Vào hôm thứ ba, Toyota bình dương - một công ty chuyên phân tích thị trường ô tô đã hé lộ khảo sát hằng năm về sự hài lòng của người dùng tại Brazil (Nghiên cứu chỉ số về sự hài lòng ). Trong năm thứ tư liên tiếp, Hãng xe Toyota là công ty được khách hàng nhất trên thị trường, với 839 điểm- tính theo thang điểm 1000. Cũng theo nghiên cứu, dòng xe Jeep đặc trưng đã đượcxuất hiện ở vị trí thứ ba.



Các chỉ số chung về sự thỏa mãn của khách hàng tại Brazil tăng từ 774 đến 793 điểm trong năm 2015 . JD Power cho rằng trong khi thu nhập ngành công nghiệp đang giảm trong vòng hơn một năm, những người bán hàng có cơ hội thể hiện khả năng thu hút người sử dụng. "Thị trường tiếp tục giảm, nhưng điều này tạo ra cơ hội mới cho các tiện ích để tăng cường sự tập trung vào quá trình bán hàng của bạn để làm thỏa mãnkhách hàng, và những người áp dụng các quy trình bán hàng thuận lợi hơn cho người tiêu dùng có khả năng được tăng thị phần khi thị trường phục hồi ", Fabio Braga, giám đốc điều hành tại JD Power của Brazil giải thích.



Theo Toyota biên hòa, do tình hình bây giờ, các điểm có ảnh hưởng đến việc đánh giá của các phiên bản và thị trường nói chung là nhấn mạnh vào ổ đĩa thử nghiệm, đàm phán và quá trình giao hàng. Ví dụ, sự thỏa mãn của người tiêu dùng nói chung là cao hơn trong số 68% của chủ hàng đã thực hiện một ổ đĩa thử nghiệm (813 điểm), và 29% trong số này báo cáo sự hài lòng sẽ tăng lên khi kèm theo một hướng dẫn sử dụng trong sản phẩm (841 điểm). 69% khách hàng được hộ tống bởi mộtnhà cung cấp đã có một sự hài lòng thấp hơn (803 điểm), mặc dù chỉ có 2% các người dùng đã thực hiện một ổ đĩa thử nghiệm sau chuyến đi, sự thỏa mãn của họ thậm chí còn thấp hơn (776 điểm). Đối với sự hài lòng của chủ sở hữu không thực hiện một ổ đĩa thử nghiệm, kết quả là 752 điểm. Trong số đó, 4% cho biết họ đã không kiểm tra thế hệ vì chẳng có xesẵn. Ngoài ra, khách hàng chỉ ra rằng trung bình 28 phút là thời gian hoàn hảo cho một ổ đĩa thử nghiệm.



Qui trình Toyota vũng tàu phân chia của xe, theo các hãng xe, là mô hình có tác động lớn nhất đến sự thỏa mãn tổng thể với những kinh nghiệm mua sắm của xe. Thống nhất trong tất cả các nhóm tuổi, 66% số người nói rằng họ muốn có một lời hướng dẫn chi tiết về thế hệ trong thời gian giao hàng (trung bình là 34 phút). Sự chấp thuận tổng thể của lợi nhuận từ 84% của người dùng đã nói rằng các nhà cung cấp chi "đúng thời điểm" , chỉ tiêu này đạt mức là 808 điểm. Ngược lại, sự hài lòng trong số 12% của chủ sở hữu đã nói rằng các nhà phân phối "đã không dành đủ thời gian" đã giảm từ 712 điểm xuống 96 điểm.