Jaguar F Pace 2017 Con số chính xác là khó xác định, bởi vì một số xe có thể có nhiều hơn một inflator lỗi cài đặt. Nhưng nên số lượng thu hồi tăng lên đáng kể, vấn đề có thể áp đảo các ngành công nghiệp ô tô và nhà quản lý của chính phủ. Các ban An toàn giao thông quốc gia đã ước tính tất cả những chiếc xe đã được thu hồi sẽ không được cố định cho đến năm 2019.



Nếu hàng chục triệu nhiều xe bị ảnh hưởng, hàng triệu có thể của nó của người lái xe sẽ lái xe trên với khiếm khuyết người cho một thập niên nữa.

"Đó là số inflators mà cuối cùng có thể được thu hồi theo đó để đồng ý là trong nhiều chục triệu người". - Gordon Trowbridge

Thay vì triển khai bình thường trong một tai nạn xe hơi , các túi khí bị lỗi có thể phát nổ và phun ngồi trên xe với số lượng gây người của mảnh đạn. Mười người lái xe đã bị giết bởi các túi khí và ít nhất 100 người bị thương. Các mới nhất đến tháng trước , khi một người lái xe Georgia, Joel Knight, đã bị giết ở Nam Carolina.

Theo Reuters báo cáo, NHTSA cũng đang kiểm tra xem tất cả các túi khí có sử dụng ammonium nitrate như là tên lửa cần phải được nhắc lại. Mặc dù các nhà điều tra đã không tìm thấy nguyên nhân gốc rễ cho sự trục trặc túi khí giữa năm kiểm tra các vấn đề, họ tin rằng hóa chất này có thể không an toàn. Trong tháng mười một, Takata đã đồng ý xóa hóa chất này ra khỏi kế hoạch sản xuất trong tương lai và hiểu tất cả các túi khí có chứa amoni nitrat có thể cần phải được nhắc lại.

Bây giờ, đó phần của thỏa thuận này dường như được sắp thành hiện thực.

"Tất cả Takata inflators amoni nitrat là chủ đề của cuộc điều tra của chúng tôi," phát ngôn viên của NHTSA Gordon Trowbridge nói Autoblog thứ hai. "Theo lệnh ưng thuận trong tháng Mười Một, tất cả những inflators phải dần dần bị thu hồi trong trường hợp không chứng minh họ được an toàn, và rằng số inflators mà cuối cùng có thể được thu hồi theo đó để đồng ý là trong nhiều chục triệu người".

Một phát ngôn viên của Takata cho biết công ty, mà căn cứ hoạt động của hãng tại Auburn Hills, MI, sẽ hợp tác với các nhà quản lý và khách hàng ô tô của họ.

"Theo lệnh ưng thuận đồng ý với NHTSA, Takata cam kết một khuôn khổ toàn diện để giải quyết vấn đề an toàn với inflators túi khí, bao gồm cả thông qua các dịch vụ cuộc sống thử nghiệm của inflators không chịu nhớ lại. Takata sẽ tiếp tục làm việc hợp tác với NHTSA và ô tô để đáp ứng tất cả các an toàn cần thiết tiêu chuẩn. Toyota Fortuner 2017 bản cập nhật Toyota Innova 2017