Gia xe Vios 2017 Toyota Australia đã công bố một toàn cầu đầu tiên - một ấn tượng mới 'Shooting Brake' khái niệm phiên bản của 86 xe thể thao. 'Shooting Brake' là một loại stationwagon phái sinh dù được sử dụng trong một cảm giác độc quyền hơn và trong trường hợp của 86, nó thêm một phong cách nở thực tế hơn về phía sau của chiếc coupe thể thao.



Các nguyên mẫu đã được hình thành và phát triển bởi nhóm và tay xây dựng tại Nhật Bản dưới sự chỉ đạo của bộ phận xe thể thao toàn cầu thiết kế sản phẩm của Toyota Australia. Không bất ngờ, Toyota Australia mời Tetsuya Tada, kỹ sư trưởng của 86 để công bố khái niệm xe.



Theo Giám đốc sư đoàn của Toyota Úc (National Marketing), Brad Cramb, các bất thường 'chụp phanh' tên dùng để chỉ một thiết kế tuyệt đẹp cho 4 chỗ ngồi xe thể thao một hương vị độc đáo với phòng đầu phía sau và không gian hành lý. "Toyota 86 vay chính nó hoàn hảo cho một khái niệm mà mở rộng hấp dẫn của nó với tính linh hoạt bổ sung trong khi vẫn giữ kiểu dáng đẹp và thể thao phong cách coupe và sắc nét, nhân vật lái xe đáp ứng," ông nói.



"Khái niệm phanh shooting là một lựa chọn sang trọng cho các cặp vợ chồng hoạt động hoặc một chiếc xe thứ hai cho gia đình những người muốn một cái gì đó khác nhau. Bằng nhau phù hợp với những ngày cuối tuần đi cũng như đường đua, nó là một chiếc xe mà bạn có thể mua bằng cái đầu và trái tim của bạn ,. "Ông Cramb thêm.







Tada-san nói ông lấy cảm hứng để hỗ trợ dự án khi thấy một mô hình đất sét quy mô một phần tư trong chuyến thăm Úc vào tháng năm 2014. "Tôi đã hoàn toàn ngạc nhiên - và tôi thích nó rất nhiều, tôi đã sắp xếp cho các thợ thủ công nguyên mẫu chuyên gia takumi của tôi tay xây dựng các khái niệm phanh Shooting dựa trên thiết kế của Úc, "ông nói, và thêm rằng khái niệm xe là một đầy đủ chức năng, xe driveable đã được đưa qua tốc độ của nó trên đường thử Toyota.



"Sự độc đáo trọng và trực tiếp chỉ đạo 86, đảm bảo xe vẫn giữ được những kinh nghiệm liên quan đến ổ đĩa của chiếc coupe với một cảm giác hơi trung tính hơn trong góc hẹp trên đường yêu thích lái xe," Tada-san nói.



Giám đốc thiết kế của Toyota Australia Nicolas Hogios cho biết đội ngũ thiết kế Úc của mình tham gia vào cuộc tranh luận nhiệt tình về mức độ mà họ phải thực hiện thay đổi cho 86 chiếc coupe, cuối cùng tu sửa chỉ quý sau và mái nhà.



"Cũng giống như trẻ em trong một cửa hàng lolly, chúng tôi nghĩ về restyling hơn của xe; Tuy nhiên, giống như một người cha tốt nói 'không' với quá nhiều đồ ngọt, chúng tôi quyết định có ý thức để giữ nhiều bản gốc 86 càng tốt, chỉ thay đổi những gì là hoàn toàn cần thiết. Những hình bóng vẫn còn thao, căng và tràn đầy năng lượng, nhưng nó thực tế hơn vì nó cho phép các mái nhà sẽ được sử dụng để thực hiện ván lướt sóng, xe đạp hoặc vỏ lưu trữ cho một ngày cuối tuần đi trong khi mở rộng hơn của khởi động mới cho phép tải dễ dàng hơn nhiều. Kết quả là, chúng tôi đã mở rộng sự hấp dẫn của chiếc coupe trong khi cố ý giữ lại độ tinh khiết của bây giờ mang tính biểu tượng 86 phong cách, "ông nói.







