Gia xe Toyota Innova 2016 Sau khi vừa đưa cho một đơn vị của Inspira anh hùng cầu lông quốc gia Datuk Lee Chong Wei, Proton đã công bố một bộ ba tính cách phát thanh địa phương làm đại sứ thương hiệu cho các Persona trong sự ra đời của nó "Persona - Tốt hơn, Chắc chắn 'chiến dịch. Chiến dịch năm tháng có mục tiêu vươn ra để giúp các cá nhân xây dựng sự tự tin trong nỗ lực khác nhau.



Chương trình sẽ giới thiệu hai Persona Đại sứ mới, DJ Lin từ Suria FM và Aanantha từ THR Raaga, những người sẽ tham gia hiện tại Persona Đại sứ Jack Lim từ FM MY. Trong suốt khóa học của chiến dịch, ba đại sứ sẽ đảm nhận vai trò là người hướng dẫn, chia sẻ bài học cuộc sống của họ để hướng dẫn mọi người từ các nền tảng khác nhau để đối mặt với những thách thức riêng của họ. Mỗi đại sứ sẽ có của mình hoặc chương trình riêng của mình được phát triển dựa trên kinh nghiệm của mình.







Phát biểu tại buổi ra mắt chiến dịch, Tổng giám đốc bộ phận tiếp thị của Proton Edar Encik Sidik Abd Hamid nói: "Là DJ radio, cả ba đều là nhân vật có tầm ảnh hưởng mà tiếp cận với hàng triệu thính giả trên một cơ sở hàng ngày - những gì họ nói, và những gì họ làm ảnh hưởng nhận thức và thái độ. Cũng giống như các tác động Persona triệu trong ổ hàng ngày của họ trên đường, đại sứ của chúng tôi là cá tính có ảnh hưởng đó có một cơ hội để làm cho một sự khác biệt với cộng đồng ".



Jack Lim, người đã được đại sứ của Persona cho một năm rưỡi, là một nhân vật nổi tiếng trong số các thính giả của đài phát thanh bằng tiếng Trung Quốc tại Malaysia, là một trong ba DJ helming khe sáng FM MY nhân. Đối với 'Better, Chắc chắn' Chiến dịch, Jack sẽ cố gắng một thách thức cá nhân và đồng thời cố vấn ba ứng cử viên được lựa chọn để đối mặt với những thách thức mà họ luôn ước muốn theo đuổi nhưng giữ lại bởi một thiếu dũng cảm hay động lực.







DJ Lin là một người mẹ độc thân của hai người đã có thể cân bằng giữa trách nhiệm của mẹ cô với một sự nghiệp thành công. Trong chiến dịch này, Lin sẽ được đến thăm nhà các bà mẹ độc thân và chia sẻ kinh nghiệm của mình với hy vọng tạo cảm hứng cho họ trong cuộc sống của họ. Giống như Jack, cô sẽ đích thân cố vấn ba bà mẹ độc thân và sẽ tổ chức một hội thảo trao quyền cho một ngày mở cửa cho tất cả các bà mẹ đơn thân dạy cho chúng những kỹ năng sống cần thiết khác nhau.



Tuy nhiên, thách thức lớn nhất DJ Lin trong chiến dịch này sẽ thực sự là chính mình, vì cô không có giấy phép lái xe. sự tham gia của cô trong chiến dịch này đã thúc đẩy bà vào sau cùng lấy bằng lái xe của cô (cô ấy sẽ không thể lái xe Persona mới spanking cô khác). Cô hiện đang sở hữu bản quyền của người học.

[IMG] http://autoworld.com.my/news/wp-cont.../persona-3.jpg [/IMG]





Trong khi đó, Aanantha tìm cách cung cấp những thông điệp mà học tập và thành công trong cuộc sống cũng có thể đi xa hơn đọc sách văn bản, kỹ năng mềm như thế nào có thể góp phần vào mức độ tự tin. Là đam mê âm nhạc, Aanantha sẽ tổ chức một hội thảo tự tin tài năng trong một ngày để các em tham gia lựa chọn người đều mong muốn theo đuổi nghệ thuật biểu diễn và âm nhạc. Ba trẻ em từ hội thảo sẽ được lựa chọn cá nhân của Aanantha để cố vấn và thực hiện trong video âm nhạc của mình.



Để biết thêm thông tin về chiến dịch và làm thế nào để tham gia, vui lòng truy cập. Vios 2016