Các nhà phát triển của thương hiệu Toyota tại Thụy Điển, Hakan Samuelsson công bố sẽ bàn giao lộ trình này trong khoảng mười năm.

Mặc dù thảm họa toàn cầu gần đây trên mô hình dầu diesel làm giảm số lượng bán xe toyota fortuner máy dầu số tự động loại động cơ tiếp tục thống trị thị trường Châu Âu. Tuy nhiên, giám đốc của Toyota khẳng định rằng bản dự thảo này sẽ thay đổi trong thời gian tới. Trong bài phỏng vấn của Car and Driver- Hakan Samuelsson nói rằng động cơ diesel sẽ biến mất trong vài năm tới bởi vì các động cơ dầu sẽ ngày càng tốn kém và yêu cầu công nghệ ngày càng cao. Trong thực tế, vào thời gian này chủ tịch đã đưa ra các ý kiến cho rằng cần phải được nghiên cứu chất tiếp xúc mới mỗi lần tiếp nhiên liệu.



Các nhà sản xuất tại Thụy Điển đã có những giải pháp: Hệ thống hybrid "nhỏ", T5 Twin Engine, hình thành bởi một 1,5 đến tricilíndrico xăng và một khối điện, tạo ra 250 sức ngựa kết hợp đầu ra (180 + 74 hp). Với một pin 9,7 kWh, các nhà nghiên cứu ước tính hệ thống sẽ ra mắt trong 40 loạt mô hình mới đảm bảo điện cho 50 km của chế độ điện. Samuelsson nói rằng bộ phim tiếp theo 60 cũng nên chấp nhận quảng cáo, công cụ này phát ra ít hơn 95g / km khí CO2. Khi đó, người mua sẽ có sự phân vân giữa 2 dòng xe tương tự như phân vân nên mua fortuner máy dầu hay máy xăng.



Bạn có thể yêu cầu nội thất (ghế, lót các cửa ra vào, điều khiển trung tâm và lỗ thông hơi) màu đen, trắng, vàng hoặc tím. Juke N-Connecta có hệ thống thông tin giải trí Toyota tương quan với màn hình cảm ứng 5,8 inch với công nghệ tiên tiến. Điểm nổi bật khác là kèm theo camera kiểm soát hành trình, đèn pha tự động kích hoạt và cảm biến mưa giống như tùy chọn của 2 sản phẩm toyota fortuner máy dầu 7 chỗ.