-
12-24-2016, 04:18 PM #1Silver member
- Ngày tham gia
- Nov 2015
- Bài viết
- 369
Fortuner động cơ máy dầu tốt nhất tìm
Fortuner Faridabad (Ấn Độ): Trong một nhà máy tồi tàn tại trung tâm công nghiệp sắc màu rực rỡ của Manesar ở miền bắc Ấn Độ, một máy ép nhựa trục trặc, mangling tay phải Visheshwar Prasad Singh khi ông làm bộ phận cho một nhà cung cấp để sản xuất ô tô lớn của đất nước.
Singh là một trong hàng ngàn người lao động nghèo, nhiều tạm thời, những người làm việc cực nhọc trong 12 giờ một ngày làm các bộ phận tự động cho ít nhất là US $ 3-một-ngày để nuôi bùng nổ xe giá rẻ của Ấn Độ.
"Tôi không được đào tạo để sử dụng máy tính và được yêu cầu để vận hành nó trong một ngày", ông 51 tuổi, người đã làm bộ phận cho hoàng hậu ở ấn độ Polyme, cung cấp cho Honda Motor Co và Yamaha Motor Co
bác sĩ gắn lại tay của mình, nhưng sau 14 tháng đến ba hoạt động nó vẫn còn gần như bị tê liệt.
Các giám đốc nhà máy tại hoàng hậu ở ấn độ Polyme cho biết công ty không cho phép công nhân vận hành máy mà không cần đào tạo thích hợp. Chỉ 1-2 tai nạn một năm tại nhà máy, trong đó sử dụng 250 người ở đó, RK Rana nói.
Honda Ô tô Ấn Độ, mà lấy nguồn từ hoàng hậu ở ấn độ, không nhận thức được những tai nạn như nó đã không xảy ra khi thực hiện các bộ phận cho các công ty, một phát ngôn viên cho biết thêm rằng việc kiểm toán các sự cố ảnh hưởng đến an toàn, vật tư đã được tiến hành.
Honda xe máy và xe tay ga Ấn Độ cho biết một phát ngôn viên không có sẵn để bình luận. Ấn Độ Yamaha Motor đã không trả lời.
Các nhà sản xuất ô tô như Maruti Suzuki India và Hyundai Motor tăng trưởng rất lớn ở Ấn Độ, thiết lập để trở thành thị trường ô tô lớn thứ ba của thế giới vào năm 2020 khi hàng triệu người mua xe mới đầu tiên của họ. Thẻ giá có thể thấp như US $ 3,000 cho một Tata Motors Nano mini-xe mới.
Ấn Độ cũng đang trở thành một trung tâm xuất khẩu chi phí thấp cho các nhà sản xuất xe hơi toàn cầu như General Motors và Ford Motor.
Tư vấn McKinsey ước tính khu vực phụ tùng ô tô của Ấn Độ sẽ tăng gấp năm lần khoảng 200 tỷ $ Mỹ của năm 2026, với kim ngạch xuất khẩu tăng lên 80 tỷ $ từ US $ 11 tỷ đồng.
Là khu vực được mở rộng, một số công việc là phụ ký hợp đồng ra cho các nhà máy nhỏ hoạt động trên lề giấy mỏng, nơi các công nhân hợp đồng nghèo thường có ít hoặc không có quyền truy cập vào thiết bị an toàn hoặc lợi ích sức khỏe, các chuyên gia ngành công nghiệp nói.
"Không nghi ngờ gì, lực lượng lao động của nhà cung cấp, đặc biệt là ở dưới cùng của chuỗi, đang trả tiền cho sự phát triển trong ngành công nghiệp tự động", Puneet Gupta, Phó giám đốc công ty tư vấn IHS Automotive cho biết. Nhưng tập trung nhiều hơn vào chất lượng và với Ấn Độ trở thành một trung tâm xuất khẩu điều kiện làm việc sẽ được cải thiện, ông nói thêm.
Các nhà sản xuất ô tô nói rằng họ thực hiện kiểm toán tại các nhà cung cấp chính của họ, nhưng nó không phải là có thể kiểm tra tất cả các công ty nhỏ hơn có thể được thuê ngoài công việc.
Một phát ngôn viên của Maruti cho biết công ty tiến hành an toàn và đánh giá chất lượng tại 400 nhà cung cấp trực tiếp và cổ phiếu thực hành shopfloor tốt nhất, bao gồm cả những người liên quan đến an toàn và điều kiện làm việc của nó.
Ford Ấn Độ và Hyundai, mà sản xuất xe hơi tại bang miền nam Tamil Nadu, xa trung tâm Manesar, không đáp ứng với một lời nhận xét tìm kiếm email.
Một báo cáo của các tổ chức phi lợi nhuận Agrasar và an toàn ở Ấn Độ về việc bảo vệ người lao động trong các trung tâm tự động của Gurgaon và Manesar, ngoài Delhi, cho biết hầu hết các tai nạn xảy ra do thiếu đào tạo và kiểm tra an toàn và bảo trì máy kém.
