Lexus Tan Cang Phát triển mất hai năm dài hơn dự kiến ban đầu , như là nền tảng thay đổi và công nghệ mới đã được bổ sung. Nói một cách thẳng thắn về sự phát triển các mẫu X, Musk nói, "Nếu chúng ta đã biết đến các chi phí kỹ thuật đúng và số lượng phức tạp liên quan với nó tôi nghĩ rằng chúng ta sẽ có thể thực hiện ít hơn những điều mới mẻ."



Kết quả là một mẫu xe có thể gây ấn tượng trong hầu hết mọi cách, nhưng hoàn toàn không phù hợp với nhiệm vụ tuyên bố của Tesla. Thay vì di chuyển downmarket, Model X thậm chí còn tốn kém hơn so với Model S, với một mức giá cơ bản của $ 80,000. Nó cũng bị mất các cuộc thi phạm vi và hiệu quả cho các Model S, nhờ số lượng lớn của nó. CUVs là một phân khúc phát triển, nhưng sẽ không phải là một chiếc xe nhỏ hơn - như một toa xe để cạnh tranh với Mercedes-Benz E-Class - phù hợp với độc đáo hơn giữa các Model 3 và Model S?



Không ai trong số này sẽ có vấn đề nếu mẫu X thụ đã tăng, nhưng một loạt các sự chậm trễ đã giữ nó từ đánh sàn showroom, và chỉ có 208 giao trước cuối năm 2015. Khi Model X ra mắt, các nhà phân tích lo ngại rằng nó có thể chiếm lĩnh Model S bán hàng. Như Model S nhu cầu tăng vọt, chúng tôi biết những gì các mẫu X thực sự là làm thịt: R & D tiền, thời gian kỹ sư, và không gian tại nhà máy Fremont của Tesla. Ban đầu nó được dự định để tăng doanh thu trước của việc mở rộng của Tesla, nhưng nó bật ra được khá một kéo. Câu hỏi không phải là có hay không phát triển thị trường đại chúng Model 3 đã phải chịu như là kết quả của dự án hão huyền này, nhưng bao nhiêu.



Khi mô hình 3 cuối cùng đã xuất hiện, nó sẽ giúp Tesla nhận ra tầm nhìn mà Elon Musk đặt ra mười năm trước đây. Kích cỡ của nó, phạm vi giá, và hiệu quả năng lượng sẽ có khả năng phá vỡ thị trường cho xe ô tô gia đình, thúc đẩy doanh số bán hàng và bảo hành mở rộng vùng phủ sóng siêu tăng áp. Nếu một số các công nghệ điên rồ chúng ta đã thấy trong các mẫu X tìm đường vào các mô hình 3, mà có thể đi một chặng đường dài trong chứng minh sự phát triển tốn kém của CUV. Nhưng trong khi chờ đợi, chúng ta phải nhận ra những mô hình X cho nó là gì - Sai lầm lớn nhất của rực rỡ này công ty nào.

Bạn có thể sở hữu một phần của lịch sử truyền hình bằng cách mua của Fonz 1949 Triumph Trophy 500 từ sitcom mang tính biểu tượng Happy Days . Lexus Tan Cang tham khảo ngay Gia xe Lexus