhà, và điều khiển trung tâm. Foam đệm trên chiếc ghế được phủ bằng len cảm thấy, trong khi bảng điều khiển được xây dựng từ một Peugeot liệu gọi Về cơ bản, giấy in báo cũ được thu gom và nén thành những hình dạng yêu cầu "gỗ tờ báo."; nhìn đủ gần và bạn vẫn có thể xem các loại từ các giấy tờ gốc. Một màn hình hiển thị head-up cung cấp tốc độ dữ liệu và thông tin xe cho người lái xe, người ngồi phía sau một, squircle-ish lăng triệt Pháp.

Các panel mái nhà một giao diện điều khiển rải rác với công tắc bật tắt nhôm, trong đó có một khởi động động cơ, và một "lưỡi dao" phản xạ hiển thị các nguồn cấp dữ liệu từ ba máy ảnh chiếu hậu (hai bên gắn và một sau). Điều khiển trung tâm cảm thấy được bảo hiểm là nhà không chỉ để lightsaber-esque điều khiển khí hậu xay-nhôm, mà còn là một tinh thể "chứa" thổi rằng mô tả mức nhiên liệu sử dụng chất lỏng thực tế. Đó là mảnh thủy tinh cũng có một buồng riêng biệt đầy với một số loại siêu xe nước hoa, đó là khuếch tán khắp cabin. Très français.


Chúng tôi có thể có thể làm mà không có nước hoa parlor sôi nổi trick-mặc dù những người hiểu biết, có lẽ nó có mùi tuyệt vời-nhưng chúng tôi thực sự hy vọng xây dựng Peugeot Onyx. Thế giới cần một siêu xe đồng thân và cảm thấy đầy, và chúng tôi đã không bao giờ nhìn thấy một trong mát hơn này.

Peugeot Onyx cũng được xây dựng chiếc xe đạp và xe khái niệm sẽ được hiển thị bên cạnh chiếc xe tại 2012 Paris Auto Show. Những chiếc xe đạp tính năng điều khiển bằng điện gearchanges và một khung carbon, trong khi các xe ba bánh có 93 mph tốc độ; một plug-in hybrid, hệ thống truyền lực 400 cc; và các vị trí điều chỉnh cưỡi. Cả hai tính năng nhấn màu đồng. Bạn có thể xem hình ảnh của cặp đôi trong bộ sưu tập.