Xe Vios 2016 Pikes Peak là một ngọn núi nổi tiếng tại Hoa Kỳ; mỗi năm một lần, lên đến 160 tài xế sợ hãi chạy đua lên đỉnh cao 4300 mét này trong một nỗ lực để được nhanh nhất để trên đầu. Tuyến đường dài gần 21 km với đoạn thẳng trên đó 200 km / h có thể đạt đến ... nhưng cũng có 156 góc với bề mặt đá lỏng lẻo ... và không có rào cản ở hai bên!



Trong số những chiếc xe khác nhau được sử dụng trong "Race to the Clouds" hàng năm đã được một số Audis rất đặc biệt được nhập vào bởi bộ phận thể thao của hãng xe Đức. Ba chiến thắng đã thực hiện các Pikes Peak International Hill Climb Race là một phần của lịch sử thành công của Audi Motorsport. Trong năm 1985, nó đã giành chiến thắng bởi Michèle Mouton, người lái xe người phụ nữ đầu tiên giành một WRC. Một năm sau đó, người Mỹ lái xe đua huyền thoại Bobby Unser tỏ ra là cạnh tranh nhất, và vào năm 1987, Walter Röhrl trong Audi Sport Quattro S1 đã giành chiến thắng chung nhiều ngưỡng mộ bởi chỉ mất 10 phút 47,85 giây.



Do đó, để tôn vinh những thành tựu mà Audi đã được gọi là nghiên cứu khái niệm thể thao mới nhất của mình - được phát triển dành riêng cho năm 2003 ở Bắc Mỹ International Auto Show ở Detroit mà là trên tuần này - 'Pikes Peak Quattro'.







Những phẩm chất sở hữu bởi các đỉnh Pikes Quattro triển lãm tương đồng nhất định với thế giới của tập hợp, môn thể thao tốc độ cao chủ yếu được tiến hành trên những con đường lỏng có bề mặt và các track. Tuy nhiên, đỉnh Pikes quattro cho năm 2003 được cho là 'đáng kể linh hoạt hơn' hơn quattro của Audi Sport rằng đã rất thành công cách đây 15 năm.



Các 4 cửa 4 + 2 hatchback là một dự thảo thiết kế mà chỉ ra con đường phát triển có hệ thống mà thiết kế của Audi hiện nay có thể thực hiện được: nó kết hợp sức mạnh tuyệt đối của huyền thoại Audi quattro và một khái niệm thiết kế tiên tiến, tập hợp các yếu tố từ các loại khác nhau nhiều về ô tô .



Nhiều người trong số các chi tiết có thể nhìn thấy của Pikes Peak quattro là nổi bật. Các đèn pha Xenon Ngoài ra, còn nắp kính rõ ràng truyền đạt các khía cạnh kỹ thuật của các thiết kế của họ, và cung cấp một sự lây lan tuyệt đẹp của ánh sáng đối với lái xe nhanh trên đường cao tốc hoặc tìm cách dọc các đường lỏng có bề mặt sau khi trời tối. Việc sử dụng đèn LED làm nguồn sáng cho phép đèn sương mù là cực kỳ nhỏ gọn và giấy phép mạnh dạn theo kiểu đèn sau được sử dụng.



Cánh cửa vòng lặp-pattern handle chỉ mở rộng khi cảm biến khoảng cách phím chức năng tiên tiến đã phát hiện ra rằng có thẩm quyền và người giữ chìa khóa muốn nhập xe; cửa tay cầm đèn sau đó trở về quá. cách tiếp cận đặc biệt này để truy cập xe kết hợp sự sang trọng hình ảnh của tay nắm cửa tuôn ra gắn với cảm giác đáng kể của những người có một vòng lặp cho người lái, hành khách nắm bắt.



Các gương bên ngoài cũng được sử dụng để chiếu sáng khu vực gần với xe. Một máy ảnh đã được xây dựng vào gương ở bên phải, và tập trung vào các bánh xe phía trước bên phải. Đây 'vùng chết' (đối với xe LHD) sau đó được hiển thị trên Audi MMI (Multi Media Interface) màn hình để các lái xe có thể đánh giá giải phóng mặt bằng hoặc khoảng cách từ mép đường hiệu quả hơn khi đi qua địa hình khó khăn.



