Gia xe Innova 2017 E200 tại Malaysia

Tweet Share Chia sẻ

By Chip trên10 tháng 6 năm 2016 trong vẻ Đầu tiên , nổi bật









Một điều tốt về một nhà sản xuất trở nên trực tiếp tham gia vào các hoạt động tiếp thị trong nước là mô hình mới được giới thiệu nhanh hơn. Trong quá khứ, khi các thị được xử lý bởi một đối tác địa phương, các mô hình mới có thể mất một thời gian để được đưa ra và nếu chúng được lắp ráp trong nước, thậm chí còn do nội địa hóa của các bộ phận nhất định.



Ví dụ mới nhất của giới thiệu thị trường nhanh hơn này là hoàn toàn mới của Mercedes-Benz E-Class (W213) mà bây giờ có sẵn tại Malaysia. Nó đã ra mắt toàn cầu của mình tại 2016 North American International Motorshow vào tháng vì vậy nó chỉ 6 tháng kể từ sự ra mắt toàn cầu và chúng tôi đã có nó trong các phòng trưng bày của các đại lý ủy quyền tại Malaysia.



Mặc dù nó là một trong những mô hình lắp ráp trong chính, các lô ban đầu được nhập khẩu từ Đức (và chỉ có E200 giá RM395,888 không có bảo hiểm hiện đang được cung cấp) và những người từ các nhà máy ở Pekan, Pahang, sẽ có sau trong năm. Trong những năm trước, sự chậm trễ trong việc tung ra một thế hệ mới có nghĩa là người mua mong muốn là chủ sở hữu đầu tiên sẽ tiếp cận các nhà nhập khẩu tư nhân sẽ có thể đưa ra các mô hình mới hơn một cách nhanh chóng. Bây giờ, Mercedes-Benz Malaysia đảm bảo rằng họ chỉ là nhanh chóng để khách hàng háo hức của họ có thể mua xe từ đại lý ủy quyền và tận hưởng những lợi ích sở hữu đầy đủ như một bảo hành nhà máy và hậu mãi hỗ trợ.



"E-Class là cốt lõi của thương hiệu Mercedes-Benz và trong quá khứ đã nhiều lần định nghĩa lại các tiêu chuẩn trong phân khúc cao cấp điều hành lớp. Nó là chiếc sedan thông minh nhất trong phân khúc cao cấp. Nó bây giờ mang truyền thống này trong tương lai với một sự giàu có của cải tiến hàng đầu, nổi bật phong cách và trang trí nội thất hoàn hảo với nhận thức giá trị cao ", Mark Raine, Phó Chủ tịch, Sales & Marketing, Mercedes-Benz Malaysia cho biết.



Các E-Class mới có tất cả những điểm nổi bật của một chiếc Mercedes đúng sự thật và trong thế hệ mới nhất của mình, nắp ca-pô dài cùng với một mái nhà coupe giống như chảy vào một gợi cảm, cuối cùng phía sau vai rộng. Các hình thức mở rộng của E-class mới được đặc trưng bởi nhô ra ngắn, chiều dài cơ sở dài, bánh xe lớn và căng hai cánh cũng xác định hiển thị một cách giải thích mới mẻ, phong cách và năng động của các dòng tính năng.











Như với các mô hình khác, có một cái nhìn khác nhau cho mỗi thiết kế và thiết bị dây chuyền. Dòng EXCLUSIVE các tính năng của lưới tản nhiệt Mercedes cổ điển với các sao trên nắp ca-pô trong khi các biến thể AVANTGARDE và AMG Dòng được nhận biết bởi các lưới tản nhiệt thể thao với một ngôi sao Mercedes lớn như trung tâm của nó. Mỗi phòng trong số các thiết kế lưới tản nhiệt vay E-Class là một nhân vật khác nhau - thanh lịch và với một sự nhấn mạnh về tình trạng hoặc động thanh lịch.



Vào cuối phía sau, vai rộng trên các vòm bánh xe phía sau được bổ sung bằng đèn đuôi đơn mảnh gồm có một thiết kế hai thanh đóng khung bởi thân xe. Đèn đuôi cung cấp một điểm nhấn thêm gợi nhớ của stardust, dải Ngân hà hay ánh sáng của một động cơ phản lực. quang tinh thể này được tạo ra bởi công nghệ phản xạ sáng tạo với một cấu trúc bề mặt cấu hình đặc biệt cho đèn đuôi và đang làm xuất hiện lần đầu tiên ở mới E-Class.



So với người tiền nhiệm của nó, chiều dài cơ sở đã tăng 65 mm trong khi chiều dài tổng thể là hơn 43 mm so với trước đây. Trong khi điều này thường có nghĩa là nên thêm không gian cabin cho thêm thoải mái, các số liệu chính thức cung cấp dường như không thấy. Ví dụ, phòng đầu gối phía sau chỉ là 6 mm nhiều hơn trước và phía sau phòng vai là 4 mm khác biệt. Khối lượng khởi động vẫn giữ nguyên tại 540 lít.







