Toyota Vios 2016

Hyundai và trôi / lái xe rally Rhys Millen có một lịch sử thành lập của việc tạo ra điên, cưỡi côn đồ chụp đèn-on-the-đầu, bao gồm một 550-hp Genesis coupe trôi dạt đua, một 500-hp, phía sau -engined V-8 Genesis coupe, và thậm chí là một mục đích xây dựng, 750-hp Pikes Peak đua.

Đối với các chương trình 2011 SEMA, công ty Millen của, RMR, và Hyundai lại một lần nữa rơi một V-8 vào một Genesis coupe, nhưng lần này, họ đã "giữ nó thật", do đó, để nói chuyện, tức là, có thể lái xe, dễ nhận biết, và thực sự phần nào chính đáng. Làm thế nào chính đáng được nhồi nhét máy lớn nhất và mạnh nhất của Hyundai vào sự hạn chế snug của khoang động cơ coupe của Genesis? Vâng, theo người phát ngôn của Hyundai Miles Johnson, 5.0 lít Tau V-8 "phù hợp ngay trong", nói rằng những sửa đổi bao gồm các động cơ gắn kết nhưng ít người nào khác. Dựa trên các cuộc trò chuyện, chúng tôi đã có với các kỹ sư của Hyundai trong quá khứ về chủ đề này chính xác, tuy nhiên, có thể có nhiều hơn một vài thứ khác mà cần phải được thay đổi, và một sản xuất V-8 Genesis coupe vẫn trái cấm. (A tăng áp V-6 tiếp tục khơi gợi, tuy nhiên, khác SEMA 2011 chiếc xe tên là Genesis Hurricane SC đặc trưng một hệ thống truyền lực như vậy, và thổi la Genesis đã được phát hiện.)



Đóng góp RMR khác để điều này một lần bao gồm một hệ thống tùy chỉnh bằng thép không gỉ ống xả, cộng với một mát dầu mới, một mát khác biệt phía sau, một RMR ly hợp nhẹ và bánh đà, và một bộ chuyển đổi tấm RMR. Trong quá trình này, RMR mở thêm 21 mã lực cho tổng cộng 450, so với 429 mã lực của Genesis 5.0 R-spec sedan. Xét rằng nhà máy hàng đầu chó của chiếc coupe sẽ sớm được một cách tự nhiên hút, trực tiếp tiêm 3,8-lít V-6 làm cho 333 mã lực, 450 mã lực sẽ vault chiếc coupe thể thao vào Mustang GT và giải đấu Camaro SS của.

Tuy nhiên, Millen và Hyundai có thể đã tát một số turbo trên Tàu và nhận ngựa 600-plus cho các nỗ lực, nhưng họ không biết. Trong khi RM500 là không chính xác một giấc ngủ ngắn để xem xét, một loại tương tự của sự khôn ngoan đặc trưng nhất của các sửa đổi khác của nó. Chúng bao gồm Brembo-sourced phanh carbon-gốm mặt trước, 19-inch bánh xe HRE, Hankook Ventus lốp xe, ghế Sparco và RMR-thiết kế phụ lục thân bằng sợi carbon (môi phía trước, bộ khuếch tán phía sau, spoiler decklid, bên váy, mái che, lưới tản nhiệt , và chèn sương mù đèn). RMR cũng cung cấp ống kính sương mù đèn vàng, một phần mở rộng một inch lăng-cột, khung ghế mới, và da lộn bọc.



Nổi It Out There, Nhưng Không giữ hơi thở của bạn

Những lý do chính cho việc xây dựng các RM500, theo Johnson, là để giới thiệu như thế nào Genesis coupe thể thực hiện với Hyundai Tàu V-8 mới dưới mui xe, và quan trọng hơn, để đánh giá lợi ích của khách hàng trong một gói như vậy. Chúng tôi khá tự tin rằng RM500 là riotously thú vị để lái xe, nhưng ngay cả khi Hyundai bằng cách nào đó tìm thấy một cách để làm cho Tàu công việc lắp đặt trong coupe, chúng ta biết rằng sau đó sẽ phải federalize xe theo quy định khí thải và tai nạn. Và sau đó bán đủ của họ phải trả tiền cho điều đó. Và hy vọng sau đó tạo ra lợi nhuận. Chúc may mắn.

Trong mọi trường hợp, RM500 đại diện cho nỗ lực dễ thấy nhất của Hyundai vẫn chưa khám phá cực kì trung thành V-8 phân khúc coupe thể thao. Chúng tôi không có nhiều lạc quan hơn so với trước đó một Genesis coupe V-8-powered sẽ xảy ra, và thậm chí nếu nó không có gì, không có đảm bảo nó sẽ thành công trong chiến thắng hơn bất kỳ thành viên của đám đông cơ xe. Chúng tôi sẽ thừa nhận chúng tôi sẽ không nhớ nhìn thấy Hyundai thử. Toyota Vios 2016