Xe Land Rover Evoque 2017 Các kháng cáo GT350R với động cơ trục khuỷu phẳng mặt phẳng của nó trộn với khiêm tốn, rễ Mustang hàng ngày của mình. Sau khi tôi công bố lựa chọn của tôi, Aaron Robinson cho một chuyến đi trong RC F GT, quá, mà hứa hẹn sẽ là một kinh nghiệm đua xe như thế nào. Miễn là bạn đang cung cấp! Sét Lập từ góc nhìn của một người đọc Tôi gần như bị choáng ngợp khi Acura NSX kỹ sư phát triển Nick Robinson tiếp cận tôi với một cái gì đó dọc theo dòng, "Làm thế nào về một chuyến đi?" Bây giờ tôi lên đến bốn! Với tôi / D C cưỡi lên kế hoạch cho sau này, tôi tranh giành để trưng dụng một chiếc mũ bảo hiểm phù hợp với đầu và kết thúc với nắp biên tập trực tuyến Alexander Stoklosa của.



Đối với hồ sơ, tôi gội đầu mỗi ngày, tôi không có chí, tôi không đổ mồ hôi đầm đìa, và tôi không có bất kỳ điều kiện da chuyển nhượng mà tôi biết. Nhưng những người quan tâm về vệ sinh-Em tôi oằn vào một preproduction trắng NSX nguyên mẫu mà những kẻ Acura lái xe xuống từ Ohio cho vui (chiếc xe màu đỏ là gương mặt chính thức), và Nick cháy động cơ. Chúng tôi cuộn quanh bãi và đầu cho pit, nghỉ ngơi nhanh chóng để crack ra một khởi đầu ra mắt kiểm soát, và lập tức chúng tôi đi! NSX nhảy về phía trước với một cú thật mịn liên tục với số không lốp ré lên, giống như chiếc xe đang được bệ phóng. Tôi đang ghim trên ghế, tự tin rằng điều này là nhanh nhất mà tôi từng tăng tốc trong một chiếc xe hơi.



Trên đường, tôi phụ đẩy sang bên kia qua góc, đánh bắt bởi các ghế ôm qua từng uốn cong, nhưng tôi cũng nhận thấy các A / C vẫn còn nằm trên và động cơ không quá lớn. Điều này hóa ra là chỉ một lòng hâm lại, và Nick thực sự dính nó vào NSX như chúng ta đi lại xung quanh để thẳng chính cho một nóng hơn. Các cua và phanh bạo lực tăng cường, và tôi giật về phía trước, phía sau, bên trái, và bên phải, đầu helmeted tôi nảy ra ca sĩ mở đầu. Chúng tôi bay vào Rẽ 16, giảm mạnh vào bên trái xuống thay đổi cao độ nhanh chóng, và vụ nổ ra phía bên kia, đem lại cho tôi những cảm giác nổi, pancaking vào chỗ ngồi của tôi, và bị gạt sang một bên trong gần như ngay lập tức cùng.



Nó là tốt hơn so với bất kỳ tàu lượn Tôi đã có kinh nghiệm, và tôi phải làm việc để giữ cho cổ và bụng của tôi trong những điểm đúng, giống như một phi công chiến đấu grunting ra một cao g cơ động. 2017 Acura NSX Các vòng trong NSX là vô cùng thú vị nhưng cũng loại mệt mỏi, và tôi là trái đầu óc quay cuồng và choáng váng trong một cách tốt! Những niềm vui chưa kết thúc mà, và tôi nhảy vào GT350R với biên tập viên cao cấp của Tony Quiroga, người cảnh báo tôi rằng động cơ là lớn bằng cách nói, "Nghe có vẻ như sẽ là một của piston bắn ra mui xe. Xe Altis 2017 Xe Innova 2017