Trong khi sự khác biệt chiều có thể không đáng kể, nội thất của xe E-Class vẫn có điểm mạnh mẽ trong cả không khí cũng như công nghệ. Nó bao gồm hai thế hệ màn hình độ phân giải cao rực rỡ, với một màn hình rộng đường chéo 12,3 inch - duy nhất trong phân khúc này. Bên dưới nắp kính chia sẻ của họ, hai màn hình trực quan conflate vào một buồng lái màn hình rộng mà dường như được lơ lửng trong không khí mỏng, tạo ra một yếu tố trung tâm mà nhấn mạnh định hướng ngang của thiết kế nội thất. Như các cụm công cụ, màn hình rộng buồng lái này có một màn hình lớn với các nhạc cụ ảo trong các lĩnh vực trực tiếp của tầm nhìn của người lái xe cũng như một màn hình hiển thị trung tâm trên điều khiển trung tâm. Khi toàn bộ buồng lái hoàn toàn kỹ thuật số, người lái xe là miễn phí để cấu hình các thông tin và quan điểm và do đó tạo ra buồng lái của riêng cá nhân của họ.



kiểm soát hơn nữa cho các hệ thống thông tin giải trí được cung cấp trong hình dạng của một Touchpad với điều khiển trong điều khiển trung tâm, mà thậm chí có thể nhận dạng chữ viết tay, và các hệ thống điều khiển bằng giọng nói LINGUATRONIC. Ngoài ra còn có các nút truy cập trực tiếp cho việc kiểm soát các chức năng như hệ thống điều hòa không khí hoặc - trong một đầu tiên - để kích hoạt thuận tiện và khử hoạt tính của hệ thống hỗ trợ lái xe nhất định.



Một thiết kế đồ họa thông minh mới với visualisations độ phân giải cao và hình ảnh động, cùng với một logic đơn giản hóa, tăng cường hơn nữa kinh nghiệm điều hành hoàn toàn mới này. Đồng thời, những người cư ngụ có nội thất gợi cảm với kiến ​​trúc rộng rãi, kết hợp sự sang trọng của tầng lớp sang trọng với phong cách thể thao.



Như dự kiến ​​trong lớp này của xe hơi, vật liệu chất lượng cao được sử dụng trong suốt. Chúng bao gồm rừng mở lỗ chân lông, gỗ trong một cái nhìn du thuyền với chảy dòng như một cách giải thích hiện đại bằng gỗ dát và một loại vải kim loại tiểu thuyết.



Việc sử dụng các vật liệu xác thực được tiếp tục trong cửa bọc da tùy chọn và beltline. Cũng như cẩn thận bao gồm là các khái niệm vật chất và màu sắc với sắc thái khác nhau của màu nâu, trong đó có sự kết hợp màu sắc hấp dẫn mới như hạt nâu / macchiato và yên xe màu nâu / macchiato.



Việc chiếu sáng nội thất làm cho độc quyền sử dụng công nghệ LED bền, tiết kiệm năng lượng. Điều tương tự cũng áp dụng cho chiếu sáng xung quanh tăng cường bao gồm trong dòng. Với lên đến 64 màu sắc, nó cung cấp một loạt các khả năng cá nhân hóa. Nó cho biết thêm những nét ánh sáng, ví dụ, để các bộ phận trang trí, màn hình trung tâm, phía trước cơ sở xếp vào trung tâm điều khiển, xử lý giải lao, túi cửa, mặt trước và footwells phía sau, giao diện điều khiển trên không, và loa (nếu xe được trang bị với các Burmester bao quanh hệ thống âm thanh).



Một điểm nổi bật nữa của E-Class mới là chỗ ngồi của mình. ergonomic, hình thức nghệ thuật điêu khắc của họ kết hợp phù hợp dấu hiệu Mercedes-Benz cho cuộc hành trình dài với một cái nhìn tinh tế, thể thao, gồm có một thiết kế độc đáo cho mỗi dòng. Các chỗ ngồi băng ghế phía sau đi kèm với các tùy chọn của một tựa lưng ba mảnh, làm cho nó đặc biệt linh hoạt. Ngoài ra còn có các tùy chọn của một người giữ cho một viên thuốc cho hành khách phía sau.



Các E-Class mới cho Malaysia đi kèm với động cơ xăng 4 xi-lanh 2 lít trong ba trạng thái điều chỉnh để cung cấp cho kết quả đầu ra của 184 mã lực / 300 Nm (E200), 211 mã lực / 350 Nm (E250) và 245 mã lực / 370 Nm ( E300 AMG). Hai biến thể cuối cùng sẽ có sẵn trong tháng Chín và tháng Mười Một, tương ứng. Có lẽ đó có thể là một đầu mối như khi các biến thể lắp ráp trong sẽ được đưa ra.



Tất cả các biến thể được bán ở Malaysia được trang bị tiêu chuẩn với 9G TRONIC 9 hộp số tự động mới. Nó cho phép chuyển số nhanh và cho phép số vòng quay động cơ thấp, trong đó có một hiệu ứng đặc biệt có lợi về mức độ hiệu quả và tiếng ồn.







Việc đình chỉ có sự nhanh nhẹn KIỂM SOÁT cho phép giảm xóc chọn lọc và thậm chí hạ thấp để đảm bảo một chuyến đi thoải mái cũng cân bằng trên bất kỳ bề mặt đường. Một NĂNG ĐỘNG CHỌN chuyển đổi trong buồng lái cho phép người lái xe để lựa chọn từ bốn chế độ (COMFORT, ECO, SPORT và "SPORT +) với một tùy chọn bổ sung 'Cá nhân' cho phép thiết lập được điều chỉnh trong các lĩnh vực cụ thể.



Mercedes-Benz đã được đứng đầu về an toàn ô tô từ những năm đầu của nó và người cư ngụ trong xe của mình được đảm bảo một mức độ bảo vệ cao, nên có thể là một tai nạn. Nhưng những ngày này, trọng tâm là nhiều hơn vào việc giúp người lái xe để duy trì xe hơi an toàn. Nhiều hệ thống điều khiển đã được phát triển trong 10 năm qua và các nhà sản xuất ôtô Đức đã đi tiên phong với một số trong số họ. Gia xe Innova 2018