Toyota Vios Toyota đã không nhận được quá lớn và ngưỡng mộ bởi sau, công ty đã có một sở trường riêng cho việc lựa chọn hình ảnh phù hợp với bản thân và bây giờ công ty đang làm việc chăm chỉ vào hình ảnh xanh.



Mỗi năm, họ tài trợ cho các chương trình Toyota Eco Thanh niên (Tey) ​​được thiết kế để nâng cao nhận thức về môi trường giữa các học sinh trung học. Trên bề mặt của nó, điều này có thể có vẻ như một nửa nướng chương trình vì các cơ hội của nó tạo ra một ý tưởng hoàn toàn mới và mang tính đột phá để cứu thế giới là khá mỏng vậy tại sao họ bận tâm nghe trường nói về làm thế nào để tái chế nước căng tin cho ao cá để tiết kiệm một vài lít?



Thực tế là, Tey là một công cụ tiếp thị tuyệt vời và một chương trình giảng dạy quan trọng mà được trẻ em suy nghĩ về môi trường và điều này, thực sự là bước đầu tiên trong nỗ lực của họ để bán xe phát thải thấp và lai khác.



Hãy suy nghĩ về nó. Trong khoảng thời gian 10 năm khi lai hoặc hình thức khác của công nghệ phát thải thấp là tất cả các cơn giận dữ, hàng ngàn trẻ em tham gia vào các Tey giờ cảm thấy thoải mái với ý tưởng rằng Toyota là một nhà lãnh đạo trong môi trường âm thanh xe technoogy nên khi quảng cáo-men pitch ý tưởng để chúng nó sẽ đáp ứng với kháng ít hơn rất nhiều.



Đây cũng là lý do tại sao cùng Honda đang tài trợ cho dự án bảo tồn tê giác của WWF.



Bán xe màu xanh lá cây, bạn cần thông tin xanh và các công ty này đang bận rộn xây dựng các tiêu chuẩn này cho tương lai. Toyota Fortuner 2016 Innova 2016