Toyota Innova 2017 Malaysia, người dân đặc biệt là đô thị, đã bị ảnh hưởng bởi một vòng gần đây của tăng giá vé thu phí trên đường cao tốc 18 , mà chính phủ nói là không thể tránh khỏi . Một lối thoát có thể là trên đường chân trời, mặc dù nó không liên quan đến thức dậy sớm hơn .



Chính phủ sẽ cố gắng để thúc đẩy ý tưởng giảm giá không cao điểm để khai thác gỗ cao tốc, Sun báo cáo. Bộ trưởng Công trình Datuk Seri Fadillah Yusof cho biết một nghiên cứu toàn diện sẽ được thực hiện bởi chức vụ mình và Malaysia lộ quan trước khi đề xuất được chuyển tiếp đến các nhà khai thác đường cao tốc.



"Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe ý kiến ​​từ công chúng và thảo luận với các phép khai thác đường cao tốc, nhưng nó là đến họ. Chúng tôi không thể ép buộc họ kể từ khi các công ty này cũng chịu trách nhiệm trước các cổ đông của họ, "ông nói trong một cuộc đối thoại với sinh viên Malaysia ở Seoul, nơi World Road Quốc hội 2015 được tổ chức.



Fadillah trước đó đã nói rằng ông đã không phản đối ý tưởng giảm giá thường xuyên của người dùng về lệ phí cầu đường. "Có lẽ nhiều cách để chúng tôi có thể làm điều đó nhưng có lẽ công chúng, nếu họ có bất kỳ ý tưởng, có thể chia sẻ (chúng) với chức vụ," ông nói.



Các Bộ trưởng đã được đáp ứng với ý kiến để đáp ứng với đô thị An sinh, nhà ở và tướng Chính phủ địa phương Datuk Abdul Rahman Dahlan của "dậy sớm" để sử dụng điện thoại miễn phí đường tuyên bố , trong đó một phụ tá của Kota Belud MP cho biết đã được đưa ra khỏi ngữ cảnh. Một cư dân mạng đã cho rằng "trước 6 giờ sáng, người sử dụng đường cao tốc nên được giảm giá lên đến 40%".



Âm thanh như một kế hoạch đàng hoàng cho chúng tôi, vì nó không chỉ mang lại cho những người trên một ngân sách là một lựa chọn ít đau đớn, nhưng khả năng có thể lây lan ra và dễ dàng giao thông giờ cao điểm. Bạn nghĩ sao? 1.5 Turbo từ Thái Lan cũng diện một lưới tản nhiệt màu đen, mà thực sự trông khá tốt, nhưng chúng tôi đang nói với các mô hình của Malaysia sẽ chỉ nhận được tấm lưới chrome. Từ vẻ ngoài của nó, các đơn vị tăng áp cho động cơ 1,5 lít trông giống như một 'tăng cường' turbo, để giúp làm cho mã lực hơn mà không phải hy sinh nền kinh tế nhiên liệu. Trên ổ đĩa, tôi thấy 1.5 Turbo khá đầy đủ trong khả năng của mình, so với 1,8 lít động cơ hút khí tự nhiên. Sự tăng tốc không phải là bản chất mà có thể đẩy bạn trở lại vào ghế, nhưng nó là tương đương với một động cơ 2.4 lít.



Trong thời gian chạy thử nghiệm kéo dài từ sáng cho đến chiều tối chúng tôi bao gồm khoảng 300 km, và mặc dù có một số lái xe cứng, turbo 1,5 lít trở về một mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 10,1 km mỗi lít, mà là rất đáng nể. Trong tay của người lái xe trung bình người lái trong giới hạn tốc độ, một số khoảng 12-14 km mỗi lít có thể được mong đợi. Trong khi tôi không phải là một fan hâm mộ thực sự của CVT, nó là không thể phủ nhận rằng truyền này không đóng góp đáng kể cho nền kinh tế nhiên liệu tuyệt vời.



DSC_7482

DSC_7484

2016 Honda Civic

xử lý tổng thể là tốt, với 4 bánh treo độc lập. Phanh là tốt, với các đĩa trước thông gió và đĩa rắn ở phía sau.



Trên những con đường uốn lượn giữa Chiang Mai và Chiang Rai, Civic là tuyệt vời khi lái xe. Với sức mạnh mới tìm thấy, vượt qua là một cinch, và tôi thực sự đánh giá cao TED ngắn hơn (Time Tiếp xúc với nguy hiểm) khi vượt trên các trục giao thông. Civic mới đi kèm với Hold phanh (hệ thống tự động tham gia vào hệ thống phanh khi bạn đến một điểm dừng, một tính năng ngăn ngừa công dân của bạn từ lăn về phía trước hay phía sau bất cứ lúc nào bạn đến một điểm dừng), và cũng có một bãi đậu xe phanh điện tử. Hầu hết mọi người sẽ chào đón các bãi đậu xe phanh điện tử, nhưng tôi học cũ, thích một bãi đậu xe phanh tay với đòn bẩy tay phanh truyền thống. Toyota Fortuner 2017 Toyota Vios