Gia xe Altis 2017 Chỉ có một vài trong số những bộ phận động cơ và các thành phần không thay đổi. Vượt lên trên sự giới thiệu của Fuel Injection trực tiếp và tăng công suất động cơ, ví dụ, góc xi lanh cũng đã được sửa đổi và bây giờ là 15 độ, như trái ngược với 10.6o trong quá khứ. thay đổi đáng kể này là thực sự cần thiết do sự gia tăng trong xi lanh bore 5 milli¬metres đến 89 mm hoặc 3,50 ".



Để làm cho động cơ một cấu trúc thực sự mạnh mẽ và cứng, khoảng cách giữa các xi lanh đã được tăng lên ở phía dưới, trong khi khoảng cách giữa các lỗ khoan hình trụ ở phía trên, mà là phân vùng dẫn đến các đầu xi-lanh, vẫn giống như trước .



thì xi lanh cũng đã tăng 0,5 mm hoặc gần như 0,2 "đến 96,4 mm hoặc 3,80", cho các động cơ công suất tổng thể của 3598 cc. Các đầu xi-lanh trong Cayenne được làm bằng một mảnh duy nhất của nhôm hoàn toàn được thiết kế lại cho các đơn vị điện Fuel Injection trực tiếp. Ngoài hội nhập của các kim phun nhiên liệu, nước làm mát và dầu sâu răng cũng đã được thích nghi với công cụ mới, và cho phép một mức độ cao hơn của thông khí, đột quỵ van là tăng 1 mm đến 11 mm hoặc 0,43 ". Đồng thời, đường kính của ống xi lanh phí đã được tăng lên và phí xi lanh được cải thiện trong quá trình này.



van biến thiên và chuyển mạch nạp đa dạng



Hai trục cam trên trong đầu xi-lanh được hoạch trên lượng và bên ex¬haust bởi một điều chỉnh cánh-cell. Các van tự được điều hành bởi con lăn kiểu kéo tay với ma sát giảm đến mức tối thiểu vì lợi ích của tăng cường tiết kiệm nhiên liệu.

Với hình trụ dài kỳ của nó, là đơn vị năng lượng V6 đảm bảo mô-men xoắn cao ở tốc độ động cơ thấp, một van điều tiết hai khối ở đầu tự do của trục khuỷu phục vụ để giảm rung động ro¬tational trên trục khuỷu và tải được tạo ra trong quá trình này.



Các đơn vị điện sáu xi-lanh rút ra trong không khí thông qua một ống nạp chuyển mạch làm bằng vật liệu tổng hợp đặc biệt. Mở rộng của ống nạp ở tốc độ động cơ thấp phục vụ để tối đa hóa mức độ mô-men xoắn, trong khi tại 4250 rpm đường nạp khí bị chuyển mạch qua ống dẫn khí ngắn vì lợi ích của sức mạnh thêm và mô-men xoắn.



Hai trước và hai chất xúc tác chính của mỗi trong hệ thống xả của Cayenne mới phục vụ cho chuyển đổi carbon monoxide, hydrocarbon và nitric oxide trong một quá trình có hiệu quả cao. Toàn bộ hệ thống ống xả đang mở rộng ra tất cả các cách trở lại với bộ giảm thanh phía sau trong hai buồng, làm giảm dòng chảy kháng đến mức tối thiểu. Hai chất xúc tác chính dẫn trực tiếp vào một pre-¬muffler nối hai ống xả hai bên và do đó cải thiện cả hai chu kỳ cước và đường cong mô-men xoắn ở tốc độ động cơ thấp.



4.8-lít V8 nhiên-hút Đơn vị điện

Với VarioCam Thêm Management Van cho lần đầu tiên



Mô-men xoắn mạnh mẽ từ tốc độ động cơ thấp và hiệu suất nhanh nhẹn cho xe hơi thể thao â € "này một cách thích hợp mô tả các nhân vật trong tám xi-lanh trong Cayenne S.

Các đơn vị điện mới đạt được" ma thuật "mức mô-men xoắn 500 Newton-mét hoặc 369 lb- ft tại chỉ 3500 rpm, đạt sản lượng tối đa của nó là 385 mã lực hoặc 283 mã lực tại 6200 rpm â € "tăng so với mô hình trước đó 80 Nm (59 lb-ft), và tương ứng, 45 mã lực.



Trên đường này có nghĩa là một sự cải thiện đáng kể về hiệu năng, với động cơ V8 tăng tốc hướng dẫn-hộp số Cayenne S đến 100 km / h hai phần mười của một giây nhanh hơn so với trước khi chỉ trong 6,6 giây, và với sự cải thiện có ý nghĩa hơn trong Tiptronic S mô hình bốn phần mười đến 6,8 giây. Tốc độ lên 242-250 km / h (150 đến 155 mph) trong phiên bản hộp số tự động đã được cải thiện hơn nữa để 252 km / h (156 mph) trong mô hình của nhãn hiệu-hộp số.



gia tăng đáng kể trong hiệu năng cần thiết hơn "chỉ" tăng kích thước động cơ 4.8 lít cung cấp bởi các nòng xi lanh lên 3 mm. Thật vậy, chỉ có sự tương tác của Fuel Injection trực tiếp với quản lý van VarioCamPlus ban đầu được phát triển bởi Porsche thể thao động cơ xe đã có thể làm cho cải tiến này có thể.



