Toyota Innova 2016 Quản lý một đội tàu gồm 300 xe tải chuyên chở qua bán đảo Malaysia và Đông Malaysia là không dễ dàng, nhưng Shell quản lý để làm như vậy với một số kỹ năng. con số tử vong trên khắp thế giới cho các nhà cung cấp năng lượng, bao gồm cả các giàn khoan dầu và các cơ sở khác, đếm để chỉ bảy năm ngoái - bi thảm, nhưng cực kỳ ấn tượng cho rằng những con số trung bình trong những năm hai mươi trước.



Mục tiêu là để đạt được số không tử vong. Aptly tên là "số mục tiêu," Nhiệm vụ của Shell là một trong đó nhằm mục đích mang lại con số tử vong hàng năm con số không. Hơn thế nữa, nó muốn đảm bảo rằng không có người thậm chí còn bị hại. Trên một chuyến đi gần đây xuống đến Port Dickson đến thăm công ty chuyên chở Konsortium PD (KPD) ký hợp đồng với Shell, tôi đi cùng với Datuk Azman Ismail, MD của Shell Malaysia, để đạt được cái nhìn sâu sắc hơn vào các mục tiêu của công ty mình cho an toàn.



"Mục tiêu Zero là một khát vọng quốc tế Shell công ty trên khắp thế giới đặt ra cho bản thân mình," ông nói. Cho rằng chúng tôi đến để chứng kiến ​​thế nào Shell của hợp đồng hauliers liên tục hoạt động ngày nay, đó vẫn là trọng tâm của cuộc nói chuyện của chúng tôi. "Xe tải của chúng tôi đi du lịch tương đương với bốn lần trên toàn thế giới mỗi ngày. Chúng tôi có khoảng 300 xe tải mà làm việc trong hệ thống sinh thái của chúng tôi, và tất cả họ làm điều này mỗi ngày. Đó là một nỗ lực tập thể tuyệt vời, "ông nói.



Có, hơn 300 xe tải chuyên chở Shell ký hợp đồng đi du lịch khắp Malaysia hàng ngày, bao gồm lên đến 50 triệu km mỗi năm - tương đương với khoảng cách đi du lịch bốn lần trên toàn thế giới một ngày. lái xe tải không được phép để hoàn thành một ổ đĩa bốn giờ mà không nghỉ khoảng 15 phút ít nhất và có thể lái xe trong vòng không quá chín giờ một ngày và làm việc với tổng số 12 giờ mỗi ngày - họ sẽ được gửi về nhà, nếu không .



2016-vỏ-đường đến mục tiêu-zero- 002



Rõ ràng, sự vâng lời và kỷ luật là ưu tiên hàng đầu, nhưng một trong những công ty năng lượng hàng đầu thế giới không dựa vào một mình này. Trong một nỗ lực để duy trì sự an toàn của nó trên đường, Shell thực thi những gì được gọi là Tam giác an toàn đường bộ. Những tiêu chuẩn an toàn bao gồm ba lĩnh vực có tầm quan trọng chiến lược.



Đầu tiên là quản lý xe. Ở đây, các tiêu chuẩn của Shell yêu cầu tất cả hauliers cung cấp xe tải mà vượt qua một thiết lập nghiêm ngặt các thông số kỹ thuật - một trong những mặt hàng bao gồm có một hệ thống giám sát trong xe (IVMS). bảo trì thường xuyên và kiểm tra dự phòng Chương trình bảo trì (PMP) này cũng được yêu cầu, trong số các mặt hàng khác.



Yếu tố thứ hai để Triangle An toàn đường bộ của nó là quản lý Driver. Mỗi lái xe chuyên chở phải vượt qua một loạt các thử nghiệm nghiêm ngặt trước khi được thuê. đối tác chuyên chở của Shell là phụ trách việc tuyển dụng các trình điều khiển, nhưng tất nhiên, tất cả các công ty chuyên chở tự nguyện tuân thủ và áp dụng các tiêu chuẩn của công ty năng lượng.



Trình điều khiển cũng được ràng buộc với một bộ nghiêm ngặt các quy tắc đảm bảo an toàn tối ưu - ví dụ, họ đã giới hạn giờ làm việc để ngăn ngừa mệt mỏi, kiểm toán ngẫu nhiên, và theo dõi hành vi không đổi.



2016-vỏ-đường đến mục tiêu-zero- 001



Cuối cùng, có quản lý hành trình, đưa ra mệnh lệnh mà mỗi đường đều phải được lựa chọn cẩn thận, lên kế hoạch và theo sau. Kế hoạch quản lý Journey (JMP) giúp trình điều khiển quản lý mức độ căng thẳng và mệt mỏi của họ, cho phép điều khiển sao lưu để tiếp quản các bánh xe khi cần thiết. Tất cả âm thanh rất cồng kềnh, nhưng mỗi lái xe là như cam kết với các nguyên nhân như nhau.