Ông Hogias cho biết 86 Shooting Brake concept bắt đầu như là một "dự án đam mê 'bí mật cho đội. "Nhà thiết kế luôn suy nghĩ vượt ra ngoài dự án hiện tại của họ - bộ óc sáng tạo của chúng tôi luôn lang thang," ông giải thích. "Nhiều người trong chúng ta lái xe 86, bao gồm cả bản thân mình, và chúng tôi muốn khám phá cách để mở rộng hấp dẫn của nó trong khi vẫn giữ độ tinh khiết của chiếc coupe."



"Trong quá trình thiết kế bình thường, nó có thể mất nhiều năm từ khi một thiết kế được phê duyệt đến khi bạn có thể ngồi sau tay lái. Không phải như vậy ở đây. Trong một vài tháng, chúng tôi có thể đánh giá khả năng hiển thị và useability của một chiếc xe thật và nhìn thấy nó đang được thúc đẩy trên đường thử. Sự hợp tác giữa đội bóng của chúng tôi, Tada-san, thợ thủ công của mình và các bộ phận xe thể thao đã rực rỡ ", anh tiết lộ.



Không có kế hoạch cung cấp như một biến thể để bán được nêu và Tada-san nói Toyota đầu tiên sẽ đánh giá phản ứng với khái niệm. "Trong khi chúng tôi không bao giờ nói không bao giờ - và tôi rất thích khái niệm này để trở thành một thực tế sản xuất - nó là rất nhiều khái niệm thể hiện niềm đam mê trong Toyota cho xe ô tô được vui vẻ để lái xe," ông nói. Các phản ứng mà quản lý của Toyota sẽ được tìm kiếm sẽ phải là một mà cung cấp một trường hợp kinh doanh mạnh mẽ, tức là đủ khối lượng, và chỉ cần sự nhiệt tình từ nhiều người sẽ không đủ.



Toyota Australia đã công bố một toàn cầu đầu tiên - một ấn tượng mới 'Shooting Brake' khái niệm phiên bản của 86 xe thể thao. 'Shooting Brake' là một loại stationwagon phái sinh dù được sử dụng trong một cảm giác độc quyền hơn và trong trường hợp của 86, nó thêm một phong cách nở thực tế hơn về phía sau của chiếc coupe thể thao.



Các nguyên mẫu đã được hình thành và phát triển bởi nhóm và tay xây dựng tại Nhật Bản dưới sự chỉ đạo của bộ phận xe thể thao toàn cầu thiết kế sản phẩm của Toyota Australia. Không bất ngờ, Toyota Australia mời Tetsuya Tada, kỹ sư trưởng của 86 để công bố khái niệm xe.



Theo Giám đốc sư đoàn của Toyota Úc (National Marketing), Brad Cramb, các bất thường 'chụp phanh' tên dùng để chỉ một thiết kế tuyệt đẹp cho 4 chỗ ngồi xe thể thao một hương vị độc đáo với phòng đầu phía sau và không gian hành lý. "Toyota 86 vay chính nó hoàn hảo cho một khái niệm mà mở rộng hấp dẫn của nó với tính linh hoạt bổ sung trong khi vẫn giữ kiểu dáng đẹp và thể thao phong cách coupe và sắc nét, nhân vật lái xe đáp ứng," ông nói.



"Khái niệm phanh shooting là một lựa chọn sang trọng cho các cặp vợ chồng hoạt động hoặc một chiếc xe thứ hai cho gia đình những người muốn một cái gì đó khác nhau. Bằng nhau phù hợp với những ngày cuối tuần đi cũng như đường đua, nó là một chiếc xe mà bạn có thể mua bằng cái đầu và trái tim của bạn ,. "Ông Cramb thêm.







