Altis 2017 Theo Tòa thị chính Quốc tế Kuala Lumpur (DBKL), các dự án phát tán giao thông mới bắt đầu cách đây hai tháng ở Jalan Tun Razak đã được hiệu quả, như tắc nghẽn giao thông đã giảm đáng kể bằng 50%, đặc biệt là trong giờ cao điểm.



Lưu lượng giao thông thông suốt trên Jalan Tun Razak đã được báo cáo từ các hệ thống tích hợp thông vận tải thông tin (tên trùng) tại Trung tâm Quản lý Giao thông vận tải dựa trên những quan sát qua camera quan sát trong giờ cao điểm. DBKL Kỹ thuật Xây dựng và giám đốc Sở Giao thông vận tải đô thị, Tiến sĩ Leong Siew Mun nói với Bernama mà ngăn được lắp đặt tại một số tuyến đường như là một phần của kế hoạch phát tán giao thông để giảm ùn tắc.



"Trong số các làn xe được cài đặt với bộ chia đường là nhập vào Jalan U-Thant (ở phía trước của Đại sứ quán Mỹ), Jalan Pekeliling Lama, Jalan Ampang (gần Ampang Park) và Jalan Tun Razak," ông nói với hãng tin. Hồi đầu tháng này, DBKL công bố một kế hoạch phát tán giao thông mới mà liên quan đến việc cài đặt vài ngăn đường tại các tuyến đường nhất định để chặn xe truy cập Jalan Tun Razak, hoặc để lại tuyến đường chúng.



Leong cũng nói rằng DBKL sẽ cài đặt đèn giao thông tại lối ra Jalan Kuching (nhóm đối Jalan Tun Razak) và Sultan Iskandar lộ để dễ dàng giao thông theo cả hai hướng. Đây là một phần của một dự án được gọi là Dynamic Hợp nhất hệ thống điều khiển (DMCs).



Đối với những người thường xuyên lái xe ở Kuala Lumpur, bạn đã quan sát thấy bất kỳ cải tiến mạnh mẽ trong dòng chảy giao thông nhờ vào các kế hoạch phát tán giao thông mới? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây. Trên bảng, mới Honda Civic sẽ có sáu túi khí và ổn định xe Assist (VSA). Tùy thuộc vào tùy chọn, chúng ta cũng sẽ thấy keyless, push-nút bắt đầu, và một tính năng mới, khởi động từ xa, cho phép chủ sở hữu để khởi động động cơ từ lên đến 40 mét. Nếu không khí lạnh còn lại bật lên trước khi rời xe, điều này sẽ cho phép chiếc xe để làm mát xuống vào một ngày nóng. Các cửa ra vào vẫn bị khóa trong khi tính năng này hoạt động.



Một số người trong chúng ta lái xe băng phương tiện truyền thông có cơ hội để làm một ổ đĩa thử nghiệm ngắn của các mới Honda Civic ở Thái Lan, và tôi thấy thú vị xe mới. Chúng tôi lái xe cả turbocharged 1,5 lít và 1,8 lít mô hình hút khí tự nhiên. Các mô hình 1,8 lít giữ nguyên hiện tại 1,8 lít SIHC động cơ i-VTEC sản sinh 143 con ngựa với một ECU (Control Unit Engine) tái điều chỉnh.



Trên tất cả các mô hình, việc truyền tải là một CVT (Liên tục Variable Transmission) - Tuy nhiên, CVT của mô hình turbo-tính có các tham số điều chỉnh khác nhau để cung cấp một hiệu suất 'thể thao'. Những gì chúng tôi lái xe này là loại xe đặc tả Thái Lan, và có một số khác biệt - các turbo có mái chèo sang số, mà chúng tôi nghĩ rằng sẽ còn được tìm thấy trong các mô hình của Malaysia, trong khi mô hình 1,8 lít đã không có bất kỳ. Cho dù 1.8 sẽ được sang số mái chèo là của ai đoán, nhưng tôi nghĩ rằng có một khả năng rất cao là nó sẽ không, vì lý do chi phí. Vios 2017 Toyota Fortuner