"Tôi đã ở đây 23 năm rồi, và nếu có thể, tôi muốn tiếp tục ở đây cho đến khi tôi 60", cho biết một trong các trình điều khiển KPD chúng tôi quản lý để nói chuyện một thời gian ngắn để. "Chúng tôi tự hào để áp dụng những tiêu chuẩn an toàn - có thể là trên đường hoặc tại nơi làm việc của chúng tôi. Nó không chỉ cho chúng ta, đó là cho những người xung quanh chúng ta. "



Một trong những sáng kiến ​​quan trọng của Shell là để lái xe an toàn nhà như một nền văn hóa, và cách tiếp cận của nó đã được rõ ràng khá hiệu quả. "Chúng tôi tham dự các khóa học lái xe an toàn mỗi năm khác. Hầu hết các trình điều khiển bình thường trên đường không, nhưng có thể ", Fazil bin Abdul Kadir, một người lái xe cao cấp KPD chúng tôi quản lý để có được một tổ chức của nói. "Chúng tôi không chỉ thực hành về an toàn này trên đường trong khi chúng tôi làm việc, chúng tôi mang về nhà suy nghĩ này với chúng tôi và cho tất cả mọi người xung quanh chúng ta. Hãy thắt dây an toàn cho ví dụ. Nếu ai đó không muốn đeo dây an toàn của họ, họ có thể nhận ra xe của tôi. "



"Nhiều người trong số các nhân viên của chúng tôi đến từ các công ty Shell khác nhau. Sau sáu tháng, bạn có thể yêu cầu họ làm thế nào họ cảm thấy. Nhiều người trong số họ rất ngạc nhiên khi thấy bao nhiêu chúng tôi quan tâm về sự an toàn ", giám đốc quản lý giải thích. "Nó không chỉ là về các nhân viên của chúng tôi, nó cũng cho những người ủng hộ chúng tôi trong việc cung cấp các dịch vụ của chúng tôi - chúng tôi gọi nó là một hệ sinh thái. cung cấp dịch vụ chuyên chở của chúng tôi chia sẻ những tâm lý như vậy. "



2016-vỏ-đường đến mục tiêu-zero- 033



Trên con đường cho chuyến đi lần đầu tiên của tôi trong một chiếc xe tải chuyên chở đủ tải ràng buộc cho một trạm xăng khoảng 30 km, nhiều lời nhắc an toàn đã được gửi theo cách của tôi. Điện thoại di động phải tắt đi - thậm chí như một hành khách, người lái xe sẽ không khởi động cơ của người chuyên chở mà không biết điện thoại của tôi không chỉ nhằm vào im lặng, nhưng hoàn toàn tắt.



Bắt vào Mercedes-Benz Actros cần một chỗ nhào lộn trong chính nó, với một hướng dẫn nói với tôi mà chân đi nơi leo lên và làm thế nào để nhận ra sau này mà không làm tổn thương hoặc lúng túng bản thân mình. Trong chỗ ngồi, xem là tuyệt vời - bạn có thể nhìn thấy dặm về phía trước. Thiết lập ra điêu luyện, lái xe của chúng tôi, Arulprakash, nhích theo cách của mình ra khỏi trạm Shell và trên đường.



Làm việc theo cách của chúng tôi thông qua một vài Backroads đầu tiên, nó ngay lập tức trở nên đáng chú ý như thế nào khó chịu cuộc hành trình sẽ được. Những chiếc ghế đi xe trên hệ thống treo của mình (đừng tha thứ cho tôi những bức ảnh run rẩy trong bộ sưu tập) và nếu bạn không tập trung, bạn sẽ kết thúc mất ăn trưa của bạn.



Và sau đó bạn nhận thấy những gì Arul mình đã đi qua, và có được những điều thực sự đáng sợ. Đối với một, mà nhìn ngoạn mục trước tôi đã đề cập trước đó thực sự là chỉ giới hạn ở những gì phía trước của bạn. Có hầu như không nhìn thấy những điều phía sau xe tải, hãy để một mình những gì đằng sau. Và không có, không có bất kỳ máy ảnh trợ giúp của bất kỳ loại ở đây - chỉ tốt ol 'gương fashioned.



2016-vỏ-đường đến mục tiêu-zero- 046



"Luôn luôn có những mối đe dọa trên đường cho chúng tôi", Arul cho biết. "Chúng ta phải chuẩn bị để đối phó với mọi tình huống. Đôi khi nguy hiểm đến khi chúng ta đi du lịch ở các thị trấn nhỏ hơn, hoặc đôi khi chúng ta gặp phải điều khiển thiếu kiên nhẫn trên đường. "



"Những mối đe dọa đến từ tất cả các xung quanh chúng ta. Là một tài xế, tập trung và tôn trọng đối với hàng hóa là quan trọng nhất. Để các lái xe khác, tôi muốn họ biết rằng tất cả chúng tôi làm tốt nhất của chúng tôi để tránh những sự cố trên đường, và chúng tôi làm tốt nhất của chúng tôi để cảnh báo họ về bất kỳ mối nguy hiểm sắp xảy ra, "ông nói thêm.