Bằng chứng của tính năng động của Audi Pikes Peak quattro được cung cấp bởi các bánh xe lớn với nan hoa kép 5-cánh tay (từ bên ngoài, những có sự xuất hiện của hai bánh xe sao mô hình một ở phía sau khác) và lốp xe với một specially- phát triển một mẫu gai lốp.



PAX bánh xe kích thước 295/770 R 560 A (tương đương với đường kính bánh xe có thể nhìn thấy 523 mm) giúp đỡ để giữ cho chiếc xe có thể điều khiển nếu có một sự mất mát đột ngột của áp suất lốp. 'Run-flat' xây dựng của họ có nghĩa là tính di động được duy trì nếu thất bại lốp sẽ xảy ra, và chiếc xe có thể được điều khiển lên đến 200 km ở tốc độ lên đến 80 km / h.



Sự hài hòa của các khái niệm tổng thể áp dụng cho nội thất tạo ra các liên kết mạnh mẽ với, kiểu dáng bên ngoài dễ gây xúc động thể thao. Với chất liệu tốt và tay nghề hoàn hảo, nội thất cung cấp một kinh nghiệm đi du lịch mới và dễ chịu nhất. nhôm Matt chải và "Tamo" yếu tố Ashwood cắt Nhật Bản cung cấp cho nó thể thao và kỹ thuật, nhưng cũng tự nhiên, chào đón dấu. Một mái nhà kính cung cấp những người cư ngụ một cái nhìn toàn cảnh và cảm giác không gian và ánh sáng.



Các đường nét rõ ràng đặc trưng trong khu vực của người lái xe được nhấn mạnh bởi một giao diện điều khiển trung tâm lớn lên mà thêm vào trang nghiêm, ấn tượng thể thao tạo ra bởi toàn bộ nội thất. Một loại tiểu thuyết của màn hình sử dụng quang học laser 3D làm cho các dụng cụ sắc dễ đọc ngay cả khi tầm nhìn được nếu không nghèo.



Các tay lái thể thao bọc da đa chức năng có thiết kế 3 chấu, với Tiptronic paddles truyền đằng sau nó. Người lái xe có thể lựa chọn hộp số lựa chọn mà không cần phải mất một bàn tay ra khỏi tay lái.



Để tối ưu hóa bảo vệ người cư ngụ, hai gọn gàng đặt thêm "ra khỏi vị trí" máy ảnh xác định vị trí ngồi của hành khách phía trước và thay đổi kích hoạt của túi khí thích hợp.



Cổng chuyển số và các đơn vị Audi MMI được thuận tiện và thái cho người lái xe. Bằng cách chia nhỏ các trung tâm điều khiển không đối xứng theo cách này, không gian được tạo ra về phía hành khách phía trước của một gói tiện gồm hai cupholders và một kệ cho các hạng mục nhỏ. Có một ngăn lạnh cửa hàng dưới tay vịn chia. nhôm tất cả các điều khiển nằm ở trung tâm đã được đánh bóng bao quanh và rõ ràng kính bao gồm thêm tác động trực quan đến nội thất.



Các trung tâm phía trước điều khiển được bố trí như một cây cầu từ các fascia đến cuối phía sau của ghế trước. Giữa các ghế thứ hai hàng cá nhân có một thứ hai, có thể thu vào giao diện điều khiển trung tâm nhấn mạnh các nhân vật chức năng của Audi Pikes Peak quattro. Nó chứa các điều khiển cho các thiết bị điện tử thông tin giải trí và một ngăn lạnh cửa hàng, không gian trưng bày và cupholders.



Sáu người có thể đi du lịch ở Peak quattro Pikes trên ba cặp ghế da bọc. Quyết định áp dụng một cách bố trí chỗ ngồi 4 + 2 nhấn mạnh nhân vật cao cấp nghiên cứu khái niệm, với không có chỗ ở trung tâm chỗ ngồi chật chội trên đường hầm trục chống đỡ, nhưng thay vào đó là sự pha trộn cân bằng của sự sang trọng và hiệu quả chức năng.



Tất cả các ghế trong có một loạt các điều chỉnh điện. Để đơn giản hóa truy cập vào hàng ghế sau, những người trong hàng thứ hai có một chức năng dễ dàng nhập cảnh. Nếu tải cồng kềnh đã được tiến hành, hai cặp phía sau của ghế có thể gập xuống để lưng mở rộng diện tích tải với công suất 1.950 lít khi cần thiết. Ghế sau cũng bị gập điện. Xe Altis số sàn 1.5E Toyota Hilux