Gia xe Audi Q7 2017 Mahindra TUV300 đã làm thực sự tốt cho sản xuất ô tô của mình kể từ khi ra mắt. Để tăng thêm bán hàng của mình, hãng xe nhà lá vườn đã tung ra phiên bản mạnh mẽ hơn của nó - Mahindra TUV300 mHawk100. Với giá Rs. 8,98 lakh (ex-showroom, Delhi), biến thể mới này được cung cấp bởi một 100bhp, 1,5-lít động cơ diesel mHawk80 mà cũng làm nhiệm vụ trong Mahindra NuvoSport . Với những con số điện năng, các TUV300 trở nên mạnh mẽ như đối thủ gần nhất của nó - Ford EcoSport . Mahindra TUV300 mHawk100 sẽ được bán cùng với phiên bản thường của chiếc SUV nhỏ gọn.









Việc thường xuyên Mahindra TUV300 đi kèm với một 1,5-lít, 3 xi-lanh động cơ turbodiesel mHawk, do đó làm cho nó trở thành chiếc xe mạnh mẽ nhất trong phân khúc của nó. hệ thống truyền động này cung cấp nguồn điện tuyên bố của 84bhp và 230Nm mô-men xoắn. Cả hai hệ truyền động có sẵn với một số tay 5 cấp tốc độ và một AMT 5 tốc độ (tự động hộp số tay) tùy chọn hộp số. Về giá cả, các Mahindra TUV300 mHawk100 là hơi đắt hơn so với các mô hình thường xuyên.



TUV300 T4 - HVAC, tay lái trợ lực, cửa sổ điện, tay lái tiltable, immobilizer kỹ thuật số và chế độ ECO, ABS tùy chọn và túi khí kép.



TUV300 T6 (+ tính năng T4) - ABS (chống khóa hệ thống phanh) với EBD (phân phối phanh lực điện tử), keyless entry, giọng nói hệ thống tin nhắn, 2-DIN âm thanh với Bluetooth, cản cơ thể màu và xử lý, bên cạnh và phía sau tiếng bước chân và giá đỡ trượt tuyết phong cách, với tùy chọn túi khí kép và AMT.



TUV300 T8 (+ tính năng T6) - túi khí kép, bánh xe hợp kim, đèn pha uốn tĩnh, ORVMs điện, công nghệ Micro-lai, điều khiển tay lái gắn trên, lái xe chỗ ngồi chiều cao điều chỉnh, hỗ trợ gỗ, Intellipark ngược lại hỗ trợ và vải bọc, với tùy chọn AMT.





Rivals Mahindra TUV300 Mahindra TUV300 cạnh tranh so với Maruti Vitara Brezza , Hyundai Creta , Ford EcoSport và SUV compact khác. Mahindra TUV300 đã nhận được một phản ứng quá mạnh kể từ khi ra mắt vào tháng Chín. Các TUV300 đó đã trở thành Ấn Độ thứ hai bán chạy nhất compact SUV trong vòng một tháng ra mắt, đã nhận được hơn 16.000 đặt cho đến nay. Mặc dù, nó là biến thể AMT trên các dòng sản phẩm mô hình đó là lớn hơn trong nhu cầu hơn so với các biến thể trang bị hộp số tay. Chiếc SUV nhỏ gọn cũng là một trong những sản phẩm hàng đầu mà đã giúp công ty đạt được 38 phần trăm tăng trưởng so với cùng năm trong tháng 11 năm 2015.



Để đáp ứng xe 'nhu cầu tăng cao và làm giảm thời gian chờ đợi, công ty đã tăng sản lượng của nó lên đến 6.000 đơn vị từ 4.000 chiếc mỗi tháng. Chỉ cần để bạn biết, TUV300 của Mahindra đã bán chạy hơn Ford EcoSport trong hai tháng liên tiếp với tổng số bán 4.551 chiếc trong tháng mười và 4,313 đơn vị trong tháng 9 năm 2015.



Mahindra TUV300 Exterior Mahindra TUV300 trông khá ổn trong flash, và thu hút người mua do cảm giác gồ ghề của nó. thiết kế SUV nhỏ gọn của Mahindra là tuyên bố được lấy cảm hứng từ một "xe tăng chiến đấu" với các tính năng như vai nâng lên, mũi trước cao, mái bằng, nắp ca-pô thẳng và giải phóng mặt bằng cao. Chiếc xe cung cấp một sự hiện diện đường chỉ huy, nhờ giải phóng mặt bằng cao. Dựa trên khung gầm khung thang mới, TUV300 là tuyên bố nhỏ gọn hơn và nhẹ hơn so với Bolero. Đó là nền tảng tương tự như nền tảng Scorpio mới. fascia phía trước của chiếc xe trông mạnh mẽ với lưới tản nhiệt đậm với chèn chrome, đèn pha uốn tĩnh, cản đen, nắp ca-pô phẳng và đèn sương mù chữ nhật.