Tôi tin rằng, nó là hoàn toàn đáng sợ lái xe một người chuyên chở, nhưng những kẻ làm điều đó ngày, qua ngày, mà không cần sự cố (chủ yếu). Mỗi lái xe tại KPD biết rằng tất cả phải mất là một cuộc đình công, một vụ tai nạn, và họ đang ra khỏi một công việc. Nhưng họ không quá lo lắng về điều đó vì các thủ tục an toàn nghiêm ngặt được thực thi từ mặt đất lên.



chuyến đi đặc biệt này chúng tôi đã vào là một con đường ngắn, người lái xe đã giải thích. Ông nói rằng một ngày điển hình cho mình bắt đầu vào khoảng 3 giờ chiều và kết thúc lúc khoảng 3 giờ sáng ngày hôm sau. Ông thực hiện 12 giờ làm việc mỗi ngày, chín trong số đó được dành đằng sau những bánh xe của một chiếc xe tải.



2016-vỏ-đường đến mục tiêu-zero- 018 2016-vỏ-đường đến mục tiêu-zero- 040 2016-vỏ-đường đến mục tiêu-zero- 038

Làm thế nào để anh làm điều đó? grit Sheer, nó có vẻ. Rơi buồn ngủ từ sự đơn điệu tuyệt đối của kinh nghiệm, tôi hỏi ông làm thế nào ông có thể ở lại lái xe cho đến khi anh ấy làm. Arul giải thích rằng ông đã có một đài phát thanh, đó là tốt đẹp, và đảm bảo việc điều hòa không khí - trình điều khiển được bố trí xe khác nhau mỗi khi họ đi ra, vì vậy không có sử dụng cho cá nhân hoá của riêng bạn với hình ảnh để cổ vũ bạn lên, và không có , đó không phải là điều tồi tệ nhất của các vấn đề của họ.



lái xe khác trên đường, như bạn và tôi, có một ảnh hưởng rất lớn về trình điều khiển người chuyên chở. Vì nó là, tầm nhìn là người nghèo ở một người chuyên chở, có gần như không nhìn thấy những gì diễn ra đằng sau, cho một người lái xe. Ràng buộc với một giới hạn tốc độ 70 km / h trên đường cao tốc, hauliers Shell ký hợp đồng liên tục đối kháng của những người đi đường khác cho là quá chậm.



Nhưng Arul cho biết ông không nhớ được thể hiện các "ngón tay" nhân dịp, phần lớn là vì thái độ kiên nhẫn và hiểu biết của mình. Ông đã đề cập rằng "nó giống như một quả bom, thưa ông," khi đề cập đến hàng hóa quý giá của mình. "Chúng tôi cố gắng tốt nhất của chúng tôi đôi khi để cảnh báo mọi người xung quanh chúng ta, nhưng họ thường nhầm lẫn hành động của chúng tôi, như còi, gây hấn. Chúng tôi thực sự chỉ muốn người khác được an toàn, quá, "Arul cho biết.



Vì vậy, lần sau khi bạn nhìn thấy một người chuyên chở, nhớ để dành một suy nghĩ cho những thách thức to lớn mà họ phải đối mặt, và cung cấp cho họ không gian của họ. Tất nhiên trừ khi bạn gặp một ai kém lịch sự mà cụ thể đặt người khác gặp nguy hiểm, sau đó cảm thấy tự do để báo cáo với Ủy ban Giao thông vận tải mặt đất công cộng (SPAD).



2016-vỏ-đường đến mục tiêu-zero- 003



Để kết luận, đây là một số lời khuyên từ Shell Malaysia cần nhớ khi lái xe quanh hauliers.



Giữ khoảng cách của bạn - không đánh giá thấp hệ thống phanh của xe tải. Họ rất hiệu quả và bạn có thể không có đủ thời gian để làm chậm nếu họ đột nhiên đóng sầm phanh.

Tránh những điểm mù một lái xe chuyên chở của - không vượt qua một chiếc xe tải khi nó được thực hiện một lượt hoặc bước vào một ngã ba. Do đặc điểm của trailer, đôi khi các xe tải sẽ cần phải di chuyển theo hướng ngược lại trước khi quay để hướng mong muốn thực sự của nó. Hãy lưu ý của đèn tín hiệu của nó.



Đối với xe máy - không có nơi trú ẩn từ mưa hay nắng bên cạnh một người chuyên chở di chuyển. Các lái xe không thấy bạn.

Tương tự như vậy, người đi bộ không nên đi quá gần phía trước của một chiếc xe tải chuyên chở. Người lái xe có thể không nhìn thấy bạn, và lái xe đi không biết bạn đang có.

Tránh bất ổn - xe nhỏ và xe máy nên lưu tâm của sự hỗn loạn gió được tạo ra bởi một chiếc xe tải. Ở quá gần có thể làm bạn bị ảnh hưởng bởi những biến động và mất kiểm soát của chiếc xe của bạn. Toyota Fortuner 2016 Toyota Vios 2016