Và một điểm nữa là sự gia tăng này trong quyền lực và mô-men xoắn trùng với việc giảm tiêu thụ nhiên liệu khoảng 15 phần trăm.



thiết kế cơ sở đã được chứng minh



Chỉ có chứng minh xây dựng đóng boong-te làm bằng hợp kim nhẹ đã được thực hơn từ các đơn vị điện 4.5 lít cũ. Sử dụng cấu hình này, nhà ở và các ống dẫn làm mát xung quanh trụ tạo thành một hệ thống khép kín hoàn chỉnh với một bedplate kín dẫn đến các đầu xi-lanh để làm cho các khối xi lanh rất cứng và mạnh mẽ, đặc biệt là tăng cường độ cứng của xi lanh chính mình.



Để phát triển các mô-men xoắn cao trong tám xi-lanh thông suốt và an toàn trong khi duy trì độ cứng vượt trội của khối động cơ cơ bản, các vòng bi trục khuỷu còn lại trong một cái gọi là bed¬plate, đó là một khung ổn định tích hợp các năm phần chịu lực chính thấp hơn trên trục khuỷu cho lần đầu tiên trong một thành phần duy nhất làm hoàn toàn bằng nhôm. alu¬mi¬nium bedplate mới này do đó thay thế các đơn vị cũ với chèn diễn viên của mình.



Độc thân mảnh đầu xi-lanh bằng nhôm



Các đơn vị điện V8 đã bị mất trọng lượng không chỉ thấp xuống phía dưới, nhưng cũng phải ở trên cùng về mức độ đầu, nơi mà trước đây hai mảnh đầu xi-lanh tạo của người đứng đầu chính nó và hộp trục cam nay được thay thế bằng một đơn xây dựng mảnh làm bằng nhôm đúc.



Ngoài các cơ hội mới cho các máy bay tiêm, ổ van đã được chuyển đổi để thậm chí kiểm soát hiệu quả hơn bằng cách VarioCamPlus, điều chỉnh vô hạn của thời gian van cũng phục vụ thay đổi van hút nhấc tất cả các cách 10-3,6 mm. hệ thống điều khiển nâng van này được tạo thành từ hai tương tác, chuyển tappets cốc về phía tiêu thụ của động cơ vận hành bởi hai trục cam kích cỡ khác nhau trên trục cam.



cấu hình cao này cung cấp cho VarioCamPlus một phạm vi rộng hơn các lựa chọn và free¬dom trong việc điều chỉnh chu kỳ khí phí: Trong khi đột quỵ cơ được giữ ở một mức độ nhỏ khi chạy không tải và có tải một phần, hệ thống chuyển mạch để đột quỵ lớn hơn ở tốc độ khoảng 4000 rpm và ở trên, do đó cải thiện nền kinh tế nhiên liệu và quản lý phát thải mà không làm bất kỳ com¬promises về mô-men xoắn và đầu ra.



điều kiện dòng chảy tối ưu trong các ống dẫn nước làm mát phục vụ hơn nữa để cải thiện cân bằng nhiệt trong đầu xi-lanh, giảm tải nhiệt đến một mức độ mà người đứng đầu cylin¬der mới có thể được sử dụng trong cả hai bình thường nguyện vọng và đơn vị năng lượng tăng áp.



Tám xi-lanh động cơ bình thường, khát vọng nợ của nó "tăng giá" nhân vật cũng cho hệ thống nạp chuyển đổi: Chuyển đổi sang một thiết lập ống nạp dài bất cứ khi nào thích hợp, các đơn vị điện mới phát triển nhiều hơn đáng kể mô-men xoắn ngay từ đầu dưới tốc độ động cơ khoảng 4200 rpm so với trước đây 4.5 lít. Sau đó rút ngắn thời thiết lập đường nạp khí, động cơ sau đó cung cấp đầu ra cụ thể cao hơn, sức mạnh và hiệu suất động cơ ở tốc độ cao. Và mặc dù xây dựng mới này có bổ sung, cánh tà chuyển mạch tích hợp, trọng lượng tổng thể của hệ thống nạp là giảm 0,3 kg, với tiết kiệm được khoảng 1,1 kg trên động cơ V8 Turbo.



New bơm dầu theo yêu cầu



Để đảm bảo một nguồn cung cấp trơn tru và đáng tin cậy của dầu trong mọi tình huống, các đơn vị điện V8 bây giờ đi kèm với chất bôi trơn tổng hợp sump khô. Các bể dầu này bây giờ được chia theo chiều ngang và một tính năng mới là bơm dầu biến được sử dụng cho lần đầu tiên trong Cayenne: Điều chỉnh độ rộng của các bánh răng thủy lực như là một hàm của áp suất dầu, bơm dầu biến có thể regu¬late khối lượng giao hàng của cá nhân theo các trình điều khiển yêu cầu hiện tại. Đây re¬du¬ces việc tiêu thụ năng lượng của máy bơm dầu ở mức tối thiểu, trong khi duy trì để bôi trơn ở tất cả các lần theo tải động cơ hiện tại và điều kiện hoạt động.