Tada-san nói ông lấy cảm hứng để hỗ trợ dự án khi thấy một mô hình đất sét quy mô một phần tư trong chuyến thăm Úc vào tháng năm 2014. "Tôi đã hoàn toàn ngạc nhiên - và tôi thích nó rất nhiều, tôi đã sắp xếp cho các thợ thủ công nguyên mẫu chuyên gia takumi của tôi tay xây dựng các khái niệm phanh Shooting dựa trên thiết kế của Úc, "ông nói, và thêm rằng khái niệm xe là một đầy đủ chức năng, xe driveable đã được đưa qua tốc độ của nó trên đường thử Toyota.



"Sự độc đáo trọng và trực tiếp chỉ đạo 86, đảm bảo xe vẫn giữ được những kinh nghiệm liên quan đến ổ đĩa của chiếc coupe với một cảm giác hơi trung tính hơn trong góc hẹp trên đường yêu thích lái xe," Tada-san nói.



Giám đốc thiết kế của Toyota Australia Nicolas Hogios cho biết đội ngũ thiết kế Úc của mình tham gia vào cuộc tranh luận nhiệt tình về mức độ mà họ phải thực hiện thay đổi cho 86 chiếc coupe, cuối cùng tu sửa chỉ quý sau và mái nhà.



"Cũng giống như trẻ em trong một cửa hàng lolly, chúng tôi nghĩ về restyling hơn của xe; Tuy nhiên, giống như một người cha tốt nói 'không' với quá nhiều đồ ngọt, chúng tôi quyết định có ý thức để giữ nhiều bản gốc 86 càng tốt, chỉ thay đổi những gì là hoàn toàn cần thiết. Những hình bóng vẫn còn thao, căng và tràn đầy năng lượng, nhưng nó thực tế hơn vì nó cho phép các mái nhà sẽ được sử dụng để thực hiện ván lướt sóng, xe đạp hoặc vỏ lưu trữ cho một ngày cuối tuần đi trong khi mở rộng hơn của khởi động mới cho phép tải dễ dàng hơn nhiều. Kết quả là, chúng tôi đã mở rộng sự hấp dẫn của chiếc coupe trong khi cố ý giữ lại độ tinh khiết của bây giờ mang tính biểu tượng 86 phong cách, "ông nói.







Ông Hogias cho biết 86 Shooting Brake concept bắt đầu như là một "dự án đam mê 'bí mật cho đội. "Nhà thiết kế luôn suy nghĩ vượt ra ngoài dự án hiện tại của họ - bộ óc sáng tạo của chúng tôi luôn lang thang," ông giải thích. "Nhiều người trong chúng ta lái xe 86, bao gồm cả bản thân mình, và chúng tôi muốn khám phá cách để mở rộng hấp dẫn của nó trong khi vẫn giữ độ tinh khiết của chiếc coupe."



"Trong quá trình thiết kế bình thường, nó có thể mất nhiều năm từ khi một thiết kế được phê duyệt đến khi bạn có thể ngồi sau tay lái. Không phải như vậy ở đây. Trong một vài tháng, chúng tôi có thể đánh giá khả năng hiển thị và useability của một chiếc xe thật và nhìn thấy nó đang được thúc đẩy trên đường thử. Sự hợp tác giữa đội bóng của chúng tôi, Tada-san, thợ thủ công của mình và các bộ phận xe thể thao đã rực rỡ ", anh tiết lộ.



Không có kế hoạch cung cấp như một biến thể để bán được nêu và Tada-san nói Toyota đầu tiên sẽ đánh giá phản ứng với khái niệm. "Trong khi chúng tôi không bao giờ nói không bao giờ - và tôi rất thích khái niệm này để trở thành một thực tế sản xuất - nó là rất nhiều khái niệm thể hiện niềm đam mê trong Toyota cho xe ô tô được vui vẻ để lái xe," ông nói. Các phản ứng mà quản lý của Toyota sẽ được tìm kiếm sẽ phải là một mà cung cấp một trường hợp kinh doanh mạnh mẽ, tức là đủ khối lượng, và chỉ cần sự nhiệt tình từ nhiều người sẽ không đủ. Gia xe Vios 2018