Xe Vios 2016 Volvo sẽ ra mắt một gia đình mới của động cơ xăng và động cơ diesel bốn xi-lanh cao cấp mùa thu sắp tới này. Phát triển trong nhà, các công cụ được xây dựng tại nhà máy động cơ công nghệ cao của Tập đoàn Volvo Car trong Skövde, Thụy Điển.



Kết hợp công nghệ cảm ứng và tiêm trực tiếp cưỡng bức, động cơ 2.0 lít mới có thể được điều chỉnh để đẩy ra bất cứ nơi nào từ 140 đến hơn 300hp trong lốt xăng, trong khi phiên bản động cơ diesel sẽ sản xuất bất cứ nơi nào giữa 120 và 230hp.







Bên cạnh đó dần dần thay thế các nhà máy bốn xi-lanh của Ford có nguồn gốc trong mình dòng-up, Volvo có kế hoạch sử dụng các công cụ mới để đi xa như thay thế 5 xi-lanh của nó, 6 xi-lanh, và động cơ V8 cuối cùng. Các công cụ cũng được điện khí sẵn sàng, do đó, một phiên bản hybrid chắc chắn là trên những chiếc xe.



Được biết đến như là Engine Architecture Volvo trong giai đoạn phát triển của nó, là gia đình động cơ mới hiện nay đã chính thức làm lễ rửa tội với tên Drive-E. Cả hai phiên bản xăng và dầu diesel tính năng trình piston đo của 82.0mm và 93.2mm tương ứng, làm việc ra sự dịch chuyển của 1,969cc.







Các gia đình động cơ mới ra mắt với ba phiên bản - một động cơ diesel và xăng hai. Nhà máy diesel duy nhất, biểu hiện bằng các huy hiệu D4, làm 181hp @ 4,250rpm và 400Nm @ 1750 - 2,500rpm. Nó có tính năng công nghệ i-Art, trong đó sử dụng thông tin phản hồi áp lực từ mỗi kim phun nhiên liệu cá nhân để liên tục theo dõi và tính toán số lượng lý tưởng của nhiên liệu phun cho mỗi chu kỳ đốt. Thiết lập này hài hòa áp suất đốt từ chu kỳ chu kỳ, góp phần cải thiện nền kinh tế nhiên liệu.



"Tăng áp suất đường sắt đến 2.500 thanh đặc biệt cao, trong khi thêm các công nghệ i-Art, có thể được mô tả như là bước thứ hai trong cuộc cách mạng diesel. Đây là một bước đột phá có thể so sánh với sáng chế của chúng ta về các cảm biến lambda cho bộ chuyển đổi xúc tác vào năm 1976. Đó là một thế giới khác đầu tiên trong xe ô tô chở cho Volvo, "Derek Crabb, Phó Chủ tịch Powertrain Kỹ thuật tại Volvo Car Group nói.







Các động cơ xăng chỉ là đáng chú ý, có tính năng sử dụng của twincharging để đẩy mạnh đầu ra, mỉa mai như Volkswagen quyết định rằng nó đã có đủ những phức tạp liên quan của sự sắp xếp này. Trên giấy tờ kết quả chắc chắn là ấn tượng, tuy nhiên, với động cơ phát triển 245hp / 350Nm trong lốt T5 và 306 mã lực / 400Nm trong lốt T6 của nó - con số kỳ lạ tương tự như kết quả đầu ra của 2,0-lít N20 và 3.0 lít động cơ N55 của BMW.



"Sức mạnh bạn nhận được từ một động cơ không có gì để làm với kích thước của nó; đó là về lượng khí mà bạn có thể nhận được cho chảy qua nó. Bạn cũng có thể làm cho một động cơ hiệu quả hơn nếu bạn làm cho nó nhỏ hơn. Vì vậy, nếu bạn có thể nhận được không khí nhiều hơn thông qua một động cơ nhỏ hơn, bạn vẫn có thể có được sức mạnh tương tự nhưng với hiệu suất tốt hơn, "Crabb nói.



Tất cả ba biến thể của động cơ mới sẽ được giới thiệu trong bản cập nhật sắp tới mô hình của các mô hình S60, V60 và XC60. Các công cụ T5 và D4 sẽ có sẵn trong V70, XC70 và S80. Các công cụ có sẵn để được ghép cặp với một trong hai một hướng dẫn 6 tốc độ hoặc một Aisin Warner có nguồn gốc nằm ngang gắn trên 8 tốc độ truyền tải tự động. Xe Altis 2016