Hệ thống ống xả trong Cayenne S được thiết kế để làm nóng bộ chuyển đổi xúc tác càng nhanh càng tốt để nhiệt độ hoạt động tiêu chuẩn của họ. Điều này được thực hiện bằng cách giữ các ống góp khí thải rất ngắn và sử dụng nhiệt độ cao của khí thải nóng lên các chất xúc tác. Một lợi thế nữa của các đường ống sửa đổi là một sự gia tăng đáng kể trong mô-men xoắn.



Thể thao hệ thống ống xả cung cấp một âm thanh đặc biệt



Cùng với Tiptronic S, Cayenne S mới đến lần đầu tiên với một hệ thống ống xả thể thao có tính năng một bộ phận giảm thanh chính sửa đổi để cung cấp một âm thanh thậm chí đồ sộ hơn điển hình của động cơ V8. Hệ thống này được thiết lập để chế độ âm thanh đặc biệt bởi một nút thể thao mới, tạo ra âm thanh độc đáo của nó như là một chức năng của tải động cơ, tốc độ đường, tốc độ động cơ, và hiện nay các thiết bị trong lưới.



Hệ thống ống xả thể thao rõ ràng là nhận biết qua đập ống xả kép hoàn thành trong thép không gỉ mạ chrome gợi nhớ trong thiết kế của ống xả kép đặc trưng như là tiêu chuẩn trên Cayenne Turbo mới. Một thanh kết nối các đường ống vẫn cung cấp một độc đáo, diffe¬rent nhìn dành riêng cho Cayenne S với ống xả thể thao.



4.8-lít V8 Turbo động cơ

điện Galore



Porsche Cayenne Turbo tự nhiên vẫn phải ở trên cùng trên thị trường SUV hiệu suất cao: công nghệ Biturbo, Phun nhiên liệu trực tiếp và quản lý van VarioCam Cộng cung cấp cho các mô-men xoắn tối đa 4,8 lít mới của không ít hơn 700 Newton-mét hoặc 516 lb- ft duy trì tất cả các cách từ 2250 â € "4500 rpm. Chỉ cần nhìn vào một xe khác trên thị trường xác nhận rằng đây là nhiều hơn so với động cơ xăng còn lớn hơn đáng kể phải cung cấp.



Kết quả của mô-men xoắn tối cao này là khả năng tăng tốc lên 100 km / h trong top-of-the-phạm vi Cayenne chỉ trong 5,1 giây. Và đầu ra tối đa 500 mã lực (368 kW), kết hợp với exem¬plary giản (Cd = 0,35), cho điều này hiệu suất cao thể thao Tiện ích tốc độ tối đa 275 km / h hoặc 171 mph â € "lại một thành tích hoàn toàn độc đáo trong segement này.



Cayenne Turbo mới có tính năng tăng áp mới với một tuabin hướng kính lớn hơn. Hai tăng áp khí xả được bố trí song song như trước, với một tuốc bin dùng cho mỗi hàng của xi lanh. Để cung cấp cho các turbo tăng áp ra phản ứng nhanh hơn và năng động hơn, đa tạp lượng ngắn hơn trước và, không giống như các đa tạp trên đơn vị năng lượng của Cayenne S, không cần nắp chuyển đổi được.



Hai tăng áp cung cấp áp lực tối đa của chúng vào khoảng 1,8 thanh như của một tốc độ động cơ 2250 rpm, nơi mà các động cơ cũng phát triển lên mức cao nhất của mô-men xoắn. Để duy trì mô-men xoắn ở mức tối cao này càng lâu càng tốt, áp suất tăng áp được giảm như là một hàm của tốc độ động cơ tăng lên.



Một tính năng nữa của tăng áp khí thải làm mát bằng nước tích hợp trong các mạch động cơ dầu là được xây dựng trong vắt dầu hướng dẫn chất bôi trơn vào thùng đựng nước thải động cơ dầu.



Crankcase với tác dụng rửa không khí trong lành



Khối động cơ cơ bản trên Cayenne Turbo là phần lớn tương đương với tự nhiên aspira¬ted khối tám xi-lanh. Sự khác biệt nằm ở các chi tiết quan trọng như việc sử dụng giả mạo thay vì piston hợp kim nhẹ đúc. Một sự khác biệt tốt, nhưng quan trọng là còn để được nhìn thấy trong các hệ thống thanh lọc đặc biệt trên cácte làm cần thiết bởi sự kết hợp của turbochar¬ging và Fuel Injection trực tiếp, nơi các đơn vị điện tăng áp sử dụng không khí hiệu quả rửa sạch trong suốt toàn bộ cácte. Kết quả là, không khí được chiết xuất qua trang bìa đầu xi-lanh và được đưa vào phần-áp suất thấp của ống nạp khi chạy dưới tải phần. Gia xe Camry 2017 Vios