Các khu vực - một số nam 50km vốn và nhà đầu sản xuất xe hơi Maruti Suzuki cùng với hàng trăm nhà máy nhỏ - sử dụng 80.000 lao động, nhưng chỉ có khoảng 35 đến 40 thanh tra viên trong tổng số để giám sát tất cả các ngành công nghiệp trong khu vực.
Một quan chức cấp cao trong bộ phận lao động nhà nước cho biết thanh tra đã xảy ra một năm một lần, hoặc khi một nhân viên báo cáo một tai nạn - nguyên nhân hàng đầu trong số đó là hành vi vi phạm các quy tắc an toàn như có bộ cảm biến hoặc bảo vệ vào máy, ông nói.
Mỗi năm, hơn 1.000 người lao động trong các trung tâm tự động, hầu hết dưới 23 tuổi, bị thương nặng và mất sinh kế của họ, báo cáo cho biết.
"Các chủ nhà máy đào tạo con người cho một hoặc hai ngày và nhận được chúng để vận hành máy móc. Đó là tất cả về mục tiêu cuộc họp," Prerit Rana, người sáng lập của Agrasar, giúp phục hồi các công nhân bị thương cho biết.
Làng Mujesar tại Faridabad, phía nam Delhi, là một mê cung của hội thảo là một phần tự động, nhiều hoạt động trong khu vực dân cư nơi mà hầu hết sản xuất bị cấm.
Trong một trong những hội thảo hole-in-the-tường, tạo thành hai phòng nhỏ với một cửa sổ kích thước của màn hình máy tính thông gió, Reet Lal áo khoác bộ phận kim loại với các hóa chất chống gỉ, khiến 8.500 rupee (US $ 125) một tháng.
Với một chiếc găng tay chỉ trong một tay và không có mặt nạ, Lal chịu đựng mùi buồn nôn trong 12 giờ một ngày để hoàn thành công việc bên ngoài của một công ty có trang web nói rằng nó làm cho các bộ phận cho Maruti, Tata Motors và GM.
Một phát ngôn viên của Tata Motors cho biết họ không còn nguồn từ các nhà cung cấp do chất lượng kém của sản phẩm. GM Ấn Độ nói rằng nó không nguồn phụ tùng từ nhà cung cấp đó.
Kamala, một công nhân 30 tuổi tại một xưởng sản xuất nhỏ tại Faridabad, dành hàng giờ trên một chiếc ghế gỗ lao động trên một máy khoan rỉ sét.
"Cuộc sống của tôi là địa ngục", Kamala, cho biết một người mẹ-của-hai người dành một phần trong khoảng US $ 2,50 cô kiếm được một ngày để điều trị đau lưng mãn tính. Innova 2017 là dọc theo Vios 2017Chủ đề cùng chuyên mục:
- Find Local Fun Now in Your City
- Search Girls in your town for night - Real-life Females
- Pretty Womans from your city - Authentic Maidens
- Sexy Girls in your town
- Đánh giá tổng quan về xe đạp Giant Trooper 5100 2022
- Mitsubishi Outlander mô tả, đánh giá chi tiết
- Dịch vụ chuyển nhà quận 3 bằng xe tải chở đồ chỗ nào uy tín
- @pump_upp - best crypto pumps on telegram !
- Các lưu ý cần biết cho tài xế xe nâng hàng
- Địa chỉ bán và cho thuê xe nâng điện diesel
Có thể bạn quan tâm:
-
Fortuner mẫu mới ra Có đến nab
Bởi hc_066 trong diễn đàn Xe Máy - Xe Đạp - Ô TôTrả lời: 0Bài viết cuối: 12-13-2016, 12:45 AM -
Giá xe Fortuner của ni Nó
Bởi hc_066 trong diễn đàn Xe Máy - Xe Đạp - Ô TôTrả lời: 0Bài viết cuối: 12-10-2016, 12:42 AM -
Xe Fortuner Sài Gòn Nợ dài hạn
Bởi hc_066 trong diễn đàn Xe Máy - Xe Đạp - Ô TôTrả lời: 0Bài viết cuối: 12-01-2016, 12:46 AM -
Gia xe Fortuner chi phí của
Bởi hc_066 trong diễn đàn Xe Máy - Xe Đạp - Ô TôTrả lời: 0Bài viết cuối: 11-18-2016, 10:16 PM -
Có nên mua Fortuner máy dầu sản phẩm
Bởi nxtk2401 trong diễn đàn Xe Máy - Xe Đạp - Ô TôTrả lời: 0Bài viết cuối: 11-12-2016, 12:54 PM
Vòng đeo dương vật là một sản phẩm được quảng bá với khả năng duy trì thời gian cương cứng và mang đến khoái cảm tình dục cho nam giới lẫn nữ giới. Tuy nhiên, theo khoa học, dạng vòng đeo Râu rồng...
Giới thiệu về vòng đeo cu cho chàng