Mặc dù hồ sơ bên trông đơn giản và hình hộp, trên thực tế lốp của xe quá tìm cở do vòm bánh xe hình vuông. Điều đó nói rằng, dòng nhân vật nổi bật, đường ray mái và nhem nhuốc C Cột giúp của xe hồ sơ bên nhìn thể thao. Hồ sơ cá nhân phía sau quá trông đơn giản nhưng có thiết kế gọn gàng mang lại cho nó một sức hấp dẫn không vô nghĩa. Với quan điểm đậm và bánh xe dự phòng gắn phía sau, nó trông giống như một chiếc SUV thích hợp mặc dù là nó đồng hồ xe sub-4. yếu tố thiết kế khác bao gồm xử lý cơ thể màu cửa và gương gió, bên ngoài gương chiếu hậu (ORVMs) và dọc đuôi đèn.



Mahindra TUV300 nội thất Bên trong cabin, chiếc xe được một màu đen và màu be chủ đề nội thất hai tông màu và một trung tâm hexapod console với đàn piano màu đen. Chiếc SUV nhỏ gọn đi kèm với 7 chỗ ngồi (5 2) bố trí và hai ghế nhảy duy nhất phía sau hàng ghế thứ hai. Các bảng điều khiển được chrome bezel xung quanh với một màn hình hiển thị thông tin đa (MID) ở giữa, một đồng hồ tốc độ bên phải và một máy đo tốc độ bên cánh trái. Có hai mặt số lớn với điểm nổi bật chrome đó thêm nhiều hơn để hấp dẫn thể thao của nó.



Mahindra TUV300 nội thất Chiếc xe cũng được trang bị với một tay lái ba chấu với hệ thống điều khiển âm thanh, điện thoại Bluetooth và hiểu thấu lòng đường viền. Các công tắc cửa sổ điện và bãi đậu xe phanh được bố trí về phía cuối phía sau của trung tâm điều khiển. Chiếc xe cung cấp tốt nhất-trong-lớp khoảng không và chỗ để chân, và một không gian khởi động đẳng cấp hàng đầu của 384 lít. Năng lực vận chuyển hàng hóa có thể được tăng lên đến 720 lít. Mahindra tuyên bố rằng TUV300 sẵn sàng trước thời gian để đáp ứng các quy định an toàn sắp tới - tháng mười, năm 2017.



Mahindra TUV300 Động cơ & Truyền Cấp điện cho các Mahindra TUV 300 xuất phát từ một mHawk kiến ​​trúc dựa trên động cơ - gọi mHawk80 - mà làm cho nó mạnh hơn và hiệu quả hơn so với Bolero. 1,5 lít mHawk80 tăng áp động cơ diesel này được trang bị công nghệ hybrid Micro mà chúng ta đã thấy trên các sản phẩm khác nhau bao gồm Mahindra Scorpio. nhà máy điện này có khả năng phát triển một sản lượng điện tối đa 84bhp chống 230Nm mô-men xoắn cao điểm. Công ty cũng đã tung ra một phiên bản mạnh mẽ hơn của compact SUV - Mahindra TUV300 mHawk100. biến thể mới này có uy lực từ 1.5 lít động cơ diesel mHawk80 của NuvoSport mang sức mạnh đáng 100bhp tại 3750rpm và 240Nm momen xoắn tại 1600rpm - 2800rpm. Có hai truyền trên cung cấp - một tay 5 tốc độ, và một AMT 5 tốc độ (tự động hộp số tay) hộp số. Chiếc SUV nhỏ gọn cũng được các tùy chọn start-stop giúp động cơ tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí thải. công nghệ hybrid này sẽ tự động tắt động cơ khi xe đến dừng, và có được cuộc sống một lần nữa một khi ly hợp được hoạt động. Hệ thống Eco Mode mới cân bằng sức mạnh động cơ cho các lái xe và sử dụng AC. Nó cũng giúp trong việc đạt được nền kinh tế nhiên liệu tối ưu. Mahindra tuyên bố rằng TUV300 trả về hiệu suất nhiên liệu của 18.49kmpl. Điều này làm cho nó một trong hầu hết những chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu trong liên minh của nó. Gia xe Audi TT 2017 khi đuôi xe Gia xe Audi 2017