Xe Camry 2016 Mùa giải 2010 của Porsche Carrera Cup châu Á khởi cuối tuần qua, vai trò của cuộc đua hỗ trợ đến 2010 Thượng Hải F1 Grand Prix. Chạy qua hai vòng 12 vòng mỗi, mở của mùa giải gặp đương kim vô địch Christian Menzel chọn lên nơi ông rời đi ở mùa giải trước, chiến thắng cả hai vòng cuối tuần.



Đương kim vô địch, đua cho đội StarChase, lấy lá cờ rô sau khi hoàn thành 5,495 giây trước Darryl O'Young của LKM Racing. Marchy Lee của Red Bull đua về thứ ba. Trong lĩnh vực điều khiển không chuyên nghiệp, Mok Weng Sun Team PCS đua giành Class B trước Francis Tjia và Ringo Chong Đội Kangshun của OpenRoad Racing.



Phát biểu sau chiến thắng đầu tiên của mình, Menzel cho biết, "Nó có thể đã nhìn hoàn hảo nhưng nó không phải là dễ dàng! Điều đặc biệt là chúng tôi đã có một vấn đề với hộp số. Sau vòng loại, chúng tôi nghĩ rằng một mang có thể bị phá vỡ, nhưng vì khoảng thời gian giữa các vòng loại và cuộc đua, chúng tôi quyết định mạo hiểm chạy đua với nó. Tôi đã rất lo lắng toàn bộ thời gian. Chiếc xe cảm thấy tuyệt vời, nhưng hộp số đã làm cho rất nhiều tiếng ồn. "



Từ cờ-off Menzel nhanh chóng chạy nhanh ra và đặt ánh sáng ban ngày giữa ông và phần còn lại của các gói. Đằng sau anh, O'Young và Lee đã được tháo dỡ cổ và cổ với nhau để đưa lên vị trí á quân, một trận chiến mà cuối cùng đã được giải quyết trong lợi O'Young của.



Menzel thậm chí còn chiếm ưu thế hơn trong cuộc đua thứ hai, vượt qua dòng kết thúc hơn 7,6 giây trước nữa nhì O'Young, người lại một lần nữa phải đấu tranh với một khó khăn chiến đấu Marchy Lee. Thật không may cho Lee, ông quá chín một cơ động vượt so với O'Young và kết thúc quay rộng, thủng lốp xe của mình trong quá trình này.



hưu trí của Lee trong Lập 6 cho phép Craig Baird của Team PCS Racing để mất vị trí thứ ba. Baird của đồng đội, Mok Weng Sun, một lần nữa giành chiến thắng cho Class B, trước Ringo Chong Đội Kangshun của. Francis Tjia của OpenRoad Racing mất vị trí thứ ba trong lớp.



hiệu suất hoàn hảo Menzel có nghĩa là ông đứng đầu Porsche Carrera Cup lãnh đạo hội đồng quản trị, với O'Young năm điểm phía sau, mặc dù ngày đụng độ với sự tham gia của mình trong FIA World Touring Car Championship có nghĩa là anh sẽ bỏ lỡ vòng sau mùa giải. Baird nằm thứ ba, 11 điểm trôi giạt của Menzel. Trong Class B, Mok có một lợi thế bảy điểm trên Chong và Francis Tjia, người được gắn ở vị trí thứ hai.



Menzel đã hiểu rất vui khi đã có vệ danh hiệu của mình một sự khởi đầu tốt như vậy, nhưng nghĩ đến bản chất hay thay đổi của xe thể thao, "Những ngày cuối tuần là hoàn hảo - nhanh nhất trong thực tế, vòng loại, giành cả hai chủng tộc và thiết lập các vòng đua nhanh nhất trong mỗi. Để làm điều này bạn cần một chiếc xe tuyệt vời đó là những gì tôi đã có. Sau ngày hôm qua, chúng tôi đã thay đổi một vài điều nhỏ, nhưng giải pháp hôm nay là bộ mới của lốp xe, chúng tôi đã có. Ba vòng đầu tiên tôi đã có rất nhiều grip. Tuy nhiên, đây là kế hoạch của chúng tôi, chiến lược của chúng tôi, và kết quả là chúng tôi giành chiến thắng, nhưng tôi đã đủ lớn để biết điều này có thể thay đổi rất nhanh! "



O'Young tiếp tục vật lộn để tìm các thiết lập đúng, "Đó là khó khăn! Christian đã đạt được lợi thế của mình ở vòng loại. Đó là cách xa trở lại lợi thế của mình đi. Chúng tôi vẫn đang phải vật lộn với việc thiết lập. Thật đáng thất vọng không phải để giành chiến thắng, nhưng thứ hai là tốt và tôi hài lòng tôi đã có thể tổ chức off Marchy. Tôi chỉ cố gắng để lái xe một cuộc đua ổn định, nhưng không thể có được đủ độ bám đường. Chúng tôi thực sự cần phải làm việc trên thiết lập. "



Porsche Carrera Cup châu Á tiếp tục vào tháng tới, với Vòng 3 và 4 sẽ được tổ chức tại Goldenport mạch của Bắc Kinh từ ngày 21-ngày 23 tháng năm vào cuối tuần Fascination Porsche. Xe Innova 2016 Lexus LX570