Toyota Hilux Xe trang Facebook đã tạo ra một cột mốc quan trọng. trang của công ty đã tích lũy được một lượng fan hâm mộ của một triệu người.



2013 Mahindra Centuro

2013 Mahindra Centuro



Các trang web đã được nhận được phản hồi tích cực từ những người đam mê xe máy do nội dung phong phú và hữu ích của nó. Sự thành công của trang có thể được gán cho updation liên tục và tư duy sáng tạo. chiến dịch cuốn tiểu thuyết như 'Đường ít đi' và 'Chỉ ở Ấn Độ' thông báo cho khách về những con đường mà là một niềm vui để đi xe trên và cũng có thể truyền đạt thông điệp có ý nghĩa bằng cách thêm một liều hài hước. Các sáng kiến ​​như thế này giúp tay đua đam mê để phấn ra vị trí cho các chuyến đi cuối tuần hết sức quan trọng của họ và làm thế nào để đi về họ.



Phát biểu nhân dịp này, Sarosh Shetty, VP-Marketing, Mahindra hai bánh, cho biết “sự tham gia trực tuyến của chúng tôi đã dựa vào nguyên tắc này cùng kết nối với người hâm mộ của chúng tôi thông qua các chiến dịch và các cuộc thi sáng tạo. Đạt 1 triệu người hâm mộ Facebook là một mốc quan trọng trong cuộc hành trình của chúng tôi trên phương tiện truyền thông xã hội và chúng tôi cảm ơn các fan của chúng tôi. Chúng tôi dự định ngày càng tận dụng phương tiện mạnh mẽ này để xây dựng sự hiện diện của chúng tôi trong phân khúc Ấn Độ hai bánh trong vài năm tới.”







Mahindra Xe máy Races qua 1 triệu người hâm mộ trên Facebook

Ngày 31 tháng 3 năm 2014, Mumbai: Mahindra hai bánh Ltd (MTWL), một phần của Mahindra Nhóm 16,7 tỷ USD, gần đây đã tổ chức thêm một cột mốc quan trọng, đạt One Million người hâm mộ trên trang Mahindra Xe máy Facebook của mình.







Mục đích theo dõi mạnh mẽ, trang Mahindra Xe máy Facebook sử dụng một loạt các nội dung có liên quan xe máy để hút người hâm mộ trung thành của nó. Dù cung cấp một cái nhìn sâu sắc vào các tính năng sáng tạo của Mahindra Centuro hoặc chia sẻ thông tin trên những con đường tuyệt vời cho một chuyến đi cuối tuần, Mahindra Xe trang Facebook đã thu hút được sự quan tâm đáng kể trong những tháng gần đây từ những người đam mê xe hai bánh trên nền tảng kỹ thuật số.







“Khi chúng tôi đưa ra các Mahindra Centuro, nó đánh dấu sự khởi đầu của một giống mới của xe máy trong đó có, cốt lõi của nó, DNA Mahindra của khó khăn, gồ ghề và đáng tin cậy. Một trong những tư tưởng trung tâm trong việc tạo ra Centuro đã cung cấp giải pháp sáng tạo cho các nhu cầu của người tiêu dùng chưa được giải quyết. Tham gia trực tuyến của chúng tôi đã dựa vào nguyên tắc này cùng kết nối với người hâm mộ của chúng tôi thông qua các chiến dịch và các cuộc thi sáng tạo. Đạt 1 triệu người hâm mộ Facebook là một mốc quan trọng trong cuộc hành trình của chúng tôi trên phương tiện truyền thông xã hội và chúng tôi cảm ơn các fan của chúng tôi. . Marketing, Mahindra hai bánh - Chúng tôi dự định ngày càng tận dụng phương tiện mạnh mẽ này để xây dựng sự hiện diện của chúng tôi trong phân khúc hai bánh Ấn Độ trong vài năm tới”Sarosh Shetty, Phó chủ tịch nói.







Các chiến dịch sáng tạo như #RoadsLessTravelled khai thác thành niềm đam mê xe máy người hâm mộ bằng cách trưng bày những con đường thú vị từ khắp Ấn Độ. Trang Mahindra xe máy Facebook cũng sử dụng sự hài hước để lái xe tham gia thông qua chiến dịch #OnlyInIndia của nó.







Mahindra Centuro đã giành được 7 giải thưởng trong đó có Người xem Bloomberg TV Ấn Độ Autocar Ấn Độ Choice Bike của giải thưởng năm, Bike Ấn Độ Readers Choice Bike of the Year, Autobild Ấn Độ, Golden Award Chỉ đạo, Bike of the Year “Bike of the Year" tại xe nhân dân Vicky.in Choice và Bike Awards, Bike Đấng đã dựng nên năm 2013 từ DNA”,‘Commuter Bike of the Year’từ Zigwheels, và 'Commuter Bike Of The Year' từ tạp chí Top Gear Malayalam.









các Centuro là thành công nhất xe máy đưa ra bởi Mahindra hai bánh. Nó được cung cấp bởi indigenously phát triển thông minh MCI-5 của Mahindra của công ty (Micro Chip đốt cháy-5 đường cong) cơ mà phản ứng thông minh cho nhu cầu năng lượng và tiết kiệm nhiên liệu, cung cấp một sản lượng điện 8,5 BHP @ 7500 rpm, 8,5 Nm mô-men xoắn đỉnh @ 5500 rpm và một số dặm đáng kinh ngạc 85,4 kmpl (ARAI). một bảo trì pin miễn phí và bảo hành 5 năm đảm bảo sự an tâm cho các chủ sở hữu.







Chiếc xe máy thể thao một loạt các loại đổi mới quốc tế cấp bằng sáng chế và các tính năng như Anti-Theft Alarm với Công cụ Immobilizer, một mã hóa Lật từ xa Key, Find Me Đèn và Hướng dẫn Đèn, tất cả đều đã được phát triển trong nhà. Chiếc xe cũng cung cấp một Bảng điều khiển kỹ thuật số tiên tiến với một Distance-to-Rỗng (DTE) chỉ thị, Reminder dịch vụ và chỉ số kinh tế Mode.



Tham gia những niềm vui và trở thành một phần của kẻ mạnh Mahindra xe máy Fan Club trên Facebook Một triệu. Toyota Hiace