Jaguar Ly Chinh Thang Các hệ thống truyền lực ADEPT bao gồm một loạt các ancillaries điện cung cấp từ hệ thống 48V hơn là trực tiếp từ động cơ, bao gồm cả ví dụ, chiếc xe máy nén điều hòa không khí. Ngoài powering các ancillaries và tạo điều kiện cho một chức năng được cải thiện đáng kể start-stop, kiến trúc 48V ADEPT cũng cung cấp mức độ quan trọng của mô-men xoắn hỗ trợ từ BSG để bù đắp thúc đẩy để các công cụ để cải thiện nền kinh tế nhiên liệu, và tăng cường năng lực mô-men xoắn hệ thống truyền lực tổng thể nhằm tăng cường xe hiệu suất.



Các chiến lược kiểm soát triển khai đã được phát triển dựa trên hệ thống xe công trình mô phỏng mở rộng. Điều này đã cho phép các hệ thống truyền lực cốt lõi và hệ thống aftertreatment, cũng như các BSG 48V, ancillaries, pin và hệ thống ống xả phục hồi năng lượng để vận hành một cách liền mạch, trong khi cũng cung cấp một kỹ thuật máy tính hỗ trợ có giá trị (CAE) khả năng để khám phá con đường tiềm năng tiếp tục phát triển và tối ưu hóa đã mở ra thông qua điện 48V thông minh.

Nissan tiết lộ làm mới 2017 Pathfinder ngày hôm nay, cho thấy một phiên bản gồ ghề hơn tìm kiếm và mạnh mẽ hơn của các mô hình ra mắt vào năm 2013. Mô hình năm 2017 sẽ đánh dấu kỷ niệm 30 năm ngày ra mắt của Pathfinder hình hộp ban đầu, và Nissan được đánh dấu dịp với một facelift cho cái mới.

Đây là việc làm mới, không phải là một mô hình hoàn toàn mới. Như vậy, nó vẫn giống như năm 2016 mô hình đi trong nhiều khía cạnh. Các hồ sơ vẫn chủ yếu là giống nhau, nhưng fascias phía trước và phía sau đã được làm lại. Có thiết kế mới cho đèn pha, đèn hậu, đèn sương mù, và đèn chạy ban ngày. Một nướng mới bao quanh tất cả ánh sáng mới này, húc lên chống lại một mui xe nâng lên và hơi cồng kềnh. Nhìn chung, nó cung cấp cho mặt trước của Pathfinder mới một butch xuất hiện hơi nhiều hơn các mô hình đi, mặc dù không có gì gần với xe cơ-on-frame cũ của năm qua.

Bên dưới da, 2017 Pathfinder vẫn giống với các mô hình ra mắt vào năm 2013. có một số tính năng an toàn tiên tiến như giảm thiểu va chạm có sẵn trên các mô hình trang trí trên. Hệ thống treo đã được cứng một chút và Nissan kỹ sư điều chỉnh hệ thống lái, nhưng hệ thống bốn bánh lái xe vẫn tiếp tục không thay đổi.

Sự thay đổi lớn nhất cơ học đến dưới mui xe. Nissan thừa nhận rằng động cơ V6 3.5 lít không phải là một thiết kế mới, nhưng nó sử dụng khá một vài bộ phận mới. Công nghệ mới cranks ra 284 mã lực và 259 lb-ft mô-men xoắn (tăng từ 260 mã lực và 250 lb-ft). Fortuner 2017 Gia xe Toyota Quang Binh