Xe Innova Tiếp nối sự thành công của Honda Integra Type R, trong đó giành hạng A trong năm cuối cùng của thiên niên kỷ Merdeka Endurance Race, Honda Malaysia ra mắt đội đua rất riêng của mình. Nhóm Honda Malaysia Racing (gọi HMRT cho ngắn) được Fielding hai Honda Civic trong cuộc đua Merdeka Thiên niên kỷ Endurance sẽ diễn ra vào ngày 28 tháng tám năm 2004.



Mục tiêu trước mắt HMRT là để giành chiến thắng một lần nữa tại MME năm nay và thúc đẩy của Honda 'Racing Spirit', cũng như để chứng minh khả năng thể thao và đầy tiềm năng của Honda Civic 2.0 DOHC I-VTEC cho công xe hơi.



Nhóm nghiên cứu chính là không ai khác hơn ông Seiji Kuraishi, Giám đốc điều hành của Honda Malaysia, trong khi Team Manager là Zainuddin Taib, Giám đốc marketing của Honda Malaysia. Hai chiếc xe được sử dụng cho những con số cạnh tranh đua mang 26, và 27, và được sản xuất Honda Civic với một số sửa đổi động cơ, hệ thống treo và phanh. Các số là tiêu chuẩn, nhưng xe đã được làm sáng đến 980 kg.



Đối với các MME, tất cả các xe vào phải có ba người lái xe sẽ thay phiên nhau lái xe cho cuộc đua 12 giờ sẽ bắt đầu vào ngày 28 tháng Tám và chạy trong 12 giờ không ngừng.



Kunimitsu Takahashi 64, Hidetoshi Mitsusada 36, ​​và Tommy Lee 35, một chiếc xe đua ace địa phương, sẽ thí điểm xe # 26. Takahashi có một chuỗi các chức danh và thắng quá nhiều vào danh sách xuống, nhưng một trong những màu sắc nhất của ông là ông có điểm khác biệt là người lái xe máy Nhật Bản đầu tiên bao giờ giành chiến thắng một GP xe máy trong năm 1961.



Mitsusada là một nhân cách nổi tiếng trong cuộc đua Nhật Bản GT Xe hơi, và đã chạy đua Công thức 3 như xa trở lại như mười ba năm trước. Tommy Lee bắt đầu đua tại Malaysia vào năm 1987, và không lạ gì với các ca khúc tại Sepang. Ông đã giành MME với hai người khác cho ba năm hoạt động giữa năm 2000 và 2002.



Hiroki Katoh, Eddie Lew, và Farriz Fauzy sẽ lái xe # 27. Hiroki Katoh cũng chủng tộc trong loạt JGTC, và có 14 năm kinh nghiệm đua xe, trong đó có một đặt tổng thể thứ ba tại Nhật Bản F3 Series trong năm 1995.



Eddie Lew là 31 tuổi, và đã có nhiều thành công trong các cuộc đua Proton Cup kể từ năm 1996. Ông là tổng thể thứ 3 trong Proton Satria GTI Championship vào năm 2003. Farriz Fauzy là thành viên trẻ nhất của nhóm nghiên cứu tại 20 tuổi. Ông bắt đầu sự nghiệp đua xe của mình trong go-kart vào năm 1996, giành chức vô địch lớp học cơ sở trong năm đó. Ông cũng đã hoàn thành British Formula 3 Championship năm ngoái. Toyota Altis